Thiếp Khuynh Thành 3

21.8K 60 3
                                    

Triệu Tử Duy chưa đăng cơ phía trước, ấm giường phụng dưỡng nữ tử nhiều đếm không xuể, bây giờ đăng cơ ngược lại là không làm gì tốt sắc mặt vui mừng . Trừ bỏ bình thường sủng hạnh phi tử, làm cho phi tử có thể có mang con nối dòng ngoại. Thế nhưng không có cái mới nhân vào cung! Bọn quan viên người người đều sốt ruột , chính cung vị còn chưa lập, tứ phi vị còn không tam phi. Hoàng thượng quá mức yêu thích nữ sắc, thân là thần tử muốn lo lắng. Khả hoàng thượng nếu là thăm quốc gia đại sự, không có cân bằng hậu cung lời nói, thần tử nhóm càng là lo lắng! Ở quan viên mỗi ngày thượng tấu yêu cầu tuyển tú sau, Triệu Tử Duy chiêu cáo thiên hạ, tuyển tú!

Nói đến kỳ quái, không biết vì sao trong cung có thể có thai tần phi cũng chỉ là phẩm cấp thấp , hoàng quý phi, Thục phi đều không có thể có mang thai.

Trong cung có cái hiểu trong lòng mà không nói đồn đãi, đương kim thánh thượng trong lòng kỳ thực có khác một nữ tử! Này nữ tử đã hương tiêu ngọc vẫn. Bởi vì người này nữ tử xuất hiện, mới làm cho đương kim thánh thượng đối nữ sắc không có như vậy để bụng .

Bên này Tề quốc nội tiến hành tuyển tú, thiên hạ phong vân gợn sóng, vài cái quốc gia cũng không cam lạc hậu, bình tĩnh một hai năm sau, đều đã nghỉ ngơi dưỡng sức chuẩn bị khuếch đại bản đồ.

Khánh Lâm vương Triệu Tử Tận cho hai năm trước rời đi Tề quốc, đi xa các quốc gia tha hương. Chân chính là một cái tiêu dao vương gia, không để ý quốc sự, không để ý triều đình việc. Thời kì cùng Hạ quốc công chúa thành thân, hắn trở về liền đợi một tháng, lại rời đi Tề quốc.

Hạ quốc công chúa đều không phải cả ngày ở khuê bên trong thêu hoa , rất có vài phần đảm lượng, nhưng lại theo đuôi mà đi.

"Tỷ tỷ, ba tháng sau hậu cung lại thêm muội muội . Muội muội giờ phút này trong lòng rất có vài phần nan bình khí. Hậu cung mưa móc quân ân, bản sự hoàng thượng thánh minh. Cũng không biết vì sao hai năm đến, tỷ tỷ cùng muội muội thế nhưng đều không sinh được!" Lâm Thanh Nhã một mặt đố kị sắc, hai năm đến ở trên mặt nàng không có lưu lại gì dấu vết, ngược lại làm cho nàng càng là xinh đẹp quyến rũ động lòng người.

Bây giờ là Lương Hân Hân chưởng quản hậu cung, Lâm Thanh Nhã muốn mau chóng được đến Triệu Tử Duy tâm mưu hoa thật lâu không từng thực hiện, bây giờ nghe nói hậu cung vừa muốn thật đẹp nhân, nàng thiếu kiên nhẫn .

Lương Hân Hân đôi mắt chớp động, nàng nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ nở rộ hoa mẫu đơn, khẽ cười nói: "Khả ngộ không thể cầu, muội muội vẫn là bình tâm tĩnh khí đi. Hoàng thượng tuyển tú thế ở phải làm, hậu cung thêm nữa muội muội, là đáng giá cao hứng chuyện."

Lâm Thanh Nhã cắn chặt răng, âm thầm phiên xem thường, thật đúng là rộng lượng! Từ Mộ Dung Ca chết sau, Lương Hân Hân tính tình trở nên càng là trầm ổn, so trước kia càng làm cho nhân khó đối phó, làm sao vẫn là đã từng kia không câu nệ tiểu tiết, không hề tâm cơ ?

"Đêm nay trong cung có yến hội, vì lưu tướng quân khải hoàn mà về vốn thiết. Ngươi ta cần phải tham gia." Lương Hân Hân thanh âm vững vàng nói.

Thiếp Khuynh Thành [Cổ Đại]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ