[LONGFIC] Suddenly I See | Yulsic | Chap 18

1K 1 0
                                    

Chap 18

Sau khi buổi diễn kết thúc với nụ cười trên môi tôi và Jessica. Cứ tưởng cô ấy đẩy tôi vào nhà vệ sinh để mắng vì đã sang đây mà không báo trước với cô ấy. Và bản thân tôi đã chuẩn bị hoàn toàn tâm lý để có 1 cuộc tranh cãi không thể gọi là nhỏ với cô nàng vì đã bỏ tất cả để sang đây gặp vì quá nhớ nhung cô ấy. Ngay khi tôi toan mở miệng để khơi mào cho cuộc tranh cãi bất lực và hậu quả sẽ vô cùng kinh khủng cho mối quan hệ của cả 2. Jessica đã nhanh miệng chặn câu nói của tôi bằng chính môi mình.

Cô ấy hôn tôi say đắm và gợi cảm hơn cả trước đây. Cô nàng thì thầm trong nụ hôn mà tôi loáng thoáng nghe được:"Điều này thật sự là 1 phép màu. Em đã ước Yul sẽ ở ngay đây 1 cách bất ngờ nào đó trong cả tháng nay. Và bây giờ nó đã thành hiện thực. Cảm ơn Chúa, cảm ơn tình yêu của em". Tôi biết chắc, cô nàng sắp nhớ đến phát điên với tất thảy mọi thứ rồi. Ơn Chúa là tôi đã có mặt ngay tại đây, vào lúc này để dập tắt những cơn nóng giận bất chợt của Jessica với nhân viên của em trong những ngày tới.

Chẳng biết là do buổi diễn quá thành công hay vì do tôi ở đây. Hay lý do nào đó đặc biệt hơn. Ví dụ như ngồi cùng Miranda và Lars chẳng hạn. Mà giờ đây Jessica của tôi đã cạn đến ly thứ 5 và nói huyên thuyên không có dấu hiệu nghĩ. Dĩ nhiên, cô ấy chẳng phải dạng thần kinh để nói 1 mình. Miranda, và Jessica. 2 cô nàng tóc vàng xinh đẹp trao đổi với nhau toàn những lời có cánh. Khiến tôi ngồi và thấy mình như người thừa. Nhưng thừa hay không cũng mặc. Quan trọng với tôi bây giờ là Jessica đang ở đây, ngay cạnh tôi.

_ Miranda, tôi thật lòng, thật lòng biết ơn cô. Hết sức đấy! - Jessica nói đầy kiểu cách khi uống vơi đi phân nửa ly rượu của mình. Loại Gin and Tonic đáng ghét.

_ Coi nào. Việc gì mà Jessica của chúng ta lại phải hàm ơn tôi đến thế?

_ Vì đã mang theo Yuri bé bỏng sang đây. - Jessica quay sang nhìn tôi và nở 1 nụ cười quyến rũ quá mức cần thiết và quay lại với Miranda ngay lập tức - Vì đã trình diễn quá tuyệt vời và vì tất cả đêm nay. Đêm nay cô thật sự rất nổi bật đấy

_ Xem nào, Yuri muốn đi cùng và tôi cũng sang đây. Chỉ là cùng 1 chuyến đi, tôi chẳng giúp gì được cả. Đêm nay cô mới là người được chú ý nhiều nhất, mọi thứ cô chuẩn bị, thật sự rất hoàn hảo, hoàn hảo lắm Jessica

_ Không, thật đấy, cô rất tuyệt tôi không quá lời đâu. Tin tôi đi. Miranda! - Jessica cố thuyết phục Miranda thừa nhận lời khen của mình không quá cường điệu và tâng bốc cô ta.

_ Ok, chúng ta đều tuyệt. Vậy có 1 nụ hôn chúc mừng không nào?

Đi quá giới hạn rồi đấy 2 cô gái à! Rõ ràng tôi vẫn ngồi đây và chẳng hề vô hình tí nào. Vậy mà cô gái của tôi lại như sắp nhận lời với nụ hôn của siêu mẫu vậy. Có ai đó làm ơn ngăn vụ này lại đi. Rõ thật là điên rồ mà. Phải cố gắng lắm tôi mới không để mặt mình chen giữa nụ hôn vào má chúc mừng của 2 cô gái. Gượm đã, chỉ là ở má. Tôi đang nghĩ gì thế này? Họ sẽ hôn vào môi nhau để cùng vác mặt lên trang bìa tạp chí sao? Trò hề nào đang diễn ra đây?

"Kwon Yuri, mi đúng là đồ ngốc"

_ Tôi nghĩ đêm nay mình uống nhiều quá mất rồi. Đây đúng là 1 đêm tuyệt vời. Nhưng có lẽ tôi phải về lại khách sạn. Ngày mai vẫn còn là cả ngày dài. Đáng buồn là tôi lại có lịch vào lúc 7h sáng. Ôi! Chỉ nhắc thôi mà lưng tôi đã đau ê ẩm hết rồi. - Jessica đặt ly rượu lên quầy bar và bắt tay Miranda duyên dáng sau đó quay sang tôi - Yuri đã có phòng chưa? Nếu không có gì bất tiện thì có thể dùng chung phòng với tôi. Dù gì cũng không quá chật với chiếc giường King size mà.

[LONGFIC] Suddenly I See | YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ