PART 1

951 7 1
                                    

SỬ THƯỢNG TỐI BI THẢM XUYÊN VIỆT CHI MINH QUÂN CÔNG LƯỢC

Tác giả : Một Hữu Cước Đích Tiểu Điểu

Tấn Giang VIP2015-06-02 kết thúc

Không phải chương VIP Tổng Lượng View: 304757  Tổng Lượng Bình Luận Sách: 552 Lượng Bookmark Hiện Tại: 2568 Văn Chương Tích Phân: 41,020,464

Văn án:

Đến từ khoa học kỹ thuật độ cao phát đạt dị thế thời không hơn nữa thân hoài dị năng nữ hài gặp được các vị có danh đế vương, tỷ như: Ung Chính, Hán Vũ đế, Đường Minh Hoàng đợi, cố gắng thắng được đế vương tín nhiệm, cùng đế vương đấu trí đấu dũng, lập chí thay đổi nhân loại tương lai, lại bởi vì quan niệm, trải qua bất đồng dẫn một ít liệt không biết nên khóc hay cười câu chuyện.

Công lược minh quân chi thiết yếu điều kiện:

Thông minh mạo mĩ kỹ thuật diễn hảo

Ôn nhu nhàn thục nhiễu chỉ nhu

Hoàng đệ hoàng phi đều đảm nhiệm

Cung đấu cường quốc hai tay trảo

Mĩ thực y thuật không thể thiếu

Hồng trần phồn hoa thủ sơ tâm

Quét mìn chỉ nam:

1, nữ chủ đến từ song song không gian tương lai xa xôi, vị trí thời đại khoa học kỹ thuật độ cao phát đạt, bởi vậy có các loại tại hiện tại xem ra thập phần khoa trương năng lực. ( đối với bây giờ mọi người mà nói đây có lẽ là cực kỳ khoa trương bàn tay vàng, nhưng là tại khoa học kỹ thuật độ cao phát đạt tương lai tắc qua quít không đáng giá nhắc tới. Chính như phi cơ với người động núi. ⊙﹏⊙b hãn )

2, nữ chủ cùng Dận Chân, Lưu Triệt, Lý Long Cơ không có nửa điểm huyết thống cùng dân tộc quan hệ, duy nhất giống nhau điểm là nữ chủ cùng bọn họ ba cái đều là nhân loại. Cho nên tại nữ chủ trong mắt cũng không có dân tộc chủng tộc chi phân.

3, nữ chủ cho dù ngẫu nhiên xuyên không làm nam tử cũng là vì hoàn thành nhiệm vụ, phần lớn thời gian đều là lấy nữ tử hình tượng kỳ nhân, bởi vậy văn này là BG. Sở dĩ sẽ xuất hiện bất đồng nam phụ giác là bởi vì nữ chủ gien ưu tú, thọ mệnh quá dài. ⊙﹏⊙b hãn

4, đối với nữ chủ mà nói, quan trọng nhất là bọn nhỏ cùng nhiệm vụ, về phần nam chủ, khụ khụ, có loại sinh vật này sao... Nhưng là nữ chủ vì đạt tới chính mình mục đích, nàng hội ngụy trang chính mình, cũng sẽ gặp dịp thì chơi, nhưng cũng không có nghĩa là nàng không có chân tâm.

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mộ Triều ┃ phối hợp diễn: Dận Chân, Lưu Triệt, Lý Long Cơ đợi ┃ cái khác: lịch sử xuyên không, Thanh xuyên, mạt thế, dị năng, không gian

Chương 1 sơ tỉnh

"Ta dựa vào! Đây cũng là nơi nào?" Mộ Triều cố sức mở mắt ra, chỉ cảm thấy cả người giống bị cự thạch nghiền quá, không một chỗ không đau, nhất là dạ dày, càng là phỏng khó nhịn. Mặc dù là trải qua quá các loại tra tấn Mộ Triều cũng cảm thấy có chút khó có thể chịu đựng.

SỬ THƯỢNG TỐI BI THẢM XUYÊN VIỆT CHI MINH QUÂN CÔNG LƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ