Chapter 94

Chapter 94

"You're not allowed to love another woman."

Moran blinked, napalingon kay Sigyn na napaiwas ng tingin, pouting.

He chuckled at her cuteness. "How mean, Your Majesty. May tatlo ka ngang lalaki but I'm not allowed to love another woman?"

"That's...!" Nanlaki ang mga mata ni Sigyn, mabilis na napaiwas ng tingin. "I'm sorry. J-just do whatever you w-want."

"I was just joking. Calm down." He laughed. "You don't have to tell me that, Silvy. Ikaw lang talaga, wala nang iba."

"Then, in exchange, you're my last." Sigyn leaned on the railings of the rooftop where they're at. "The last man I'll love." She added as she stared at the stars above, in the dark sky that looms over the land they're in.

"Hindi pwede." Biglang sabi ni Moran kaya nagtataka siyang nilingon ni Sigyn. "Hindi pwedeng ako ang huling lalaking mamahalin mo."

"What?"

"You also have to love Loki." Bigla nitong sabi kaya mas kumunot ang noo ni Sigyn.

"Loki? Who the heck is that? Nirereto mo ba ko sa iba?" Hindi makapaniwalang sabi nito, napatayo nang maayos. "You fucker."

Moran laughed. "Nah, it's not like that. Just please love him like how you love me."

"Have you lost your mind?!" Hindi natutuwa si Sigyn sa sinasabi nito. "You don't love me, do you?"

"Everyone knows how much I love you, Silviandesia." Sumeryoso na si Moran. "And I told you, it's not like what you're thinking. Hindi kita ipinapamigay sa iba dahil kung tutuusin, alam ng Diyos kung gaano ko gustong ipagdamot ka."

"Then, what?" Galit na tanong ni Sigyn.

Moran sighed, standing in front of her directly. He grabbed her waist, pulling her closer to his body as he kissed her forehead.

"You don't know how much I want you for myself, baby." He quietly mumbled. "I want you mine." Bumaba ang halik niya sa labi ng Empress. "Don't doubt it."

"I don't understand you." Kaagad na bumigay si Sigyn, nawala na ang galit na nararamdaman. "Who's that Loki you're talking about? Gusto kong makilala kung sino ang lalaking gusto mo pang mahalin ko."

Moran lightly placed his lips on her lips again, smiling at her nang humiwalay siya. Natawa siya nang mahina when he noticed kung paanong muntik nang habulin ni Sigyn ang labi nito nang humiwalay siya sa halik. "You'll meet him very soon..."

"So please love him if you do."