Loli tại sao là nữ vương[hoàn]

1.7K 26 3
                                    

Tên sách: Loli làm sao là nữ vương!   ta nữ vương (thế giới giải trí)


Tác giả: Đầu giường xem tuyết


Văn án


Một vị cổ đại Yến quốc nữ hoàng xuyên qua đến hiện đại làm sao ở thế giới giải trí bên trong nhất thống thiên hạ, xưng bá là vua, thuận tiện đùa giỡn đùa giỡn thu nhận giúp đỡ chính mình ân nhân sau đó không hề lưu tình đem nàng ăn no căng diều hoan thoát cố sự.


Đồng thời cũng là một khổ rồi tiểu minh tinh nhặt được một đáng yêu tiểu Loli chuẩn bị nuôi thành chọc cười, kết quả còn không mấy ngày tiểu Loli liền đã biến thành cao quý lãnh diễm nữ vương đem mình ngược đến gắt gao thương cảm cố sự.


Thế giới giải trí bên trong lạnh nữ vương là mọi người đều biết khí tràng phi phàm, xinh đẹp mê hoặc, đóng vai nhân vật cũng đều là dã tính buông thả, lực sát thương mạnh mẽ lãnh huyết đặc công.


Đại gia đều gọi tán nữ vương tao nhã hào hoa phú quý, yểu điệu diêm dúa, một mực có thể xoay tay lật úp Sơn Hà, thực sự rất có Đế Quân phong độ.


Nhưng là có cái minh tinh nhưng bĩu môi nói: "Nàng trước đây chính là cái nhuyễn nhu tiểu Loli, chỉ có thể dùng bánh bao mặt trang thâm trầm, nơi nào có cái gì nữ vương phạm."


Liền vị kia nữ minh tinh bị nữ Vương đại nhân kéo về gia, ném đến trên giường khỏe mạnh giáo dục một phen ...


Nội dung nhãn mác:


Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Kỷ Sơ ┃ vai phụ: Lãnh Hoài An ┃ cái khác: Hương một sẽ nói cho ngươi biết


☆, một, Loli Tốt nhào nặn



"Nhìn chính ngươi, cùng khổ nhân gia cô bé lọ lem, liền LV cũng không biết là cái gì, cũng muốn cướp nhà ta mạc thiên, trở lại hảo hảo chiếu soi gương đi, không phải mỗi cái chim sẻ đều có thể bay lên đầu cành cây, không muốn làm tiếp ngươi vô tri công chúa mộng ."


Kỷ Sơ lãnh diễm địa ném những câu nói này giẫm Thủy Tinh cao dép lê ôm tay tao nhã rời đi, mà sau lưng nữ sinh chính đang không hề có một tiếng động khóc nức nở.


"Thẻ, này điều làm lại, Bạch Lam ngươi trên mặt vẻ mặt muốn phức tạp một chút nữa, thương tâm phẫn nộ cùng xem thường, còn muốn biểu hiện ra kiên cường dáng vẻ, ánh đèn sư nhiếp ảnh gia đúng chỗ, action!" Đạo diễn vung tay lên, Kỷ Sơ lại đi tới vị trí của chính mình, tiếp tục bày ra Đại tiểu thư cao quý miệt thị mặt.

LOLI TẠI SAO LÀ NỮ VƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ