Chương 19

5.7K 266 45
                                    

Không lẽ giống như lời Chu Thế Vĩ nói, thật ra nàng thích nữ giới sao? Kiếp trước bởi vì Lâm Luật là một cô bé mười tuổi nên nàng vẫn đơn thuần xem Lâm Luật là con gái, mà kiếp này lúc Lâm Luật đến trước mặt nàng chính là một thiếu nữ đã lớn, thiếu nữ xinh đẹp, hơn nữa là con người, nàng căn bản không có cách nào coi Lâm Luật hiện tại và người nhân tạo Lâm Luật là như nhau nữa. Nàng còn hỏi Lâm Luật có yêu nàng không, thật ra trong tiềm thức nàng hy vọng Lâm Luật yêu nàng, bởi vì bất tri bất giác nàng nhận ra cảm tình của nàng đối với Lâm Luật đã thay đổi. Nhưng mà thay đổilúc nào chứ, chuyện này cũng quá kỳ lạ rồi, hay là nói nàng vốn dĩ là thích nữ giới, sau đó có một cô gái trẻ tuổi xinh đẹp đứng trước mặt nàng nên cảm nàng thấy mỹ vị sau đó động tâm tư loạn thất bát tao lên.

Lâm Cận Nam nghĩ đến đầu cũng sắp nổ tung, cũng nghĩ không ra nguyên nhân.

"Cận Nam, tôi làm sai chỗ nào sao?" Lâm Luật tiến đến gần, lấy lòng hỏi, nàng không muốn chọc giận Cận Nam, nàng cũng không biết mình đã chọc giận Cận Nam ở chỗ nào, nàng đối với tâm tình của Lâm Cận Nam là cực kỳ mẫn cảm.

Lâm Cận Nam nhìn dáng vẻ lấy lòng của Lâm Luật liền có chút chột dạ, Lâm Luật người ta đối với nàng tình cảm đơn thuần, đơn thuần xem nàng là mẹ vậy mà nàng lại đối với con gái của mình sinh ra tâm tư như vậy, nàng cảm thấy bản thân thật xấu xa.

"Không liên quan đến em, là tôi phát điên rồi" Lâm Cận Nam đưa tay xoa đầu Lâm Luật, nỗ lực biểu hiện ra dáng vẻ một người mẹ hiền.

"Tôi không muốn mình làm Cận Nam không vui, chỉ cần khiến Cận Nam hài lòng, muốn tôi làm gì cũng đồng ý" Lâm Luật hai mươi điều hiếu mà nói.

Lão nương muốn em ngủ với tôi, em biết không? Trong lòng Lâm Cận Nam gào thét, nhưng mà ngẫm lại nha đầu Lâm Luật này cho dù nàng bảo nàng ấy đi chết thì nàng ấy cũng sẽ đi tìm cái chết, cùng ngủ và gì gì đó thì có khó gì, nhưng mà Lâm Cận Nam muốn mình vô sỉ như vậy sao? Lâm Cận Nam mày không thể vì dục vọng của bản thân lại một lần nữa tổn thương Lâm Luật.

"Ngoan, không liên quan đến em, tôi còn có việc chưa làm xong, em chơi một mình đi" Lâm Cận Nam nói xong liền trốn vào phòng sách, nàng cảm thấy bản thân phải nghiêm túc làm kiểm điểm mới được.

Lâm Cận Nam ở phòng sách, giọng nói tà ác cùng giọng nói chính nghĩa đấu tranh kịch liệt, bên tà ác cảm thấy ăn Lâm Luật cũng không có gì không ổn, dù sao thì người ta cũng cam tâm tình nguyện vì nàng mà tồn tại. Bên chính nghĩa thì cảm thấy, như vậy là giậu đổ bìm leo, Lâm Luật dù sao cũng không phải người nhân tạo, nàng thật sự là con người, không thể bởi vì dục vọng bản thân mình mà ảnh hưởng đến con đường tương lai của Lâm Luật.

Lúc Lâm Cận Nam hai bên còn chưa phân thắng bại, Lâm Luật đã đến gõ cửa phòng sách.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tâm Ẩn - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ