She looked at him for an answer. Aadhiran scratched his head not knowing what to say.

Aadhira: Unmai ah sollunga she demanded.

Aadhiran: Athu oru safety ku than eduthtu vantha he said.

Aadhira: Enna prechanai appa kita enna pesitu iruthenga she asked.

Aadhiran explained whatever Krishnan said. Aadhira gasped hearing his confession.

Tears brimmed in his eyes how she avoided and talked to him when he was admitted in the hospital.

Aadhiran: Ennala than unaku un appa ku sandai varathuku karanam sorry he said while wiping her tears.

Aadhira: Avara na nambala athu avaruku evalo kastama irunthu irukum she asked.

Aadhiran nodded.

Aadhira: Itha ethuvu yaruku theriyathu Aadhira ipa unkita sonnathu kooda nee ini safe ah irukanumnu than ellam konja naal than seikarama seri panniran he said.

Aadhira: Epudinga ethume theriyama she asked.

Aadhiran: Ithuku ellam amma ilati appa than answer pannum he said.

Aadhira hugged him tightly.

Aadhiran parted from the hug and took the pistol from her and kept it at his back.

Aadhira hugged him, Sorry ithu ethuvu theriyama nanum romba tension pannitan ungala she said.

Aadhiran: Athu ellam ila Aadhira na than unna romba kasta padutharan unaku velila poganumnu asai irukumala he asked.

Aadhira nodded as no, enaku unga kooda ipudiye iruntha podhum she said while leaning on his chest. Aadhiran pecked her lips.

Aadhira: Seri nama konja neram waves la velayadalama she asked.

Aadhiran nodded as no, nama ulla polam paru kathu romba chillunu iruku he said.

Aadhira: Seri thanila velayada vendam nama konja neram inga irukalam she said. He sat on the sand and made her sit on his lap.

Aadhiran: Bayama iruka he asked.

Aadhira: Ilanu poi solla matan konjama iruku she said.

Aadhiran chuckled and sneaked his hand inside her saree and started to caress her stomach.

Aadhira snuggled into his chest.

Aadhiran: Enakaga oru patu padaraya he asked.

Aadhira: Seetha ma nalla paduvangala yen pada matengaranga she asked.

Aadhiran: Therila oru naal kooda padunathu ila ipa nee enakaga padu he said.

Aadhira: Enna patu padalam she asked Aadhiran.

Aadhiran: Unaku paducha pattu padu ma he said.

Aadhira: Enaku patunale pudikum ithula puducha patunu sonna enna padarathu she asked.

Aadhiran: Ethathu romantic pattu padu enakaga he said.

She closed her eyes. She opened her eyes and looked into his eyes.

Ennullae ennullae

Pala minnal ezhum neram

Engengo engengo

En ennam pogum thooram

He smiled while hearing the song.

Ennullae ennullae