Ngoại truyện

695 7 0
                                    

Ngoại truyện 1: The three musketeers

Part 1

Cô ấy là con người của kinh doanh. Lạnh lùng và dứt khoát là hai tính từ hoàn hảo nhất để diễn tả về người con gái ấy. Ngoài ra thì cô ấy cũng tự tin và đầy bản lĩnh nữa. Có lẽ cô ấy cần một chút gì đó lãng mạn.

Cô ấy, một cô gái khác, sinh ra để dành cho nghệ thuật và diễn xuất. Cô ấy vui vẻ, thân thiện và hòa đồng. Ở cô ấy, người ta dễ có hi vọng rằng cô ấy có thể tạo ra được một thứ gì đó sến súa, ủy mị.

Ấy là trực quan mà nhìn nhận thế.

Người ta có thể tạo ra điều lãng mạn khi người ta thực sự yêu một ai đó. Nhưng mà cái gì cũng chỉ đến một lần trong đời. Khi đã có điều lãng mạn nhất, hiếm ai nghĩ có ngày sẽ phải có điều lãng mạn hai. Nhưng với công chúa, không bao giờ là quá đủ. Bởi vậy mới có kẻ hét lên ầm ĩ giữa đêm khuya thanh vắng như thế này này.

Kwon Yuri có thể làm tất cả mọi thứ cho cô nàng tập sự ác quỷ của Caribbean Bay. Nhưng tuyệt đối không phải là đứng là bình bông di động để hai kẻ đen trắng lao vào giành giật nhau như đêm nay. Bởi vì thực ra mà nói, tại sao Yuri phải giành Jessica từ tay một người đàn ông?

Quản lý quyền lực và sành điệu nhất của SNSD tại sao lại thu hút một nghệ sĩ nam nhiều fan hâm mộ hơn các cô gái xinh đẹp của SNSD? Đừng nói rằng vì các thành viên của SNSD đã thuộc về nhau nhé. Ừh thì đúng là thế thật nhưng mà dù có như thế thì Ok Taecyeon tuyệt đối không được phép tán tỉnh quản lý Jung của Yuri. Là tuyệt đối đấy quái thú thích khoe boby à.

Để đáp lại tấm thịnh tình từ tình địch ngầm, Ok Taecyeon trưng ra bộ mặt ngơ ngác toàn phần. Đêm nay là sinh nhật của người ta, liệu Kwon Yuri có dám tặng Jessica cho anh ấy dù chỉ là một giây phút thoáng qua nào đó? Bất cứ hottest và nghệ sĩ nào của JYP cũng nghĩ đương nhiên là Jessica nên cảm thấy tự hào khi được một idol nổi tiếng như Taecyeon lựa chọn nhưng chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Bởi vậy người ta mới nói SM ở một đẳng cấp khác mà.

- Cô ấy đang định làm điều bất ngờ gì vậy nhỉ? – chàng quái thú thắc mắc khi không thấy bóng dáng người quan trọng nhất đêm nay đâu.

- Bình tĩnh nào, biết đâu sẽ là lời tỏ tình của nàng công chúa thì sao – Nichkhun nói với vẻ tươi cười lịch sự vốn có của hoàng tử Thái.

- Không đâu. Cô ấy không phải kiểu người sẽ làm những điều như thế – tuy nói vậy nhưng lòng ai cũng khấp khởi mong đợi điều bất ngờ từ ai đó lắm.

Cô ấy không phải là kiểu người làm những điều như thế? Nếu anh nghĩ vậy thì chúc mừng anh, anh đã đúng rồi.

Đứng ngoài rìa cuộc trò chuyện đó, Yuri tức muốn chết đi được. Nghĩ sao mà nói Jessica rảnh rỗi ngồi làm mấy cái chuyện xàm xí kiểu như tỏ tình bất ngờ, đùa à. Nếu mà cô ấy có định viết chữ “Will you marry me?” bằng pháo bông trên bầu trời Caribbean Bay thì người châm ngòi đốt pháo và chuẩn bị hậu trường kiêm xử lý hậu họa là Kwon Yuri này đây nè. Còn mà nếu quởn hơn và màu mè hơn là tung cầu chọn chồng quái quỷ gì đó thì người làm cái cầu đỏ và dựng khán đài để cô ấy có chỗ tốt và dễ chọi vô mặt người cô ấy muốn thì có ai khác ngoài nô tì Kwon trung thành của cô ấy sao? Không. Đạo diễn, biên kịch kiêm nhân viên hậu đài đứng đây thì làm sao có film mà coi. Bởi vậy, mơ hảo đi xé áo à.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 18, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Most Romantic Thing, YulsicWhere stories live. Discover now