Aja-Adhu unna pregnant aakinavana naan kandu pudichiten.

Sanvi was shocked and asked,

San-Yaaru adhu sollunga.

Aja-Adhu vera yaarum illa un boyfriend siddharth dhan.

Sanvi was shocked to hear the truth and her eyes welled up with tears hearing him.

San-Illa neenga poi dhaane solringa?

Aja-Naanum adhu poiya irundha nalla irukkum nu nenaikkiren aana adhu poi illa adhan unma.

San-Yen awan appidi panna?

Aja-Unna palivanga dhaan.

San-Yenna ya naan enna panna?

Aja-Nee onnum pannala un akka "Sanjana" panna vishayam naala awan un akka va konduta so neeyum uyiroda irukka koodadhu nu nenaikkira adha.

Sanvi was again shocked hearing it because her parents said he was the killer of her sister but she did not accept it and only support sid without knowing the truth.

San-Appo amma appa sonnadhu unmaya akkava konnadhu ewan dhaana?

Aja-Aama ma.

San-Aana yen?

Aja-Awanum un akka vum ore class college la.un akka va ewan love panni irukkan aana un akka virumbala yen na un akka "Karthick" nu vera oru class la oru paiyana love panni irukka so adhu awan ku pidikkama un akkavayum anda paiyanayum konnuta.ippo nee enna kalyanam panna vishayam therinji eppidiyume unna yedhum panna mudiyadhu nu therinji dhan unna ippidi panni irukkan.

Nee namma agreement pathi awankitta sonniya?

Sanvi just nodded anable to speakwhile the words are struck inside her mouth in shock.

Aja-Adhan awanukku awwalo naal nikka poruma illa pola adhan unna ippidi panni irukka?

San-A......app.....appo inda kolandha.

Ajay nodded yes which made her to cry more thinking her life and at the same time to trust a boy who shows her the fake love towards him.

San-N.......na....namakku inda kolandha vename?

Ajay was shocked to hear this and he expect she will tell like this after hearing and the main reason for not telling is this.

Aja-Yen ma?

San-Oru kolagaran ooda pulla namakku venam.eppidi irundhalum anda kolandhayoda appa awan dhaan appo awanoda kolandhayum appidi dhaan walarum.

Ajay-Illa.

SanYen illa ma?

Aja-Adhu oruthar valakkurdha poruthu dhan ma irukku.anda kolandha thannoda amma appa parthu dhan valaruvan.

San-Venam indha kolandha enakku bayama irukku.

Ajay cupped her face and asked her,

Aja-Yenna bayam?

San-Neenga solra maari irundhalum oru vela inda kolandha awana maari valarndha?

Aja-Appidi yedhum aagadhu da nambu.

San-Illa......

Aja-Yenna namba maatiya nee?

Sanvi look at him and nodded yes making him smile.he wiped her tears and asked her to wash the face and come.she nodded and went to wash her face and come after washing the face.

Ajay took her downstair to divert her mind from the incident.she too forget the incident after spending time with the family.

At night all had the dinner and went to their room to sleep.before ajay take the pillow sanvi took the pillow and the duvet from him.ajay got confused and asked what.

Aja-Yennachi ma thoonga vendama?

San-Thoongunga aana bed la thoongunga sofa la venam.

Aja-Edheyy velayadriya?

San-Illa naan serious aah solren neenga yenkooda bed laye thoongunga please.

Ajay nodded happily and layed down in the bed.after sometime he felt that someone is porkeming his shoulder.he turn and look at sanvi who is smiling.

Aja-Yenna ma?

San-Naan onnu ketta senji tharingala?

Aja-Yenna?

San-Ippo sid enga irukkan?

Aja-Underground la yen?

San-Illa shumma dhan.adha vidunga yenna naalaikku enga veetuku kootitu poringala?

Aja-Hmm sari ippo thoongu ma.

San-Okieee good night.

Ajay nodded and said good night and sleep happily.

Love Blooms....🌺🌼

How was it??

So guyz will meet you all in next chappy.

Vote and comment mukkiyam bigileyy 😁😉

Innaiku ewwalo dhan idhuku mela kekka koodadhu ok

With Your Lovely,
❄ Frozen ❄