Chương 1

8.7K 80 14
                                    


Đêm mưa trong căn nhà kính, chính tai cô đã nghe thấy anh thừa nhận cô chẳng qua chi là quân cờ anh dùng để uy hiếp Việt Xán!

"Tôi tuyên bố..."

Đêm khuya, trên màn hình TV LED to lớn treo đầu phố, trên màn hình TV mỗi nhà, trong các bản tin tức tới tấp trên mạng, toàn bộ đều xuất hiện một hình ảnh: Trên bục chữ T hoa lệ, đám người mẫu vây quanh, Diệp Anh cầm microphone, lạnh lùng nói với Sâm Minh Mỹ ngồi bên dưới:

"...Đối với hành vi sao chép của cô Sâm Minh Mỹ, xâm phạm những tác phẩm thiết kế của tôi, tôi đã thông báo cho luật sư xử lý, theo đó luật sư của tôi sẽ chính thức phát công hàm luật sư gửi tới cô Sâm Minh Mỹ."

Đêm nay là đêm chung kết cuộc thi thời trang cao cấp châu Á, toàn bộ tiêu điểm đều tập trung trên hai nhà thiết kế xinh đẹp Sâm Minh Mỹ và Diệp Anh.

Cùng tồn tại trong tập đoàn Tạ thị, một người xuất thân danh giá, một người không gia thế nhưng tài hoa hơn trời; một người là vị hôn thê cũ, một người là vị hôn thê hiện tại của nhị công tử Tạ thị, nhưng cả hai người đều có những tin đồn dây dưa mờ ám với đại công tử Tạ thị. Cuộc chiến tại khu vực Trung Quốc đêm nay vốn dĩ đã ngập tràn mùi thuốc súng, lại càng vì thế mà tăng thêm tính cẩu huyết.

Tuy vậy, tất cả mọi người có thể nghĩ tới mở đầu, nhưng lại không hề nghĩ đến kết cục này...

Sao chép!

Sao chép trắng trợn!

Sao chép không hề che giấu!

Những thiết kế liền thân độc đáo kia quả thực mang tính cách mạng, khiến người khác vừa thấy đã rung động, càng nhìn càng yêu thích, đủ để tạo ra xu hướng mới trong giới thời trang thế giới. Nhưng chỉ trong vòng hai mươi phút, những thiết kế trước sau xuất hiện đều hoàn toàn tương đồng, từ kiểu dáng, màu sắc, đến chất liệu, trừ việc thứ tự biểu diễn không giống nhau, mười bộ liền thân xuất hiện trong cuộc thi thời trang khu vực Trung Quốc của Diệp Anh và Sâm Minh Mỹ giống nhau như đúc!

Quả thực là điều... không thể tưởng tượng nổi!

Nhưng ai sao chép ai?

Sau chấn động kinh hoàng, sự hoài nghi này bỗng chốc bùng nổ trong dư luận.

Diệp Anh đã sao chép Sâm Minh Mỹ sao?

Dù sao Sâm Minh Mỹ cũng là con gái của nhà thiết kế quốc tế Sâm Lạc Lãng, cô đã có kinh nghiệm thời trang nhiều năm, lại là người công bố những thiết kế liền thân này trước Diệp Anh. Có điều tuy Diệp Anh xuất hiện chưa lâu, song cô đã từng thiết kế lễ phục cao cấp cho Phan Đình Đình tham dự lễ trao giải Laurence làm kinh diễm cả Hollywood, nhanh chóng phát triển thương hiệu thời trang nữ cao cấp MK, nhất là loạt thiết kế váy buộc thân "ÔM" cô đưa ra đã thành công vang dội. Dựa vào tài hoa nở rộ không gì sánh được của Diệp Anh, loạt thiết kế liền thân cách tân này là ý tưởng kỳ diệu của cô, tựa hồ càng có sức thuyết phục hơn.

Cho nên Sâm Minh Mỹ đã sao chép Diệp Anh sao?

Đêm khuya.

Tin tức của các đài truyền hình vẫn lặp đi lặp lại hình ảnh giống nhau.

Tường vi đêm đầu tiên 2+3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ