She starts kissing me again down to my neck while lifting my shirt. She holds my hands and slowly puts them on her babies, it's so soft.

"I'll remove my clothes" I say and she put her index finger on my lips to shut me off.

"I'll handle" she says, she sat on my lap while slowly undressing my top. I find it hot.

End of flashbacks.

I keep staring at her angelic face, I didn't realize that I let her pleasure me. I bit my lower lip and remember the things that we do that night.

"Hey" agad naman akong lumingon sa kanya.

"W-why? You need to eat something?" I ask and she quickly stands up and then runs to my bathroom.

Agad akong tumayo at doon ko naramdaman ang sakit sa pagitan ko. Agad akong dumapa sa kama.

"Why is it so bad?" I slowly stand up and pick up my clothes.

"Fuck" agad akong lumingon sa may bandang banyo ko. She's wiping her mouth.

"You okay?" I ask and she nodded.

"What's that smell?" She furrowed her brows.

"What smell?" I ask, inamoy ko naman yung sarili ko. Mabango naman.

"Come here" utos n'ya at agad naman akong sumunod. She slowly leans her head on my neck, I gulp many times because her breath is touching my neck.

"Take a shower" sabi n'ya.

"Huh?" I ask and she covers her nose.

"Now" utos n'ya.

"B-bakit?" Takang tanong ko pero pinadilatan n'ya lang ako ng mata.

Natapos na akong maligo at agad ko naman s'yang hinahanap sa loob ng kwarto ko. Ni-anino n'ya ay wala rito. Dali-dali naman akong lumabas ng kwarto ko para tanungin sila Mommy.

"Oh, bakit nag mamadali ka?" She asks and I look at the dining area, she's eating while looking at me.

"Baliktad pa suot mo" Mom says and I look at my shirt.

"Shit" I say and Mom lightly hit my mouth.

"Sorry" I kiss her cheeks and I remove my shirt.

"Alexies! Pwedeng sa kwarto ka na maghubad?" Sermon n'ya saakin at sinuot nang maayos yung damit ko.

"Si Daddy po?" I ask.

"Hinatid sila Tita mo pauwi" she says and I sat beside Crystal.

"Uuwi na po agad sila?" I ask and she nods.

"Wala kasama si Mama doon" she says and she put some rice on my plate.

"Yung dalawa po?" Yung dalawa kong pinsan rito ay hindi ko na rin naramdaman ang presensya.

"Sumama na muna pabalik, may kukuhain daw na gamit" she explain.

"Ikaw Crystal? Kamusta ka?" Bigla naman napatigil itong katabi ko sa pagkain.

"Ayos lang naman po" she says.

"You know hija, I'm actually mad at you" she says and I look at my mom.

"Sorry po" naka-yuko lamang s'ya.

"Alexies says na wag akong magagalit sayo. Gusto na sana kita sa anak ko eh, kaso lang ayan nga" she says.

"Pero kamusta ang pakiramdam mo tuwing umaga?" Mom asks at halata sa boses n'ya ang pag aalala.

"I keep vomiting, feeling dizzy, and easily get tired" she says and mom smile.

"Ganyan din ako noong buntis ako, hayaan mo makakasanayan mo rin tsaka hindi naman pang matagalan yan" mom hold Crystal hand.

"Alam na ba nung tatay?" I bit my lower lip.

"N-no po" I look at Crystal, I hold her other hand because it's shaking.

"Mom, can we not talk about it?" I ask and keep calming Crystal.

"I'm just asking" she says and I sighed.

"She's not comfortable" I say and mom nodded.

"I'm sorry, Crystal" Mom says, and Crystal nods.

"Just eat a healthy food at wag masyadong mag papagod" pagpapaalala naman nito.

Natapos na kami kumain and she told me na uuwi na s'ya. Nakapag paalam na rin s'ya kay Mommy, syempre bago umalis madaming paalala at sermon ang ginawa ng Nanay ko. Tungkol naman sa pagbubuntis iyon.

"Hatid na kita" agad ko namang kinuha yung mga gamit na dala n'ya.

"Mag-ingat sa pagmamaneho" paalala ni Mommy and I kiss her cheeks.

"Crystal" tawag ni Mommy.

"Po?" Takang tanong nitong katabi ko.

"Halika" tawag ni Mommy and she hugs Crystal.

"Wag mong papabayaan sarili mo, kung may problema tawagan mo lang kami o si Alexies. Kita ko sa mata mo na hindi ka okay, ayokong makialam sa problema mo pero tandaan mo pag wala kang matatakbuhan, nandito lang kami" Mom says and she fix Crystal hair.

"Oh s'ya, lumarga na kayo" sabi ni Mommy.

Agad ko namang kinuha yung susi at agad binuksan yung Jeep ko. Pinapasok ko si Crystal sa front seat at nilagay ang gamit n'ya sa back seat.

"Nabili mo na pala" she says and I chuckle.

"Syempre, salamat sayo" I say and she smile.

"I didn't do anything" she says.

"You bought my old car, plus you keep giving me a stars" I say, and she smiles.

"I'm just supporting you" she says and I hold her hand while my other hand is on the steering wheel.

"Crystal" I say and she just looks at me.

"Balik ka na sakin" I say.

"I'm not the old Crystal" she says and I keep holding her hand.

"I know, but I still love you. You still my Crystal, my Lei" I say and I stop the car.

"Alexies, I'm pregnant" she says and I nod.

"I know" I say.

"I'm not good for you" I just bit my lip.

Hindi na ako muling nag salita dahil inalis n'ya agad ang kamay n'ya at hindi na lumingon saakin.

Nakarating na kami sa tapat ng building ng Condo n'ya. She still her inside with me.

"Does Carlo know that you're living here?" I ask and she shakes he head.

"Wala akong balak, you're the only one who knows that I'm living here. This is my secret place" she says, ilang condo rin kasi ang meron s'ya kaya if wala s'ya sa mood mahihirapan kang hanapin kung nasaan s'ya.

"I'll go now, thanks for today" she was about to open the door but I hold her hand once again.

"I'm still waiting for you" I say and she was about to remove my hands.

"Alexies-" I cut her words using my mouth, and I kiss her.

"I don't care if you're pregnant or what, I want you, I love you and I will always love you. I will still accept you" I say and look into her eyes.

"I can be her Mama and I'll stand as her or his parent. I won't leave you and I will love you both" I kiss her forehead.

A/N: kinda boring part :))