1..10

103K 2.5K 8.7K
                                    

Chương 1

Thiện Minh thử vài lần vẫn không đốt được cây gỗ trong tay, trong rừng rậm quá ẩm thấp, diêm giống như bị nhúng nước, không tài nào châm lửa được. Hắn hổn hển ném cây gỗ bị hơi ẩm tẩm ướt đến mềm đi xuống đất, nhưng suy nghĩ một chút lại nhặt lên.

Nếu có thể đi khỏi vùng đầm lầy ẩm thấp này, nhìn thấy ánh nắng mặt trời, có lẽ hắn còn có thể dùng đến nó, hắn cũng không muốn mấy ngày tiếp theo đều phải ăn thịt sống.

Hai ngày trước bọn họ chấp hành nhiệm vụ ở biên giới Myanmar - Trung Quốc, trùm ma túy lớn ở địa phương ra giá hai ngàn vạn đôla yêu cầu bọn họ bảo vệ hắn trong cuộc giao dịch thuốc phiện với một người Mỹ. Sự thật chứng minh tiền của hắn không hề phí phạm, khi giao dịch thất bại lão người Mỹ kia đánh bất ngờ làm cho bọn họ tổn thất ba người, này đối với tổ chức lính đánh thuê số một quốc tế "Du Chuẩn" mà nói đã là tổn thất nghiêm trọng. Đương nhiên, bọn họ vẫn phải bảo toàn chủ thuê, cũng là để bảo toàn danh dự của chính mình.

Trong lúc chiến đấu, ngay từ đầu Thiện Minh đã bị một báng súng đánh cho máu me đầy mặt, sau đó bị dao găm chém vào tay trái. Tuy rằng hắn đã chặt đứt đầu cái gã đánh lén mình nhưng chỉ trì hoãn một hai phút như vậy hắn và đồng đội đã bị phân tán. Một mình hắn trốn vào rừng nguyên sinh ở biên giới Myanmar - Trung Quốc, đây thực sự là một nơi ma quỷ, nhưng là hắn đã không còn đường lui. Hắn phải nhanh chóng tìm được chỗ có người, từ đó liên hệ với quân đoàn lính đánh thuê để gọi người tới đón hắn.

Vết thương trên cánh tay trái bắt đầu nhiễm trùng. Mùi máu tươi ở nơi này chỉ gọi tới tử vong nên hắn không thể không lấy quần áo bao bọc tầng tầng lớp lớp miệng vết thương chỉ mới được xử lý đơn giản. Miệng vết thương bị bọc kín sẽ thối rữa đến độ nào là có thể đoán được, nhưng hắn lại càng không dám để lộ ra. Thời gian còn lại so với hắn dự đoán còn ít hơn, hắn phải mau chóng đi ra ngoài sau đó điều trị, nếu không cho dù là loại vết thương ngày thường hắn không thèm để vào mắt như thế này cũng có thể lấy đi cánh tay quý giá của hắn. Mất một cánh tay có khi vẫn còn lạc quan lắm, ở nơi như thế này mà bị thương cũng giống như tay không đi vào hang hổ, cách cái chết cũng không xa nữa.

Ngoài việc đi từng bước cẩn thận đầm lầy dưới chân, hắn còn phải đề phòng những kẻ đi săn trong rừng.

Ở chỗ này thứ để người ăn được không nhiều lắm, nhưng thứ ăn thịt người thì đâu đâu cũng có, ngay cả con kiến lớn bằng hạt vừng cũng đang theo dõi khối thịt tươi là hắn. Hai ngày qua hắn không dám ngủ, không dám nghỉ ngơi ở một chỗ quá hai giờ, hắn biết mình chỉ cần không chịu nổi mà ngủ mất thì sẽ nhanh chóng biến thành một đám xương trắng.

Mệt nhọc trên thân thể tăng gấp đôi, cho dù là trời sinh tính cuồng vọng như Thiện Minh lúc này cũng cảm giác được cái chết đang uy hiếp.

Hắn ngồi xổm xuống quan sát độ ẩm của đất dưới chân, khác với đất trên đường hắn đi hai ngày qua, hắn biết mình sắp rời khỏi vùng ẩm thấp rồi.

Đi ra khỏi vùng ẩm thấp, hắn liền an toàn hơn một nửa, so với mấy con trùng nhỏ xíu nhưng luôn dòm ngó cái mạng hắn, hắn thà đối mặt với sói hay rắn hay mấy con dã thú to lớn linh tinh gì đó, ít nhất hắn còn nhìn thấy mục tiêu.

Cha nuôi (Hoàn) (ĐM)_Dưỡng Phụ_Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ