TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ

25.7K 225 263
                                    

Phan_31

Phía dưới phần chú thích vẫn như cũ một dòng "Chủy thủ này đã được chỉ định tặng cho người chơi Tiểu Long Nữ sau khi buộc định không thể giao dịch."

Tháo xuống thanh chủy thủ đang dùng, cũng là thanh vũ khí thứ hai mà Vương Mân làm cho mình, tính cả thanh vũ khí thứ nhất là Ngân Tinh Đao, Vương Mân đã làm cho cậu cả thảy ba thanh chủy thủ.

Bắt đầu từ thanh đầu tiêu, danh hiệu Âu Dã Tử phân biệt lần lượt là Thần Tương nhất cấp, Thần Tương nhị cấp cùng Thần Tương tam cấp.

Tiếu Lang kiêu ngạo nói "Anh, trong kho hàng của em hiện tại có hai thanh chủy thủ đã dùng qua, đều là anh làm cho em."

Vương Mân hỏi "Không vứt đi?"

Tiếu Lang "Làm sao nỡ bỏ vứt đi a, về sau mỗi khi anh thăng một cấp Thần Tượng đều làm cho em một thanh chủy thủ đi, nha! Đến lúc đó đúng là ngầu chết luôn~~"

Vương Mân cười đáp ứng "Tốt."

Khóe miệng của Tiếu Lang thiếu điều liệt đến tai, trong lòng đầy ắp cảm động.

Không được, nhất định phải làm cái gì đó để hồi báo anh mình mới được, nếu không sẽ vui đến mức phát nổ mất!

Tiếu Lang mở thương điếm ra, bỏ mười kim mua một cái loa có thể phát ra tin tức khiến cả server nhìn thấy được nội dung, sau đó gõ một câu, bám vào gửi đi.

Ba giây sau, trên phần thông báo của trò chơi xuất hiện——

Loa Tiểu Long Nữ : Anh~~!!! Anh thật tốt! Em thích anh thật sự thích anh a!

Một cái loa nho nhỏ sẽ được treo ở khung thông báo khoảng mười giây, mà loa này vừa được phát, toàn bộ Bắc Vân Phái cơ hồ nổ tung... Anh của Tiểu Long Nữ là đứa nào?

Vương Mân... đỏ mặt.

Tiếu Lang cảm thấy được thực rất là rất là tân kỳ nha, sau cái lần cậu giả nữ, đây là lần đầu tiên lại nhìn thấy Vương Mân đỏ mặt!

Tiếu Lang cười tủm tỉm nhìn Vương Mân, tầm mắt của Vương Mân né tránh cậu, giống như không dám nhìn Tiếu Lang, Tiếu Lang liền xấu xa nói "Anh, anh đỏ mặt nha!"

Vương Mân "..."

Tiếu Lang ha ha cười, hỏi "Anh đang xấu hổ sao?"

Vương Mân khụ nhẹ một cái, nói "Ừ, rất vui vẻ."

Tiếu Lang "..." Cư nhiên thừa nhận!

Vương Mân lại nói "Tiểu Tiểu, chờ đến lúc anh làm cho em đủ mười thanh thần khí, chúng ta sẽ kết hôn, được không?"

Lần này đến phiên Tiếu Lang đỏ mặt, phốc một cái dùng tốc độ nhanh nhất lan tràn toàn bộ cả gương mặt, tựa như vừa bị nhúng vào thùng mực đỏ vậy, từ mặt lan sang cổ, vành tai...

Tiếu Lang ngữ khí có chút ngượng ngùng mà "Ừ" một tiếng, điều khiển Tiểu Long Nữ đang trong trạng thái thất thần đứng tại chỗ lắc tới lắc lui...

Khung tin tức trên giao diện trò chơi lúc này đang không ngừng lóe sáng, Tiếu Lang vừa hồi thần lại mở ra nhìn liền hoảng sợ, năm cái...

Tiểu Long Nữ Bất NữWhere stories live. Discover now