Chap 11 : Trở lại trường(1)

3.9K 127 3
                                    

Nguyên giật mình, cậu thấy nhói ở tim khi thấy Vi khóc. Cậu rối lên :

- Vi tớ xin lỗi, tớ không cố ý làm Vi khóc đâu >____<

- hic hic tớ sao?

- ưm xin lỗi nhé~ Nguyên yêu Vi quá nên mới làm thế... Nguyên xin lỗi

- Nguyên yêu Vi sao?

- ừ nhìu cực Vi ạ!!!

- Nguyên ôm Vi đi~

Cậu ôm cô ngay lập tức không chút ngại ngần. Vi hạnh phúc trong vòng tay Nguyên, cô cũng yêu nhiều lắm. cộc... cộc.... ai đó gõ vào xe Nguyên. Là nó và hắn. Nhưng hơn thế nó thấy tất cả, nó e hèm để lấy tinh thần. Vi ửng hồng trên mặt, Nguyên lúng túng nhìn hắn.

- về nhà không? Mai đi học_hắn

- ư... ư về chứ...._Vi lúng túng

Hắn lôi nó vào xe Nguyên, bốn người về biệt thự mà papa nó cho. Chị giúp việc nhà nó chào rồi vào bếp nấu ăn, hắn nhảy lên sofa xem tivi, Nguyên cõng Vi lên phòng, nó thì vào bếp tìm bim bim. Trên phòng Vi...

- yeah ox thắng bx ròi nè^____^

- hừ....bx ghét ox!!! Không chơi nữa_ Nguyên vờ giận rồi lên giường trùm chăn.

- ơ? Ox xin lỗi bx...

Vi lao lên giường rối rít xin lỗi. Nguyên vẫn trùm chăn không đáp lại một lời, nhưng trong bụng có "âm mưu". Vi nói đủ kiểu, nào là sẽ mua tặng, sẽ không thế nữa.... nhưng đến câu : "được rồi Vi thua, Nguyên thích gì cũng được á... đừng dỗi Vi mà...". Chỉ chờ câu này, cậu bật dậy như lò xo, tiến đến chỗ Vi. Cô thì cứ theo phản xạ lùi lại đằng sau, rồi cộc đầu vào thành giường nhưng... không đau. Vi đang sợ Nguyên vì Vi chỉ là con thỏ trước mặt Nguyên còn Nguyên là con sói bự đùng đang muốn ăn thịt cô. Cô dùng tay đẩy cậu ra sau, vấn đề là cậu không nhúc nhích, lại một lần nữa đẩy nhưng Nguyên làm tay cô rụt lại. Cậu yêu cô biết bao, yêu đến điên cuồng và cậu chỉ muốn cô thuộc về một mình cậu, chỉ là một mình cậu, là của cậu mãi mãi. Nguyên đặt lên môi cô nụ hôn nhẹ, chứa rất nhiều yêu thương, Vi cảm nhận được vị ngọt từ đầu lưỡi lan toả khắp cơ thể. Tay cô buông thõng xuống giường, Nguyên ôm chặt cô. Vi dựa vào lồng ngực ấm áp của cậu, môi cậu từ từ rời khỏi môi cô và đặt lên trán cô. Cậu thề cả cuộc đời chỉ yêu một mình cô. Vi không ôm cậu, đôi tay cô thả lỏng, mi mắt cô khép hờ, chân cô tê cứng.

Dưới tầng một, hắn xem tivi, còn nó vừa có điện thoại của ai đó, là số lạ.

<alo>

<....>

<hả? Mày nói gì cơ?>

<....>

<đồ óc vật!!! Thả họ ra!!!>

<...tút.... tút...>

Nó cáu gắt khi nghe xong điện thoại.

- sao vậy cưng?_Vi

- Cát Anh và Khánh bị bắt cóc rồi!!!

- HẢ???_ all

Nó ngồi phịch xuống sofa nhấp chút cà phê, Vi thì nước mắt bắt đầu chảy ra. Hắn và Nguyên thì lo lắng cho thằng bạn thân nên gọi mọi người trong bang định đi tìm. Nó chợt nhận ra còn ông nuôi nữa, nó mở ip gọi cho Crisita Brint_ông trùm mafia_ông nuôi của nó. 5p sau, ông nó nghe cháu gái yêu của mình nói thì sắc mặt thay đổi. Ông gọi con trai của mình đến. Khoảng 30p sau thì cánh cửa mở ra, bước vào là một người con trai tuyệt mĩ, đẹp trai kinh khủng, mái tóc màu hồng nhạt lạnh lẽo. Là Crisita Vũ (Jini)_ cháu ruột của ông. Cậu nhận lệnh từ bố đến ngay chỗ nó. Mất 3t sau, cậu đứng trước cửa nhà nó,... cộc.... cộc... cậu nhét tay vào túi áo khoác, .... xoạch.... nó mừng rỡ khi thấy anh hai mình, nó ôm chầm lấy. Anh nuôi nó bước vào, không khí sợ hãi hiện lên. Hắn, Nguyên, Hoàng Anh trợn mắt nép sát vào nhau. Sở dĩ vì cậu là đại minh tinh của Venus_ công ty thời trang boy lớn nhất Pháp. Cậu cười nhạt, Vi lao đến vòng qua cổ Vũ, đung đưa trêu chút. Nguyên sát khí đằng đằng vì "ghen". Số điện thoại đó lại gọi đến, cậu nghe và mở loa ngoài :

Cậu là thiên thần phải không?Where stories live. Discover now