Đệ 120 chương... (2015-04-28 23:19:42)

622 16 0
                                    

Đồ cửu mị như thế nào đi nữa đem mình một viên cũng treo ngược ở phu nhân trên người , cũng chú ý tới nhà nàng lục đào gần nhất có cái gì không đúng , không , là có cái gì rất không đúng , tỷ như ngẩn người , ánh mắt ửng đỏ , mặc dù không rõ ràng , nhưng là yêu khóc Đồ cửu mị vừa nhìn cũng biết nàng ở tư hạ trộm khóc qua . Đồ cửu mị mỗi lần hỏi nàng chuyện gì xảy ra , lục đào chính là không đáp , để cho Đồ cửu mị làm gấp .




" lục đào , xảy ra chuyện gì thời điểm , ngươi nói cho ta biết , ta giúp ngươi ra mặt !" Đồ cửu mị hết sức trượng nghĩa nói , nàng bây giờ có chiêu nghi muội muội chỗ dựa , Đồ cửu mị cảm giác mình vẫn là có thể vì mình người ra mặt .




Lục đào còn là buồn bực không lên tiếng , Đồ cửu mị hỏi không ra cho nên đương nhiên cũng chỉ có thể hướng Lý trì nguyệt cầu cứu .




" phu nhân , ngươi nói lục đào thế nào đây ? " Đồ cửu mị cảm thấy thông minh phu nhân nhất định sẽ có biện pháp .




" nàng nếu là muốn cùng ngươi nói , dĩ nhiên là sẽ nói cho ngươi biết , nếu không phải muốn cùng ngươi nói , ngươi hỏi bao nhiêu lần đều không hữu dụng , yên lặng theo dõi kỳ biến là tốt rồi . " Lý trì nguyệt cảm thấy Đồ cửu mị cái này tâm quản phải quá phiền , Lý trì nguyệt từ bất kể người ở chuyện riêng , nếu có điều cầu xin , bọn họ tự sẽ nói lên , nhìn trung thành độ , mới cân nhắc có muốn hay không thỏa mãn yêu cầu của bọn họ .




" nhưng là ......" Đồ cửu mị muốn cãi lại chút gì , nhưng là lại cảm thấy không có nhưng biện ngôn ngữ , không thể làm gì khác hơn là giậm một cái chân , thôi .




Nhưng là không có mấy ngày nữa , kia đáng ghét Hầu gia lại tới , lần này hắn hậu nhan vô sỉ nói lên muốn chọn lục đào làm thiếp , Đồ cửu mị lập tức liền nhảy ra phản đối , kỳ quái là phu nhân lại không có lập tức đi ra phản đối , chẳng qua là suy tính một chút .




" phu nhân , tại sao không cự tuyệt Hầu gia đây ? " Đồ cửu mị không hiểu hỏi , nàng cảm thấy kia lục đào tất nhiên sẽ không muốn gả cho Hầu gia .




" ngươi không phải là luôn luôn thương yêu nàng sao , ngươi hỏi qua ý của nàng không có ? ngươi cảm thấy , không có nghĩa là nàng cũng cảm thấy như vậy . " Lý trì nguyệt không lạnh không nóng nói , nàng cảm thấy nhân hòa người phải không giống nhau , sở đồ cũng phải không giống nhau . Đồ cửu mị mình cảm thấy cho người ta làm thiếp không tốt , không có nghĩa là lục đào cũng sẽ cảm thấy như vậy . Một đứa nha hoàn , chủ tử như thế nào đi nữa lộ vẻ đắt , cuối cùng là cá nô tỳ , không phải là gả với khác cá tôi tớ , hoặc là gả cho người khác làm thiếp , hơi thông tuệ điểm nha hoàn , cũng sẽ lựa chọn người sau .

[GL - Cổ Đại] [Hoàn] Phu Nhân Tại Thượng - Minh DãWhere stories live. Discover now