50 - 130

6.3K 28 3
                                    

05-03-2011, 12:54 PM

Siêu Cấp Thư Đồng 

Tác giả: Huyết Đồ 

Chương 50: Chức trách của nam nhân

Nguồn: Sưu Tầm

Chỉ thấy đám ngựa kia càng ngày càng gần, một nam tử mặc hắc y, che mặt ngồi ở trên ngựa, trong tay cầm một thanh đại đao sáng rực hướng bọn họ vọt tới. 

Hạ Văn Đăng vừa thấy trận thế này nhất thời sự hãi hét lớn: " Không tốt, bọn họ là hướng về phía chúng ta mà tới, chạy mau!"

Triệu Tử Văn cũng nhận thấy được mục tiêu của chúng là Hạ Văn Đăng cùng Hạ Vũ Tình, dụng ngón cái ngẫm lại cũng biết đám sát thủ là do cửu hoàng tử hữu dũng vô mưu kia phái đến, có thể mục tiêu còn có chính mình.

Hạ Văn Đăng cùng Hạ Bình đứng chung một chỗ, ngựa nhắm thẳng đoạn đường ở giữa Hạ Văn Đăng cùng Triệu Tử Văn vọt tới, Hạ Văn Đăng bất đắc dĩ không thể cùng Triệu Tử Văn tập hợp, liền kéo tay áo của Hạ Bình bỏ chạy, quay lại nhìn Triệu Tử Văn hô: " Ngươi hảo hảo chiếu cố tỷ tỷ của ta, chúng ta chia nhau chạy."

"Mẹ nó, " Triệu Tử Văn cũng biết mấy gã Hắc y nhân này rõ ràng chính là muốn làm cho bọn họ tách ra,làm cho hắn và Đại tiểu thư cùng nhau, đành phải bất đắc dĩ kéo tay Đại tiểu thư bỏ chạy.

Đại tiểu thư bị một nam tử như hắn dễ dàng nắm tay, cả giận nói: "Buông cái tay bẩn thỉu của ngươi ra, ta không cần ngươi lo." Nhưng nàng cũng biết tình thế rất khẩn cấp, mấy gã hắc y nhân này sẽ cưỡi ngựa vọt tới trước mặt, liền co cẳng bỏ chạy.

Triệu Tử Văn cũng vì tình thế cấp bách mới nắm tay nàng, thấy Hạ Văn Đăng kéo tay áo Hạ Bình bỏ chạy, chính mình còn không chạy thì chính là chờ chết , vội vàng kéo Đại tiểu thư đi theo phía sau.

"Các huynh đệ, theo ta đuổi..." Hắc y nhân cưỡi ngựa dẫn đầu hô lớn.

" Giá... ." Hắc y nhân hô hoán làm thanh thế càng thêm mãnh liệt, nhưng lại chỉ là hò hét, không hề có tiếng quất ngựa, bọn họ chia binh làm hai đường hướng phương hướng của Triệu Tử Văn cùng Hạ Văn Đăng đuổi theo.

Mặt trời về chiều hạ xuống nửa cái đầu, trên đường người đi đường đã sớm lác đác không có mấy, còn lại mấy người liền bị dọa trốn ở bên đường, rất sợ hãi như cá trong chậu... .

Hắc y nhân cưỡi ngựa kia càng lúc càng gần, Triệu Tử Văn cảm giác phía sau lạnh lẽo , mồ hôi lạnh chảy ròng, vừa ý thức có chút cảm giác quái dị, hắn cũng không biết đây là vì cái gì, hắn chỉ cảm thấy mấy cái Hắc y nhân này thiếu chút gì đó, chúng khiến hắn không cảm giác được sự khủng hoảng của tử vong... . .

"Đại tiểu thư ngươi như thế nào lại dừng lại , " Triệu Tử Văn rốt cục phát hiện sở trường của Đại tiểu thư này—— chạy so với con thỏ còn nhanh hơn, nhưng khi theo kịp lại rồi phát hiện nàng đột nhiên không chạy. 

Hạ Vũ Tình không có lập tức quay đầu lại, hai vai run nhè nhẹ vài cái, mới chậm rãi quay đầu lại, chỉ thấy hai tròng mắt của nàng chứa đầy nước mắt, khẽ cắn môi đỏ mọng, mặt mày như bức tranh, bộ dáng khổ sở động lòng người khiến Triệu Tử Văn nhìn đến ngẩn ngơ... .

Siêu Cấp Thư Đồng FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ