Chương XVII

724 54 3
                                    

Xe cảnh sát đã vây kín ngoài nhà.

"Syaoran, anh gọi cảnh sát?"

Sakura dường như vẫn chưa tiếp nhận được hết thông tin từ câu nói của Katsura, cô hỏi lại hắn. Giọng nói của cô thờ ơ, điềm đạm song nếu nghe kĩ hẳn sẽ thấu được sự run rẩy trong đó.

Katsura và Lee Syaoran đều là hai người quan trọng nhất với cô. Họ là người của thế giới ngầm, coi cớm như có thù giết cha giết mẹ, nay nếu thực sự Lee Syaoran gọi cảnh sát, tức là đã chính thức đối đầu với Katsura Kinomoto.

Mà ở cái thế giới màu đen này, một khi đã đối đầu với nhau là sẽ đối địch đến khi nhắm mắt, một sống một còn.

"Em còn phải hỏi câu đó sao, Sakura?"

Khóe môi Katsura nhếch lên, hỏi bật lại Sakura.

Sakura là một cô gái thông minh, chắc chắn cô đã đoán ra hết rồi. Chỉ là... khó chấp nhận thôi.

Lee Syaoran không dám ngẩng lên.

"Cảnh sát đến thì chắc chắn họ đã có bằng chứng đầy đủ. Mọi bằng chứng gian lận hay hồ sờ những người bị sát hại đều nằm ở trụ sở chính của tập đoàn Kinomoto tại Nhật. Không cần động não cũng hiểu đã có người vào văn phòng của em, Sakura, và lấy được chúng. Người đó là người thường xuyên vào phòng chủ tịch trong thời gian chị đi nhất, Iris Blue đã bỏ trốn, Jack West và Julia West là người mới tới, cho dù họ có biết tài liệu đó tồn tại thì họ cũng dính líu không ít vụ nên sẽ chẳng tự khai bản thân ra, loại trừ hết đi, Sakura, em nghĩ là ai chứ?"

Katsura giải thích bằng giọng đều đều, âm lượng không lớn nhưng đủ để lọt vào tai tất cả những người đang đứng ở đây. Sắc mặt mỗi người mỗi khác, người thì ngỡ ngàng, kẻ lại thờ ơ, song ai cũng hiểu chị ta đang nhắc đến ai.

Touya Kinomoto - phó chủ tịch tập đoàn Kinomoto hiện nay.

Đúng lúc đó, viên cảnh sát cầm loa ở bên ngoài nhắc nhở thêm một lần nữa:

"Tôi đếm đến mười, Serizawa Tasuke, Kinomoto Katsura, nếu như các người không bước ra khỏi nhà, chúng tôi sẽ nổ súng. Một, hai... Ơ, sếp?"

Viên cảnh sát đột nhiên ngừng nói, trợn tròn mắt nhìn vị sếp cấp trên vừa mới nhậm chức của mình thong thả mở cửa, sau đó vào căn nhà được cho là hai nghi phạm vô cùng nguy hiểm. Hắn gãi gãi đầu, vừa định tiếp tục nhiệm vụ cảnh cáo nghi phạm của mình thì một bàn tay chạm vào vai hắn. Hắn quay đầu và thấy nữ cảnh sát mới được bổ nhiệm vào tổ hình sự đang đứng ngay sau lưng, cô ta nói:

"Nếu là cậu, tôi sẽ không nói nốt đâu. Để sếp tự lo liệu đi."

"..." Hắn gãi đầu tỏ ý không hiểu, cuối cùng vẫn chọn không nói.

Người sếp đó khi vừa đóng cửa nhà lại đã nhận ngay một cú đấm của Katsura.

"Chào mừng..." Chị ta nhếch mép. "... Anh trai."

Sakura nhìn chằm chằm Touya, song cô không nói được gì cả.

Có quá nhiều thứ đang xảy ra, và cô không thể thích ứng ngay được.

[Fanfiction] [Long Fic] Thung Lũng Gió (TRC/CCS Fanfiction)Where stories live. Discover now