Chap 4 : Ngày lễ tình nhân <All student in Horoscope>

1.2K 31 4
                                    

~First Couple:

Sáng ngày 14/2, tức ngày lễ tình nhân, ngay khi vừa bước chân vào lớp, Xử Nữ đã nhận thấy có một điều gì đó khác thường ở lớp mình. Tụi bạn xúm lại thành từng đám nhỏ, rủ rỉ rù rì điều gì đó mờ ám, chốc chốc có vài đứa lại ngóc đầu lên dò la xung quanh.

-À hem ! - nhỏ Xử Nữ tằng hắng.

Thế là 8 cái đầu kia liền bất ngờ trợn mắt nhìn nhỏ, đứa nào đứa nấy tản ra vào lại chỗ ngồi của mình. <vì Thiên Bình với Kim Ngưu là thầy cô giáo rồi, nên còn lại 10 đứa, trong khi đó Nhân Mã chưa vào >

Tụi nó đang bị gì thế này? - Xử Nữ nghĩ, nó cũng nhanh chóng xách cặp lại cái bàn kế nhỏ Thiên Yết, ngồi xuống, nó bảo :

- Ê mậy.

Nhưng Thiên Yết không trả lời nhỏ, nó đang bận ghi ghi chép chép cái gì đó vào tờ giấy chiếc, xong, nó đưa sang cho Xử Nữ. Nhỏ Xử Nữ ngạc nhiên cầm tờ giấy lên, trên giấy ghi :

Tao biết rồi nha! Mày với thèng Nhân Mã đóa! ^^

Xử Nữ đọcxong quay sang Thiên Yết, lúc này nó đang tủm tỉm cười với nhỏ, vẻ mặt hào hứng hết chỗ nói.

- Là sao mậy?

- Sao là sao nữa, thèng Bảo Bình kể hết cho tao và cả lớp nghe rồi. - Thiên Yết đắc chí nói.

Rồi nhỏ Xử Nữ chợt nhớ ra một điều gì đó, hay là... cái vụ ngày hôm qua, vụ chính nó nói từ "bạn" với Nhân Mã. Thôi đúng rồi !

- Bảo Bình ! - Xử Nữ thét, nó ngóc đầu xuống  chỗ của Bảo Bình. Nhưng thèng Bảo Bình đã biến đi đâu mất, thấy vậy, nó liền hỏi đứa ngồi bên dưới - Ma Kết.

- Kết Kết, mày thấy thèng Bảo Bình chết tiệt kia ở đâu không?

Ma Kết giả nai đáp:

- Ơ, tao không thấy, chắc nó mới vào nhà WC.

Thế là nhỏ Xử Nữ tin lời nhỏ Kết ngay, nó hùng hổ bước ra khỏi lớp và đứng trước cửa nhà WC nam hét lớn :

- Thèng kia, mày có ra đây không thì bảo? Chán sống rồi hả?

Nhưng thật ra, Bảo Bình đâu có ở trỏng, nó đang hí hửng đứng trốn sau cánh cửa lớp đã bị tấm màn che khuất.

- Ha ha, ngốc quá nhỏ ơi, tao ở đây nè ! - Nó thì thầm.

Xui cho Bảo Bình là đúng lúc ấy, do mải mê rình nhỏ Xử Nữ , nó không biết là tiếng chuông báo hiệu giờ vào học đã vang lên tự lúc nào. Nên trong khi những đứa khác mau chóng lấy tập sách ra thì nó vẫn còn đứng đó, đưa mắt nhìn qua khe cửa.

- Đứa nào ở đây đây? - Một giọng nói dõng dạc cất lên sau lưng Bảo Bình.

Và từ những lỗ thủng đã bị chuột cắn của tấm màn cửa, nó thấy thấp thoáng bóng dáng thầy giám thị Kim Ngưu với cây roi dài bằng sắt. Hoảng hồn chưa biết phải làm sao thì may thay, ở bên lớp 10A1, vang lên một tiếng nổ kinh thiên động địa. Thế là thầy Kim Ngưu bèn chạy sang bên đó, nhân lúc ấy, Bảo Bình vén tấm màn cửa và chuồn vào lớp.


......


~Second Couple:

Sau 2 tiết Lý và 45 phút tiết Toán thì tụi học sinh cũng được "giải phóng". Như thường lệ, sau khi nghe tiếng chuông ấy, từ các cửa lớp , bọn học sinh túa ra như chim sổ lồng, mồ hôi mồ kê nhễ nhại như mới vừa chạy marathon <mỗi lớp đều có gắn máy lạnh nhưng chắc vì "cực khổ" ngồi học nên mới thế>.

12 cung hoàng đạo thời @ [Luna]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ