Part 2

1.1K 14 0
                                    

Quyển 1: Chương 82: USB kỹ thuật


ps: Canh thứ hai, tiếp tục cầu phiếu đề cử, thu gom. . . Tiểu Mộng vô cùng cảm kích!


Nguyên bản đối với Phó Tấn bị tập kích sự kiện quan tâm, không ngờ một bộ ( The Da Vinci Code ) dời đi tầm mắt của bọn họ, có thể Phó Tấn bị tập kích sự kiện rất có thể hấp dẫn lấy mọi người nhãn cầu, có thể so sánh với Phó Tấn mãnh liệt đến, liền hơi thua nửa bậc .


Vì lẽ đó, hầu như đại bộ phận phần truyền thông đều đem đưa tin đưa cho ( The Da Vinci Code ), mà không phải Phó Tấn bị tập kích sự kiện.


Thế nhưng, liên quan với Phó Tấn không phải viết ( Harry? Potter ) tập thứ ba, lại làm cho truyền thông đưa tin không hề giống nhau, có người cảm thấy ( The Da Vinci Code ) có thể đạt được thành công, bởi vì ( Harry? Potter ) hệ liệt hai bộ cũng đủ để chứng minh, Phó Tấn là một ưu tú tiểu thuyết gia.


Lại có thêm chính là Phó Tấn tài hoa, xem hắn hai tấm đan khúc cùng một album đi, bên trong ca khúc mỗi một thủ đô là kinh điển bên trong kinh điển, tác từ soạn nhạc đều là Phó Tấn một người, mà phong cách khó lường, từ giữa không khó nhìn ra, Phó Tấn là một tài hoa hơn người người.


Như thế một có tài hoa người, ra món đồ sao lại là phàm phẩm!


Vì thế, Lạc Thành thời báo càng là ở văn chương cuối cùng thêm vào một câu: jack xuất phẩm, tất chúc tinh phẩm!


Có người khen, khen hay, dĩ nhiên là sẽ có người xướng suy, chống đỡ hủy. Bọn hắn cho rằng Phó Tấn dứt bỏ rồi ( Harry? Potter ) hệ liệt, khác phách suối kính, quả thật không khôn ngoan, là ngu xuẩn hành vi, liền này chút đạo lý cũng không hiểu, đủ để chứng minh, Phó Tấn là một ngu ngốc, một ngu ngốc tác phẩm, tất nhào.


"Có thể ( Harry? Potter ) hệ liệt hai bộ tiểu thuyết đều là ưu tú tiểu thuyết, nhưng chúng ta không thể liền như vậy kết luận jack chính là một vị ưu tú tiểu thuyết gia, tân tác tuyển một người khác đề tài, tất nhào không thể nghi ngờ." Một nhà cùng Phó Tấn trường kỳ nằm ở đối địch truyền thông ở văn chương cuối cùng thêm vào một câu nói như vậy.


Lời này phát biểu đến mức rất đúng trọng tâm, nghe vào là đúng Phó Tấn một đúng trọng tâm đánh giá, mà nếu ngươi nhìn kỹ, liền không khó nhìn ra, mơ hồ có trào phúng ý tứ, cũng tại xướng suy.


Nhưng là bất kể như thế nào, Phó Tấn tân tác chính đang sáng tác bên trong, đây là thư mê nhóm vui với nhìn thấy, bọn hắn mới không thèm quan tâm sách hay hay vẫn là tra thư đây, Phó Tấn xuất phẩm, bọn hắn làm fans, chắc chắn mua.

Trọng sinh toàn năng ông trùm - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ