Ang mahiwagang COMPUTER! ♥

1.9K 43 5
                                    

Klein’s Pov.

Ayos toooo! Lusot ako sa recitation.

Hahaha! iba talaga ang ambiance sa section ng mga nerdy nerdy geeks na to eh.Akalain niyo yun? pag hindi mo alam yung sagot. May to the rescue na tutulong sayo.

At si leina pa yun.

Wewzzzz!

Syempre masaya ako, alangang magalit ako db? haha. For the very ever first time, aba’y kinausap ako?!

Kinausap ba talaga ako? or tinuruan?! Ayy. alin man doon sa dalawang yun. basta atleast nagsalita siya at ako yung kinausap niya. /m\

Ang galing galing naman  ng tutor ko! HAHAHAHAH. Computer class naaaaaaaaa. Sabi ni mam lapie boys daw muna ang first in line. :P

Nagreact naman yung mga girls. Bahala kayo dyan! haha. Dumerecho na kami sa computer room, at hanggang sa computer room. By height ang arrangement. Likod na naman kinabagsakan ko. tsssss.

Computer #30 ako. hayyyyyyyyys, kadulo duluhan sa lahat ng dulo. Haha.

“okay! so may project na kayong gagawin, gagawa kayo ng isang webpage na ang laman tungkol sa inyo. I’ll check that regularly dahil baka matagalan kayo bago matapos yan, follow the instructions below yung binigay ko sa inyong Xerox copy. Isend niyo na din sa email or usb niyo yung mga ginawa niyo kasi baka madelete dyan sa computer niyo just to be secure, okay you may start!” sabi ni mam lapie.

Exaggerated?!

Project kagad? Eh ang tamad tamad ko ngang gumawa ng project. Ano to?

Joke??!!

Hmmmm, tiningnan ko naman yung xerox!

Anak ng………………..

Alam niyo yung parang tanga yung nakasulat? Kasi kung itatanong niyo. yun eh! yun yung nakasulat sa Xerox ko. Marquee, width, and all that craps. Aanhin ko to?!

Itatapon?! Ay wag, eh di nazero ako sa project.

Hmmmmmmmmmmmmmm………

Ching! I know right.

Problema ba yun, eh di magpagawa ng project. DUH!

Magfafacebook na lang ako, wala naman DOTA dito eh.

Syempre naglog in ako, nakssssssss andami kong friend request! kowww, mamaya na kayo! hahaha.

^_____________^v

“tol! Ano tamang facebook lang?!” sabi ni Mikhail.

Kung itatanong niyo, barkada ko din siya. hahah.

“…”

“hoy! Klein. ano magfafacebook ka lang ng isang oras??” tanong niya ulit. Ayyy, kakulit nakikita nang naglog in ako’t nagfafacebook itatanong pa. susko po!

“ayy hindi! Tingnan mo yung screen tol db hindi facebook yan!” sagot ko.

“gago ka talaga!” sabi niya.

So ako pa ngayon?!

“adik!” sabi ko.

“hindi ka gagawa ng project?” tanong niya ulit.

Ang kulit.

“nah! magpapagawa na lang ako, ayoko nga mapapagod pa ko. or kaya pag ako gumawa baka 101 pa grade ko!”

“hanep ka tol! hanep talaga sa kayabangan! Hahahah.”

Idol mo naman ako eh. ayos lang yan!!  :P

Single By Heart But Doubled For LoveWhere stories live. Discover now