Part 3

954 13 0
                                    

Quyển 1: Chương 148: Hai thấy Steve


Chương 148: Hai thấy Steve


Phó Tấn ở trong điện thoại tỉ mỉ cùng lang nói rõ chuyện kế hoạch của hắn, cái kế hoạch này chỉ có hai người bọn họ biết, những người khác không biết gì cả, từ đầu tới cuối đều cũng không bị tiết lộ ra ngoài.


Cũng may là cũng không bị tiết lộ ra ngoài, không phải vậy đưa tới phong ba nhưng lớn rồi. Thậm chí USA quốc chính phụ ngay lập tức liền hội tìm tới cửa, giam giữ Phó Tấn, quá khích một điểm còn sẽ trực tiếp bắn chết hắn đi.


Có thể mưu đồ bí mật chính là mưu đồ bí mật, là không thể bị biết đến, tuy nói thiên hạ này không có tường nào gió không lọt qua được, nhưng ít một chút người biết, tiết lộ xác suất liền sẽ cực kì hạ thấp.


Đúng là Kohl kế hoạch đã khởi động, đồng thời tiến vào Phó Tấn cấu nghĩ ra được kế hoạch bước thứ nhất, vào lúc này, là cần Steve giúp, bởi vì vào lúc này, nếu như Steve có thể đứng ra, hiệu quả kia hội cực kì tốt.


Liền, vì đem Steve cho kéo lên, Phó Tấn cố ý bay đi California châu, nhìn tới Steve một mặt.


"Steve tiên sinh, bằng vào ta Operating system cùng hết thảy cao nhân cấp một phần cứng kỹ thuật, ngươi nói đổi lấy 45 công ty Apple cổ phần, đồng thời không muốn công ty Apple quyền lên tiếng, ngươi nói những thứ ngu xuẩn kia sẽ đáp ứng sao?" Phó Tấn đi thẳng vào vấn đề, nói.


Phó Tấn trong miệng ngu xuẩn tự nhiên không là người khác, chính là đem Steve đuổi ra công ty Apple đám người kia.


Steve nghe vậy, cũng không có gấp lên tiếng, mà là suy tư chốc lát, mới nói."Biết, bọn hắn nhất định sẽ đáp ứng."


Steve tại sao dám khẳng định như vậy?


Đáp án chỉ có một, cái kia chính là chỗ này diện có ích lợi thật lớn, giả như chở sau cùng doanh thành công, như vậy công ty Apple thị trị đem phiên vô số lần. Mà nhường ra 45 cổ phần cho Phó Tấn, những cái kia các cổ đông cổ phần sẽ giảm bớt, nhưng là giảm thiểu cũng sẽ không ảnh hưởng đến dòng dõi của hắn.


Giả như đưa vào hoạt động thành công, cổ phần nắm giữ có lẽ sẽ biến ít, có thể nhưng sẽ không giảm thiểu của cải, ngược lại là càng nhiều, thử hỏi tốt như vậy điều kiện, những người kia làm sao có khả năng không đáp ứng đây.


Trọng yếu hơn hay vẫn là Phó Tấn không muốn quyền lên tiếng, đây là hiếm thấy đáng quý, cũng chính là toàn bộ công ty Apple vẫn ở tại bọn hắn trong lòng bàn tay, bọn hắn vô cùng tình nguyện.

Trọng sinh toàn năng ông trùm - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ