Đệ 100 chương... (2015-03-16 23:03:58)

1.2K 34 3
                                    

" Ngũ công chúa hòa bình âm Quận chúa cũng đều tới , sao không phương cũng cùng nhau kêu đến ăn băng , nóng quá nháo một phen . " Đồ Thập Mị hết sức tùy ý đối với lý lăng húc nhắc tới .

" cũng tốt . " lý lăng húc đối với Đồ Thập Mị đích đề nghị dĩ nhiên là đồng ý .

Đồ Cửu Mị vừa nghe bình âm Quận chúa bốn chữ , ánh mắt liền sáng lên liễu , cổ thân phải thật dài , ở nhìn chung quanh .

Lý Minh Nguyệt cùng Lý Trì Nguyệt rất nhanh đã tới rồi , Lý Minh Nguyệt còn là ăn mặc phải bại lộ lại hoa chi chiêu triển , mọi cử động lộ ra một cổ tao ý , lý cầm trăng thanh lạnh như tư , mi mắt giữa kia cổ trong trẻo lạnh lùng càng sâu , kia yếu liễu hông của chi giống như càng thêm tiêm tế , thấy Đồ Cửu Mị cũng muốn đứng dậy tới đở nàng một dạng , phu nhân khỏe giống như vào kinh tới nay vừa gầy yếu liễu một ít , tiếp tục như vậy nữa , nhưng như thế nào cho phải , Đồ Cửu Mị ưu tâm không dứt , không tự chủ đứng lên , thân thể hơi bên ngoài nghiêng , hận không được lập tức ở phu nhân trước người .

Lý Trì Nguyệt thấy Đồ Cửu Mị cùng Đồ Thập Mị hai phân ngồi ở lý lăng húc bên người , cảm thấy hảo sinh chói mắt , chẳng qua là cứng rắn nhịn được trong lòng không vui , bất động thanh sắc đi tới .

" cho công chúa và Quận chúa tứ ngồi . " lý lăng húc ở Lý Minh Nguyệt cùng Lý Trì Nguyệt hành lễ sau , liền tứ ngồi .

" hoàng huynh hảo diễm phúc , kinh đô trong cũng truyện hoàng huynh được phi yến hợp đức , thiên hạ nam tử đều ở đây hâm mộ hoàng huynh đích diễm phúc đây !" Lý Minh Nguyệt từ nhỏ để lại tứ quán , ở lý lăng húc trước mặt , cũng là cực kỳ càn rỡ , chỉ cần không chạm đến lý lăng húc đích ranh giới cuối cùng , lý lăng húc ngược lại cũng hơn phân nửa cũng dung túng trứ nàng .

" phải không ? " lý lăng húc giọng nói rất nhẹ hỏi , hắn là hảo người có tính khí , hảo tính khí đến toàn đại thần của triều đình có lúc đều không đưa cái này hoàng đế để ở trong mắt , nhưng là đến gần nhất , thông minh đại thần hậu tri hậu giác đích phát hiện , cái này hảo tỳ khí hoàng đế cũng không phải miên dương như vậy vô hại . tựa như giờ phút này lý lăng húc trong lòng hết sức căm tức , mặt ngoài cũng không động thanh sắc , những người này thật là ăn no chống không có sao làm , ban đầu túc thân vương cầm giữ triều chánh đích thời điểm , ngay cả thí cũng không dám để một tiếng , thật vất vả tự mình nghĩ cưng chìu nữ nhân , những người này không ngày ngày ở ở bên tai nói huyên thuyên cá không ngừng , thật là làm người ta sinh chán ghét .

" cái này không nói chính xác chính là từ Tam công chúa phủ truyền ra , Tam công chúa luôn luôn thanh cao tự khiết , nhìn nữ nhân khác cũng cảm thấy dâm 、 loạn phóng đãng , nàng cũng không biết một lần ngay trước đại thần trước mặt chỉ trích người ta , hơn nữa nàng không thích tàn sát chiêu nghi cũng là mọi người đều biết chuyện , âm thầm đạp hai chân cũng nói không cho phép đích ......" Lý Minh Nguyệt cũng mặc kệ có chứng cớ hay không , bộ phong bắt ảnh 、 tín khẩu khai hà ai không sẽ đây , dù sao hoàng huynh cũng sẽ không chữa người nhà tội .

" Lăng Nguyệt không phải là người như thế . " lý lăng húc hơi không vui cắt đứt Lý Minh Nguyệt kia càng ngày càng miệng vô già lan lời của , nói thế nào Lăng Nguyệt cũng là cùng mình một mẹ sở ra , tuy nói ở Thập Mị chuyện của tình thượng , Lăng Nguyệt cũng để cho mình cũng không phải là rất sung sướng , nhưng là huynh muội tình phân ở , lý lăng húc đối với lý Lăng Nguyệt vẫn có mấy phần thiên vị đích .

[GL - Cổ Đại] [Hoàn] Phu Nhân Tại Thượng - Minh DãWhere stories live. Discover now