Teaser

Charlotte  Del Fuego , the Governor's only daughter who's living her life to the fullest, literally young, wild and  free.The untameable queen. What she wants is what she got .Sanay na sanay siyang nakukuha ang lahat at walang pumipigil  sa kung ano man
ang gusto niyang gawin sa buhay. Kaya ganun na lamang ang galit nito ng malamang magkakaroon na siya ng personal bodyguard dahil sa death threats na natatanggap ng Daddy nya. She can't do anything about it because her dad was so persistent about it, so she just came up with a plan na pahihirapan na lamang ito at siguradong ito na mismo ang kusang aalis.

But everything change when she met her personal bodyguard. She finds her attractive, sa lahat ng gusto niya ito lang ang di niya makuha kuha.

Austin  Villamor , She comes from a humble family but she's aloof and distant  because of her secret. Her Father is a soldier that's why she was trained to protect herself even at an early age.She's dreaming to be a Policeman someday , the one with dignity and principles.Kaya naman isang araw nang may makita siyang isang sasakyan na pinapalibutan ng mga nakaitim na lalaki ay hindi na sya nagdalawang isip pa na tulungan ito. But she didn't know that it will change her peaceful life. The man she helped was the Governor and he offered her a million just to be his only daughter's Personal bodyguard.

Makayanan kaya nya ang trabaho? lalo na kung ang anak na babae nito ay wala ng ginawa kundi ang landiin sya araw araw. Would she give in?