Chap 18: Thành phố sương mù

4.3K 396 3
                                    

-(Sao cơ! Hết phòng rồi sao?)*-Chanyeol nhăn trán nói với cô tiếp tân khách sạn.
-(Quý khách xin lỗi, giờ đang trong thời gian nghỉ lễ nên rất có nhiều người đặt phòng. Giờ chúng tôi chỉ còn phòng đôi thôi, quý khách không phiền hãy ở lại ạ.)*
-(Thôi được rồi. Lấy phòng đôi đi)*
(* những từ trong ngoặc là tiếng anh các bn nhé).
May sao lần này số người đi đều là chẵn nên dễ chia. Baekhyun phải ở cùng phòng với Chanyeol vì lí do là người thân cận với Chanyeol. Chuyện này thật không khoa học, tôi muốn ở cùng Jong Dae. Baekhyun gào thét.
Chanyeol cầm hành lý bước vào một phòng đôi, Baekhyun bước theo sau. Đặt hành lý xuống đất, Chanyeol ngồi lên thành giường chỉnh chỉnh nhiệt độ điều hòa, Baekhyun bước đến cửa sổ kéo rèm ra. Một khung cảnh đẹp đẽ hòa trong một lớp sương mù không dày cũng chẳng mỏng. Nói London là thành phố sương mù đâu có sai. Chanyeol quay ra nhìn người con trai cao mét 75 trước mặt mình lại nghĩ được ở chung một phòng, tối đến lại ngủ cùng nhau tự nhiên lại cảm thấy như có hương vị của một cặp uyên ương đang đi tuần trăng mật. Bất giác, Chanyeol mỉm cười.
-Ngắm đủ chưa?
Giọng nói của Baekhyun kéo Chanyeol trở về thực tại. Hắn nhìn Baekhyun đang đứng ngược sáng nhe răng cười:
-Chưa đủ. Ngắm nhìn em đối với tôi chưa bao giờ là đủ.
Đệch mọe! Cái câu cẩu huyết này anh kiếm đâu ra vậy. Baekhyun ra chiều nhăn nhó. Cậu lấy một bộ trong vali của mình ra rồi bước vào nhà tắm. Không quên tặng cho con người kia một cái nhìn "yêu thương".
Tiếng nước từ trong phòng tắm truyền ra. Chanyeol ngả đầu xuống giường, giương mắt nhìn trần nhà. Hắn tự hỏi không biết vừa mới đến Baekhyun đã vào ngay phòng tắm. Hay là muốn quyến rũ mình đây. Chanyeol vô liêm sỉ nghĩ rồi cười một mình.
Một lúc sau Baekhyun bước ra với bộ áo phông và quần soóc đơn giản. Trên đầu chụp một chiếc khăn bông trắng vừa đi vừa lau đầu. Baekhyun ngồi xuống chiếc giường còn lại tay vơ lấy cái điện thoại, một tay lướt lướt điện thoại một tay lau đầu.
-Để tôi giúp em.
Chanyeol trườn từ giường bên này sang bên Baekhyun, giật lấy chiếc khăn trong tay. Không để Baekhyun phản bác lại mà lau đầu luôn cho Baekhyun. Mùi sữa tắm từ người Baekhyun thoang thoảng phả vào không khí, Chanyeol vô sỉ hít lấy hít để. Baekhyun thấy có hơi nóng ở gáy, theo phản xạ rụt cổ lại, lườm cho Chanyeol một cái.
-Chúng ta thử quen nhau đi.
Chanyeol cúi thấp cổ hơn, thì thầm vào cổ Baekhyun.
-Nằm đó mà mơ, mỡ đấy mà húp.
Baekhyun nói đồng thời ẩn đầu Chanyeol ra.
-Anh thực sự yêu em mà.
Chanyeol nhảy tới trước mặt Baekhyun, mắt long lanh nhìn Baekhyun.
Sao anh cứ bám lấy tôi vậy! Baekhyun rống giận.
-Thôi anh đi vào tắm đi. Rồi chuẩn bị ăn trưa.
Baekhyun giật lấy khăn từ tay Chanyeol.
Cái giọng nữ chủ nhân kia nghe thật hay làm sao! Chanyeol như mở cờ trong lòng. Hí hửng chạy đi tắm. Baekhyun ngồi xếp bằng trên giường, tay chống cằm đăm chiêu.
Sao cái xã hội này
Thật là xô bồ
Toàn những tên biến thái
Trong tình yêu
Lúc nào cũng chỉ nghĩ đến
Dục-vọng!!!!!!!!
Baekhyun xù lông đạp một phát chiếc gối trên giường Chanyeol rơi ngay xuống đất. Trong lòng nghĩ, chiếc gối chính là mặt Chanyeol.
"Hắt...xì"-Chanyeol bị rủa mà hắt xì.
===============
Đôi lời:
Cố gắng đẩy nhanh tiến độ cho hoàn fic để chuẩn bị viết fic mới. Hình như mấy chap trước au viết hơi nhàm thì phải. Au hứa những chap sau sẽ hay và hấp dẫn hơn.
Good afternoon!! *cúi đầu 90°*

[Longfic EXO] (ChanBaek) Yêu phải ngạo kiều thụ..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ