Mị ảnh dâm nô

9.6K 20 1
                                    

Mị ảnh dâm nô

Chương 1

Lạc gia ở trong thành là số một số hai nhà giàu, chiếm thậm quảng đại viện, bất luận cái gì thời điểm đều là đèn đuốc huy hoàng, nhân khí cường thịnh.

Lạc gia ở mặt ngoài làm là đồ sứ mậu dịch, nhưng trên thực tế lại ngầm kinh doanh ngân hàng ngầm, can gặp không được người hoạt động, này đây thế lực càng thêm khổng lồ, trong phủ càng là dưỡng một đám võ sư, hấp dẫn không ít người trong giang hồ đầu nhập vào.

Lạc gia có tam tử, Lạc Trấn quốc, Lạc Trấn Cường, Lạc Trấn Vũ, tự Lạc đương gia quá phía sau, Lạc gia gánh nặng liền rơi xuống này tam huynh đệ trên người, lão đại Lạc Trấn quốc nghĩa bất dung từ gánh vác nổi lên trách nhiệm.

Lạc gia đại viện góc hướng tây có tòa hai tầng căn phòng lớn, hết sức xa hoa trang sức tượng trưng này hộ nhân gia hùng hậu tài lực, trong phòng, khắc kim long cây cột phiếm phát ra chói mắt sắc thái, xanh biếc ngọc khí tương ở ghế tựa, không một không tượng trưng cho cao quý. Đây là Lạc gia lão nhị Lạc Trấn Cường phòng ở, Lạc gia nhất tàn bạo nhân.

Lạc Trấn Cường trong phòng mỗi đến buổi tối tổng hội có chút đặc thù gì đó, lúc này, vị này cả vú lấp miệng em nam tử ngửa ra sau tựa lưng vào ghế ngồi, trên tay khinh thường đánh cái vang chỉ, trung tâm tôi tớ lập tức thôi đến nhất đài tiểu mộc xe, trên xe mặt giá gỗ tử thượng treo ngược một cái toàn thân trần trụi nữ nhân!

Nữ nhân này đầu triêu hạ, một đôi mượt mà chân gấp khúc tựa vào trước ngực, một căn tế dây thừng nhường nàng vô pháp thay đổi tư thế. Nữ nhân này, hoặc là nói là nữ hài, đại khái cũng liền 18 tuổi tả hữu, một trương mặt còn lộ ra vài phần tính trẻ con, cả người trắng noãn thấu điểm phấn hồng làn da làm cho người ta có dừng không được dục vọng, một đôi tô nhũ có không hợp nàng tuổi đầy đặn, nhưng hình dạng vẫn là thập phần đẹp mắt, là cái hoàn mỹ nửa vòng tròn hình, mặt trên còn có lạp phấn hồng đầu vú. Bất quá tối mê người vẫn là kia bóng loáng không mao âm hộ, phấn hồng thịt môi không có nửa điểm phong trần nữ tử mùi tanh.

Lạc gia cường vừa lòng vuốt ve này nữ hài một chút, lấy quá mộc trên xe phóng một cái cái phễu, cắm ở này nữ hài huyệt lí, nhiên sau đem tôi tớ đưa qua ôn ôn bán bát nước canh ngã đi vào.

Nữ hài bị canh nước ấm kích thích "Nha" một tiếng, cả người có chút run run, nhưng như trước vô pháp nhúc nhích.

Lạc Trấn Cường thay đổi căn tế ống trúc sáp đi xuống, đẹp đẹp mút vào nữ hài huyệt lí canh nước. Mang theo nữ hài mê người mùi canh nước nhường Lạc Trấn Cường hạ thân nhanh chóng chống đỡ thành một cái núi nhỏ phong, hắn vừa lòng đem ống trúc để ở một bên, trực tiếp há mồm hàm trụ nữ hài tuyệt vời âm hộ, đem thừa lại canh nước cũng hấp sạch sẽ.

Lúc này, nữ hài mẫn cảm thân thể sớm làm ra phản ứng, phấn hồng huyệt khẩu ẩm ướt, nhũ tiêm cũng trở nên mất thăng bằng, khẩn trương ngón chân gấp khúc. Lạc Trấn Cường vừa lòng đem nữ hài thả xuống dưới, nhường nàng nằm trên mặt đất nhung nhung trên thảm.

Nữ hài trên người dây thừng bị giải khai, nàng hưng phấn mà lập tức duỗi thẳng thân mình, tiên hành bàn trắng noãn mũi chân trong lúc vô tình để đến Lạc Trấn Cường trên chân, Lạc Trấn Cường một trương mặt lập tức thay đổi sắc, kêu rên một chút, lập tức lại đại lực phiến nữ hài một bạt tai.

Tuyển tập trọng khẩu vịWhere stories live. Discover now