Phiên ngoại

14.2K 101 10
                                    

Nhan Tích (P1)

“Tên của ta là Nhan Tích, năm nay đã sáu tuổi! Ta đánh đàn hay lắm nha! Ta còn biết nhảy điệu múa hồ xoay tít do Tây vực truyền tới! Tiểu hài tử tốt giống như ta vậy thật sự rất khó có được nha!” Tiểu tử kia buông tóc xuống, trên người vẻn vẹn là áo ngủ bằng gấm thêu hoa thuần trắng,  một đôi mắt to lấp la lấp lánh đang thản nhiên nhìn người đàn ông đang pha trà.

“Ta nói với ngươi nha! Cha ta là Bắc Tĩnh Dực vương! Mọi người đều nói người có quyền thế! Nếu ngươi đòi tiền cứ việc yêu cầu với người, nếu như ngươi nói muốn làm quan cũng có thể nói với người, cha ta chỉ có một người con gái là ta đây,  cái gì người cũng đều có thể đáp ứng ngươi!” Tiểu tử kia cố gắng khuyên bảo.

“Này! Sao ngươi không nói lời nào hả! Ta cũng nói với ngươi, nếu như ngươi có ý định muốn lấy thiên hạ đệ nhị mỹ nữ như ta đây thì còn quá sớm, cha ta sẽ không để ta lấy chồng sớm như vậy!” Cuối cùng kiềm chế không được, nó chân trần nhảy xuống cái ghế, tiếp tục đi tới trước mặt người nọ, thương lượng rất nghiêm túc.

Hắn cuối cùng ngẩng đầu, nhìn nó một cái.

“Hả! Ngươi bộ dạng nhìn thật là đẹp! Đẹp gần giống cha ta!” Tiểu nha đầu không nhịn được muốn vươn tay xoa hai gò má hắn.

“Ngươi đúng thật là nhiều lời.” Hắn khẽ thở dài, ôm lấy nó.

“Đến đây, uống miếng nước.” Hắn đưa một ly trà qua, nhìn nó ngoan ngoãn uống hết một hơi.

“Tại sao nói ngươi là thiên hạ đệ nhị mỹ nữ?” Hắn nheo mày với vẻ hứng thú.

“Bởi vì nương ta là thiên hạ đệ nhất mỹ nữ a!” Tiểu tử kia hùng hồn nói: “Chắc chắn ngươi chưa từng gặp qua nương ta, mọi người nhìn thấy mẹ ta, ôi phản ứng đầu tiên nhất định là ngây ngốc nhìn chằm chằm người, nếu không bởi vì cha ta rất đáng sợ mà nói, thì nương ta đã sớm bị người ta đoạt đi mất!”

“Cha ngươi đối với nương ngươi thế nào?” Hắn dường như có chút suy nghĩ, nhìn dung mạo ngờ ngợ quen thuộc trước mắt.

“Tốt cực kì! Quả thực là sủng tận trời đi! Nương muốn ăn bao nhiêu kẹo đều có thể ăn, ta lại không thể ăn! Còn nữa còn nữa, lần trước nương nói muốn đu dây, cha sai không ít người liền mấy đêm làm ra một cái, không những không cho ta chơi trước, còn vứt ta cho Lan nhi tỷ tỷ,  tự mình cùng mẫu thân hai người chơi chán một trận. Còn nữa còn nữa, cha rất bá đạo, ngày thường cũng không cho phép ta ngủ cùng mẫu thân, lúc rảnh rỗi thì một mình chiếm lấy mẫu thân, còn luôn vui vẻ cùng nương chơi trò hôn nhẹ! Thế nhưng Tuyết Tuyết hôn mẫu thân một cái đã bị cha trực tiếp ném ra khỏi cửa, còn không cho phép nó gần nương nữa.” Tiểu nha đầu hơi bất mãn mà kêu lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 09, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

địa ngục sâu thẳm (full) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ