CHAPTER 24

Sri came to final year class but Ashok is not there... Dina saw her and asked,

Dina: eley papa... Inga enna da pandra?

Sri: avaru enga na?

Dina: yavaru maa?

Sri: adhaan .. unga maapla...

Dina: andha naaya? Avan inikku doctor hospital la assistant ah kootitu poirukaaru... general ward la patient ah check panitu irupaan poi paaru...

Sri: sari na...

Sri went to general ward and asked a nurse about Ashok...

Sri: excuse me sister.. Inga Ashok final medical student... enga irukaaru?

Nurse : adho .. andha ward la patient kooda pesitu irukkaru...

Sri: thank you...

Sri went inside the room and saw Ashok was talking to a teen girl who is looking at him with dreamy eyes...

Sri rolled her eyes and mumbled,

Sri: ivara katinda vaalkka mulukka Naa sakkalathhi sanda potutey dha irukanum pola... aandava...

That girl: doctor sir... enakku Inga valikkudhu...

That girl pointed at her hip but Ashok didn't even looked at her and replied her simply,

Ashok; I am just trainee here... doctor varuvaaru ungala pakka...

That girl: romba valikkudhu neenga paakulaamey..

She raised her tshirt a little...

That girl: idho Inga...

She pointed at her left hip...

Sri: naanum med student dha... Naa check pandra...

That girl: but ..

Sri: what? Enna avaru paaththadha vali enga irukunu theriyum ah? Naanum med student dha Naa paathalum theriyum..

Sri pressed that part where is that girl pointing at with force making her shout in pain...

That girl: podhum podhum vali poiruchu.. poiruchu...

Ashok suppressed his laugh seeing them and closed his mouth with note pad ..

Sri: illa Naa innum konjam amukki paakura appodha correct ah pain enga irukunnu theriyum...

That girl: illa .. illa... am okay... am okay...

She ran away from there making Ashok busted out laughing and Sri Glared at him..

He raised his hand in surrender and shook his head as no...

Sri: ipdidha neenga vaithiyam paapel na neenga doctor key padikka Venda.. mm.. unagalukku poi pasikkumey nanaey samchu eduthutu vandhan paarungo.... mm..

Ashok smiled at her possessiveness and said,

Ashok: enna perusa samchurukka pora? Thayir saatham vendakka poriyal dhana? Illa vadu maangava?

Sri: ah...rasa saatham..

She pushed the tiffin box at him and stromed out from there... he opened the box and saw mushroom briyani along with raida and meal maker gravy... he took a spoon and ate it...

Ashok: woah... aii.. maami nildri... enakgava senja....

He started to run behind her with tiffin box...

Ashok: aai... malguva maami nildri...

Sri turned around and closed his mouth and Glared at him..

Sri: arivu irukka unagalukku ellarum paakura... ipdiya kaththuvel...