Nhật ký ngôi sao

443 11 1
  • इन्हें समर्पित: Ngôi sao cô đơn
                                    

Chương 1 : Mở đầu một kết thúc

"Nhật ký, ngày 26 tháng 2 năm ...

Tôi là Hà Phương Vy, công việc hiện tại là MC. Thay vì tìm kiếm "Phương Vy", nếu gõ cụm từ "Nhã Vy" vào google thì bạn sẽ tìm được kha khá thông tin và vô vàn hình ảnh về tôi. Vì đó là tên mà mọi người biết đến tôi, hay cụm từ hoa mỹ gọi đó là nghệ danh. Tôi không phải là siêu sao nhưng công bằng mà nói thì cũng là một người của công chúng với tần suất xuất hiện trên báo đài khá thường xuyên. Tôi không có Fanpage nhưng cũng có một số hội về tôi trên face như Hội những người yêu thích Nhã Vy, Hội yêu nụ cười PyVy, MC Nhã Vy... và cả những hội mà tôi không muốn kể tên. Tính chất công việc không cho phép tôi được bày tỏ những suy nghĩ của mình ra ngoài nên tôi quyết định viết nhật ký. Tôi sẽ không viết thường xuyên nhưng chắc chắn sẽ cố gắng lưu lại được những ngày tháng có ý nghĩa. Và hôm nay là một ngày như vậy, show thời trang của tôi diễn ra suôn sẻ, chiếc đầm dài phù hợp với tôi hơn tưởng tượng... Một ngày thật đáng nhớ vì tôi đã biết rung động, rung động thực sự vì một người. Mong rằng hôm nay sẽ là mở đầu cho những chuỗi ngày tươi đẹp !

Vy Vui Vẻ."

. . . . .

Facebook 26/8 : Một ngày làm việc mệt mỏi nhưng vô cùng ý nghĩa. Cảm ơn anh QuangDzu nhé !

* * *

"Nhật ký, ngày 26 tháng 8,

Mình viết nhật ký đã đc tròn nửa năm. Nửa năm, bao nhiêu việc diễn ra, vui nhiều, buồn cũng không ít. Nhưng điều đáng buồn nhất là hôm nay lại là 1 ngày không vui ! Làm model cho 1 tạp chí, chụp ngoại cảnh, nắng nóng, mệt mỏi. Gã Quang Du, thay vì ấn và chụp thì lại có những hành động "chỉnh sửa" động chạm làm mình phát bực. Vẫn phải cười, công việc mà!!! Nhớ TA quá, ước gì anh ở đây. Giờ này nửa năm trước mình cũng đang nhớ về anh ... Yêu nhau sắp được 4 tháng rồi mà những ngày bên nhau như đếm trên đầu ngón tay L Ngủ ngon TA nhé <3

PyVy"

* * *

Gập trang nhật ký lại, vẫn còn nhiều điều muốn nói nhưng không thể viết thành lời. Ngủ thôi, mai còn phải ghi hình. Nhưng tôi thực sự khó ngủ, Tùng Anh vẫn chưa trả lời tin nhắn và gọi điện lại. Tùng Anh là người mẫu, đôi khi anh cũng góp mặt trong một vài cuộc thi và clip nhạc. Với chiều cao 1m86 và khuôn mặt ưa nhìn, anh là một người mẫu sáng giá cho những sàn catwalk và những bộ ảnh thời trang. Sự nghiệp của anh đang tiến triển tốt đặc biệt là sau khi nhận được bình chọn nhiều nhất cho giải Người mẫu ảnh đẹp nhất qua mạng nhưng thời gian dành cho tôi cũng không được như trước. Tôi có cảm giác chúng tôi ngày càng xa cách. Tôi ngủ vùi trong những suy nghĩ ngổn ngang và thức dậy bởi tiếng chuông điện thoại :

- A lô !

- Vy à, em tới sớm nhé, hãng tài trợ trang phục mang đồ đến rồi. Đến sớm thử đồ rồi đưa lời thoại cho Huyền nữa.

- Vâng, em biết rồi. Còn gì không anh ?

- Vậy OK, hẹn em sau !

Điện thoại có cuộc gọi nhỡ của Tùng Anh lúc hơn 12h, giờ này chắc anh đang ngủ nên tôi không goi. Bật dậy, vệ sinh cá nhân và trang điểm trong nửa tiếng, tôi ra khỏi nhà.

आप प्रकाशित भागों के अंत तक पहुँच चुके हैं।

⏰ पिछला अद्यतन: Sep 29, 2016 ⏰

नए भागों की सूचना पाने के लिए इस कहानी को अपनी लाइब्रेरी में जोड़ें!

Nhật ký ngôi saoजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें