Phần 4

221 1 0
                                    

☆, thứ hai một hai chương tìm kiếm thúy kiều

Châm chước sau, Tiết Thành chỉ có thể nghĩ đến một cái biện pháp, thì phải là mang theo trong nhà tỷ muội đến ngoài thành lễ Phật.

Kể từ đó, hắn có thể danh chính ngôn thuận nhường Liễu Nguyên Cảnh cùng chính mình cùng nhau hộ tống. Đương nhiên, như vậy vi bối muội muội ước nguyện ban đầu. Nhưng là Tiết Thành không nghĩ tận lực tác hợp hai người, nhường nàng ăn cái uyển chuyển từ chối, vừa khéo có thể nhường Xảo Xảo biết khó mà lui.

Chỉ cần Liễu Nguyên Cảnh không cho muội muội một tia hi vọng, nàng thiếu nữ chi tâm chung quy hội làm nhạt.

Còn nữa, nữ tử ở khuê phòng ngày ngày đối với hoa cỏ trùng ngư, khó tránh khỏi hội miên man suy nghĩ. Lần này đi ra ngoài giải sầu, lại đến phật môn tĩnh tiểu trụ hai ngày, tâm tình hẳn là sẽ có thay đổi.

Vừa vặn qua mấy ngày chính là mười lăm, Tiết Thành chính mình trước cầm chủ ý, xoay người ra cửa phải đi tìm Liễu Nguyên Cảnh.

Lấy Tiết Thành đối biểu đệ hiểu biết, như vậy thỉnh cầu, hắn hẳn là sẽ không cự tuyệt. Tuy rằng biểu đệ ngày xưa luôn thản nhiên , nhìn như không tốt thân cận.

Bởi vì cô nguyên nhân, Tiết Thành có thể cảm giác được, biểu đệ đối Thanh Viễn hầu phủ vẫn là rất hảo cảm .

Mộc Lan luôn luôn tại trạch trung buồn thêu hoa luyện tự, thời gian lâu lần thấy nhàm chán.

Một người xuất môn, nàng lại lo lắng đưa tới không cần thiết phiền toái, vì thế thử hỏi sư huống có hay không xuất môn tính toán.

Mộc Lan nguyên bản liền không ôm bao lớn kỳ vọng, đang nghe đến sư huống đáp ứng sau, mừng rỡ. Nàng tay chân lưu loát thay đổi xiêm y, đi theo sư huống ra cửa.

Bởi vì tuổi còn có lại tự nhận không phải cái gì khuynh thành mỹ mạo, Mộc Lan không có mang mạc li, còn hưng trí chỉ trát cái đuôi ngựa.

Đại Hoa quốc nữ tử ở trên tóc phí tâm tư, tuyệt đối là làm người ta giận sôi, các loại làm cho người ta kêu không nổi danh tự búi tóc, một trận đổi một trận lưu hành. Mộc Lan liền như vậy tố đầu xuất môn, làm cho người ta trước mắt sáng ngời, tươi mát rất khác biệt.

Sư huống sẽ không đối nữ tử đi trang xoi mói, không có làm gì đánh giá. Nhưng là kim châu ngân châu khuyên Mộc Lan một trận, tưởng giúp nàng sơ cái phức tạp búi tóc.

Các nàng hảo ý, Mộc Lan tâm lĩnh sau, vẫn là cự tuyệt .

Xuất môn sau, sư huống nho nhã lễ độ hỏi Mộc Lan tính toán.

Xe ngựa sớm ở ngoài cửa ngừng hảo, này cũng là Liễu Nguyên Cảnh an bày, vì phương tiện Mộc Lan bọn họ xuất môn, riêng mướn xe ngựa ở phủ thượng tùy thời đợi mệnh.

Bị hỏi cập tính toán, Mộc Lan nhất thời không biết nên như thế nào mở miệng, nàng việc này xuất môn đích xác có mục đích khác.

Kiếp trước đến cuối cùng, chỉ có thúy kiều đối nàng không rời không bỏ, trùng sinh sau Mộc Lan nhớ thúy kiều hảo, luôn luôn muốn tìm một cơ hội báo đáp nàng.

Vật hi sinh dưỡng nữWhere stories live. Discover now