Chương 9

4.7K 241 1
                                    

"Lâm Luật" Trần Hi nắm cánh tay của Lâm Luật, cô không đồng ý để Lâm Luật theo Lâm Cận Nam ra ngoài, dù sao thì trong mắt Trần Hi, Lâm Cận Nam cùng Lâm Luật cũng chỉ là hai người xa lạ, một người lạ thường xuyên đến tìm Lâm Luật làm gì, nếu như không phải giống như cô suy đoán vậy thì mục đích người này tiếp cận Lâm Luật tuyệt đối sẽ không đơn thuần.

"Nếu có chuyện quan trọng, chờ mình trở lại hãy nói, bây giờ mình phải đi ăn cùng Cận Nam" Lâm Luật không chút do dự rút cánh tay mình lại, nói với Trần Hi một câu ngắn không lý do.

Đương nhiên Lâm Cận Nam là nghe được lời của Lâm Luật, hơn nữa từ ánh mắt địch ý của Trần Hi, nàng nhìn ra được Trần Hi đang lo lắng cho Lâm Luật.

"Xin yên tâm, tôi sẽ không tổn hại gì Lâm Luật" Lâm Cận Nam ôn nhu cam đoan với Trần Hi, Lâm Luật có bạn bè của nàng, Lâm Cận Nam thật lòng vui vẻ cho nàng.

Trần Hi nhìn thấy căn bản là cô giữ không được Lâm Luật, Lâm Luật là điển hình của khủy tay hướng ra bên ngoài, nhưng mà chị gái xinh đẹp tao nhã lịch sự trước mắt cũng không giống như người xấu, hẳn là sẽ không có chuyện gì đi. Cô cảm thấy bản thân không nên đồng ý với mẹ Lâm đi quan tâm chăm sóc Lâm Luật làm gì, rõ ràng cô cũng chỉ là một cô gái mười tám tuổi, sao lại có chút giống như mẹ già của Lâm Luật rồi, Lâm Luật cao ngạo này còn xem thường mà không một chút không cảm kích nữa.

"Tại sao chị lại thích mời Lâm Luật đi ăn?" Trần Hi vẫn lo lắng hỏi.

"Lâm Luật rất có duyên với tôi, em ấy rất giống em gái mất sớm của tôi" Lâm Cận Nam nói dối mà mặt cũng không đổi sắc, đồng thời đối với Trần Hi còn tỏa ra hơi thở rất vô hại.

Mẹ nói dối, Lâm Luật thầm nghĩ.

"Thì ra là thế" Trần Hi dễ dàng bị thuyết phục. Ly do này so với chuyện Lâm Cận Nam cùng Lâm Luật là đối tượng của nhau dễ chấp nhận hơn.

"Tính cách của cậu ấy tương đối khép kín, khó khi nào chủ động thân cận ngươi như vậy....." Trần Hi quyết định tin tưởng trực giác của Lâm Luật, động vật đều có trực giác của mình, trực giác của Lâm Luật hẳn là sẽ không kém, người Lâm Luật chủ động tiếp cận lần đầu hẳn là sẽ không phải người xấu.

"Tôi sẽ khuyên nhủ em ấy, khiến em ấy cởi mở một chút" Lâm Cận Nam am hiểu lòng người nói.

Điều này rất hợp ý Trần Hi, đồng thời cũng là hy vọng của mẹ Lâm.

"Vậy phiền chị rồi" Trần Hi vui mừng khi có người tiếp nhận cô gái có vấn đề từ tay mình.

"Không phiền gì đâu" Lâm Cận Nam khách sáo nói.

"Tôi cũng không phải tự kỷ chỉ là lười phản ứng với bọn họ" Ở trên xe, đột nhiên Lâm Luật mở miệng.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tâm Ẩn - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ