"Pinapunta ni Mommy?" Ate asked, "Malamang" I uttered "Kumain ka na oh, para gumaling ka na" I continue.

"Pwede ko ba kayong makausap mamaya? pati si Mommy?" Ate asked Irene and I looked at each other.

"Oo naman, kailan ba?" I asked. "Later sana pagtapos ko kumain" She uttered and we nodded.

"Ano bang pag-uusapan natin, Ate?" Irene asked her but suddenly she cried, "W-why?may nasabi ba akong masama?" Irene nervously asked her.

"Sino ba dapat yung piliin ko?" Ate asked crying, "Ah alam ko na. You're stucked between Kendra and Hendrix noh?" I asked her caressing her back, she nodded.

"Come here" I uttered and she hugged me, I hold her both cheeks and "Piliin mo kung sino ang talagang nakakapag-pasaya sayo" I uttered

"Paano kung yung nasa isip ko si Hendrix pero ito si Kendra" She uttered and pointed her heart.

I hugged her more tighter. "Pero sino ba mas nakakapag-pasaya sayo?"Irene asked her and she pointed again her heart.

"Alam mo Ime, kausapin mo sila ng masinsinan. Kasi kahit anong gawin mo yung dalawa na iyon iniisip may chance sila sayo lalo na si Hendrix na hindi naman alam na nililigawan ka ni Kendra" I uttered

"Dahil lalo lang may maguguluhan sa inyo, lalo na ikaw" Irene continue, "Ang hirap mamili sa kanila"She cried more.

"Yun na nga eh, mahirap mamili kaya dapat piliin mo yung mahal mo, yung talagang mahal mo" I uttered

"Wait sila Mommy and CJ?" Ate asked while wiping her tears. "Hayaan mo muna sila, Ate" Irene uttered and someone's phone rang. "Wait, sagutin ko lang" Irene uttered.

"Hello? oh bakit?" Irene asked on the phone

"Saan si Josefa?" we heard someone asked

"Andito pero nilalagnat eh" I uttered, "Is she okay? Puntahan ko na ba?" we heard Kendra asked. Ate shooked her head.

Wag na, kami nang bahala sa kanya"' Irene uttered and ended the call.

"Irene wag mo muna sagutin yung mga tawag ni Kendra" Ate uttered and Irene nodded

"Imee pwede bang pumasok?" we heard Mommy uttered, "Sige Mommy" Ate answered.

Mommy walked in, "Okay ka na ba?" Mommy asked and Ate loked at us signing to go out. 

"Sige ma, alis muna kami ni Irene" I uttered at hinila si Irene palabas.

Imee's POV

"Mommy can I ask you?" I asked, "Of course, what is it?" Mommy answered.

"Bakit ang hirap pumili sa kanila?" I asked and my tears starts to fall down.

She wiped my tears and hold my both cheeks, "Pillin mo yung talagang mamahalin ka" She uttered.

I hugged her tight and she did the same

"Andito lang kami nila Irene at Bonget sa tabi mo, we will support you sa kahit ano mang desisyon yan, Okay?" She uttered caressing my hair and I just chuckled.

I nodded, "Intindihin mo muna yang pagpapagaling mo" She uttered, "Si CJ nga pala, ma?" I asked.

"Umuwi na at may kailangan pa raw gawin"She said, "Ahh okay" I shortly answered. "Inom tayo" Irene suggested

"Yan ka nanaman, kita mo nang nilalagnat ang Ate mo eh" Mommy uttered.

"Ma gamot yun, diba Ate?" She asked and I nodded laughing.

"Oh tara na, invite Greggy para apat man tayo"Bonget uttered and Irene said okay.

"Sige daw sabi ni Greggy" Irene yelled.

"Kayo talagang tatlo, sige na magpapahinga muna ako" Mommy uttered and we nodded.

Third Person's POV

They just prepared the garden kung saan sila mag-iinom. And by the time comes, Greggy came.

"Ano na pre?" Bonget asked him, "Inom na?" Greggy uttered laughing. "Inom agad? di manlang ako tatanungin?" They heard Irene uttered.

"Syempre hindi,mahal. I miss you" Greggy uttered and kissed Irene's both cheeks, "I miss you too" Irene answered.

"Tara na" Imee called them and Greggy held Irene's waist and walked in. They started to drink and Greggy opened the conversation

"May kilala ba kayong Cli Reyes?" Greggy asked them, they shooked their heads. "Sino naman yun aber?" Irene asked raising her eyebrow, "Chill mahal, nag-aapply kasi siya as my Secretary" Gregyy uttered.

"Babae?" Irene asked him, "Eto naman, syempre" Imee answered. "Siguraduhin mo lang matino yan,Greggy" Irene warned him.

"Syempre naman, I'll give you her biodata para makita mo ikaw na din mag-decide" Greggy answered and Irene smirked.

"Edi wow, sanaol nalang" Imee uttered and they laughed. They just enjoyed the afternoon and Greggy decided to go home.

Irene followed him to the gate to say her goodbye.

"Mahal pahinga ka na agad ha, tingnan mo mataob-taob ka na"Greggy uttered and kissed her forehead and cheeks. "Oo na, and also wag mong kalimutan yung biodate nung Cli ba yun? Give it to me para maka-sure ako" Irene uttered

"Opo, I love you" Greggy uttered, "I love you too, ingat ka ha. You want dito ka na matulog?" Irene uttered sweetly.

"Pwede mahal? para naman makatabi ka" Greggy uttered, Irene laughed and nodded.

Meanwhile Imee is trying to contact Kendra, "Hello Ken, I'm sorry for what happened last night" Imee in her drunk voice.

"Love, lasing ka ba?" Kendra asked. "No i'm not. I'm strong but come here please, ikaw mag-alaga sakin" Imee uttered.

"O-okay? Wala ba si Irene jan?" Kendra asked, "Andito but ayaw ko" Imee answered.

"Okay papunta na ako" Kendra uttered and ended the call.

"Oh akala ko ba uuwi ka na?" Imee asked Greggy. "Dito nalang matutulog yan, baka kung mapaano pa kapag umuwi" Irene answered and Imee nodded.

Greggy pulled Irene to her room. "Hoy, anong ginagawa mo?" Irene asked, "Haha chill mahal wala akong gagawin." Greggy uttered and layed down to Irene's bed.

He kissed Irene's temple and then it happened.

Kendra's POV

"Love tara na" I uttered and carried her. "Ken I love you" She uttered while closed her eyes.

"I love you too" I whispered and kissed her forehead. I lay down her on her bed but she pulled me

"I'm sorry for what happened last night, Di ko sinasadya na masabi yun" Imee uttered and she held my cheeks and kissed my lips.

It lasted for so long. "Satisfied yet?" Imee asked and I shooked my head. 

Then it happened too. 

Third Person's POV

Irene and Greggy enjoyed the night with pleasures and loud moans. Kendra and Imee they enjoyed also with more pleasures and loud moans. 

Thank you for reading this! I hope you like it, I love you all and Keep Safe. Vote if you like it, THANKS!🤍