356-het

5.5K 19 7
                                    

Siêu Cấp Thư Đồng

Tác giả: Huyết Đồ

Chương 356: Sơn động tối tăm. 

Nguồn : Sưu Tầm 

Giờ nào? Mọi người nghe xong đều mờ to mắt. vốn tưởng rằng vị công lử này tròn ờ góc phòng này, câu đầu tiên lại hỏi về vấn đề thời gian. Thật không ngờ người này lại có thể hỏi được câu này.

Đúng là không hiểu vị công tử này nghĩ gi, hình như là không coi việc cùa công chúa ra gì. Tiểu cung nữ liếc mắt một cái nói:

- Vị công tử này. bây giờ còn chưa tới giữa trưa. Chẳng qua nếu công từ có thể đáp được ba vấn đề của ta....

Đáng tiếc là lại không ngờ Triệu Tử Văn này đúng là loại người không thích nói Lời thừa, cùng không thích suy nghĩ mệt óc để trả lời, bất đắc dĩ cười, bỉu môi nói:

- Vậy xin mời công chúa chỉ giáo.

Vừa nói hắn vừa dựa vào tường, chẳng thèm di động nửa bước.

- Công từ chẳng lẽ không tiến tới trả lời sao?

Cung nừ đối vói vị trúng tuyển cuối cùng cảm thầy hết sức nhức đầu. Những vị công tử trước đó đều rất lề phép, mà vị công tử này hình như là đến phá rối vậy.

Triệu Từ Văn cười nói:

- Không phải là phải trả lời ba vấn đề sao? Ta là người cuối cùng, cho nên tỷ tỷ ngươi mau hỏi đi.

Tiều cung nữ đúng là lần đầu mới nhìn thay một người vô si thế này, lại dám chăng xem uy nghiêm cùa hoàng cung Tây Lương ra gì, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên, thiêu chút nữa là nổi cáu.

Hưng Bình công chúa phía sau trướng, lông mày nhíu chặt, cảm thấy trong lòng có chút thê lương không nói lên lời, ở trong đó nghe thấy giọng vị trúng tuyển cuối cùng này dường như trong lòng chẳng hề gợn sóng. Nàng nhẹ giọng thờ dài nói:

- Theo ý hắn đi....

Tiếng nói kiều mỵ toát ra cảm giác ôn nhu, khiến cho người nghe cảm thấy ngơ ngán. Triệu Từ Vãn nghe thấy lời nói động lòng người này lại cảm thấy hơi quen thuộc, đang còn đang ngẫm nghĩ thì tiêu cung nữ đã tức si ân nhìn vị công tử vô sĩ này nói:

- Câu hòi thử nhất. nếu túi tiền của ngươi rớt thì ngươi sẽ làm gì?

Vị công từ vô sỉ nghe thấy câu hỏi này ngạc nhiên nói:

- Còn có thê làm gì được nưa. Túi tiền rơi thì đương nhiên là nhặt lên...

Những người Tới nghe câu hỏi đầu óc cùng vội suy nghĩ. trong lòng thầm kinh ngạc không biết vị công tử vô sỉ này sẽ trả lời ra sao.

Bọn họ nghe xong câu hỏi này đều lao tâm lao lực suy nghĩ xem nên dùng phương pháp gì để lấy lại túi tiền, lại thẳm chế siêu vị công tử kia. Đơn giản nghĩ túi tiên rơi trên mặt đất. nhặt lên là xong chắc.

- Đây rõ ràng là nói vớ vẫn rồi, đuổi hắn ra đi.

Mấy hán từ thô cuồng trong lòng đầy căm phẫn hét lên.

Siêu Cấp Thư Đồng FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ