Mithi mv: ayyayo vaidhegi...

Mithi tried to reach vaidhegi but she couldn't move from her place like someone was holding her... so she screamed,

Mithi: vaidhegi... Poa... Inga irundhu poiru...

Rajaguru saw scared vaidhegi and tried to Went near her but she started to ran away from there making Rajaguru follow behind her...

Suddenly Mithi eyes started to blur ... She shook her head to get clear vision.. when her vision was cleared she's back to soumi's cave and saw adhi lifted a dead soumi & said,

Adhi: nee illatha indha vaalkai enakku ini vendam Mithra... Naanum unnudaney varugiren... Iruvarum serndhey selvom...

Mithi widened her eyes hearing that... She only remembered what had happened before her death...

Mithi mv: adhi vendaam.. pogadhinga.... 

But adhi moved towards the fire with Soumi... Mithi tried to move towards him but couldn't...

Infront of her eyes... Adhi went into the fire with Soumi... Making Mithi shout with tears....

Suddenly she heard another sound and turned to see a wounded vaidhegi was running inside the cave shouting adhi don't do that.

Vaidhegi: anna vendam naan solvadhai Kel... Manni innum saga Vilai...

But her voice fell in deaf ears because adhi alredy went into the fire and burned into ashes infront of Mithi and vaidhegi...

Vaidhegi kneeled before the fire and closed her face and cried...

Vaidhegi: idhu anaithukkum Naan mattumey kaaranam..  naan veeravai nambi irundhirukka koodadhu... Ellam en thavaru dhaan...

A man's voice shouted vaidhegi .. she turned towards the sound and saw Veera ...

Vaidhegi glared at him with full of hate..

Veera: vaidhegi ennachu unakku? Ratham..

Vaidhegi: dhrogi.. unnai nambi evlo periya thaplai naan seithu vitten...

Veera: naan solvadhai Kel.. idhu anaithumey nam nalladhukku dhan...

Vaidhegi: un suya nallathukku endru Sol...

Veera: purindhu kol naan mulu manithanaga maara vendum endral sarva latchanamum porindhiya Brahmana Pennin udailai poojaiyin nerupil poda vendum...

Vaidhegi:  nee paathi manithanaga irupai endru ninaithirundhen aanal nee ... chi..

Veera: vaidhegi...

Vaidhegi: en perai kooda solladhey... Ennai pettra annai thandhài Pol paarthu kondavargal irapadharkku naandhaan karanam endra kuttra unarchiodu dinam dinam pulugi saaga enna iyaladhu...

Veera: enna seyya pogiraai.. thavaraga edhum seithu vidadhey..

Vaidhegi: illai ippodhu dhaan sariyaga seyya pogiren ..

Mithi understood what's she's going to do .

Mithi : vaidhegi vendaam neeyum adhe thappa pannadha...

But vaidhegi fell in fire infront of veera's eyes making him shout in anger and sadness & he shouted in pain,

Veera; vaidhegi.....

Mithi: NOOOOO.....

Mithi felt someone patting her cheeks... She again sucked into hole...

She jerked opened her eyes and saw,

Mithi: adhi (whispered)

Adhi smiled at her and kissed her forehead...

Adhi: Naa sonanla vandhuruvenu..

Mithi hugged him tightly and cried in his chest.. 

Adhi: sh...sh... Azhadha ma...indha Mari nerathula azha koodadhu... Ini Naa engayum poga maata .... Un koodavey iruppa...

Vaidhegi & eeshwar smiled at them...

Vaidhegi: ah...aanaa .  Anna adhepudi nee ingaye?

Adhi smiled and said,

Adhi: en kadamaya enakku badhila innoruthar ethukitaanga...

Mithi looked at him confusedly,

Eeshwar: innoruthar ah yaaru?

Suddenly a voice said, "adha Naa solran..."

Everyone turned towards the voice and saw it's Vaisravana...

Vaisravana: ini un adhi unnudaney iruppaan..

Vaidhegi: annanukku badhilaga booththagathukku kaaval kaakka oppu kondadhu yaar thandhaye?

Vaisravana smiled at her and turned behind him... Seeing the person everyone looked shocked...

Continued....

(Only one epdisode more... To end...

Who wants epilogue?

)