"Grabe ka, I have money naman oh" She uttered showed me her wallet.

I put her hands down, "I don't care if may pera ka man or wala. I just want to treat you today" I uttered.

"Ang daya kapag ikaw it-treat ko hindi ka pumapayag tapos pag ako walang choice" She uttered and pouted.

"Luh?nagpa-cute pa ang bata, Love ganun talaga in this relationship, I'm the man" I uttred and caressed her hair.

"Oh okay, but wala pang tayo" She uttered and left.

She just picked some books and thing that needed for her office. "Okay na to,love?" I asked her.

"Yes, Ken but wait I'm checking pa this book eh" She uttered and I nodded.

"Okay na Ken" She uttered and I noticed that she wasn't holding the book she checked earlier.

"Why?hindi ba maganda yung book?" I asked her, "Nah, that book was not my type" She uttered and pulled the cart.

I just pay the things and left na din.

Imee's POV

"Saan tayo?" She asked me, "Ako ang magt-treat ngayon" I uttered. "Love diba what I told yo-" I cutted her by my deadly look.

"Sabi ko nga treat mo ngayon" She uttered and gulped.

"Fastfood or restaurant?" I asked her, "Fastfood nalang, sa KFC" She answered and I nodded.

"Ano gusto mo?" I asked, "Uhmm chicken nalang" She uttered.

I just ordered one bucket of chicken, also french fries and some drinks.

"Pupunta pa ba tayo sa office mo?" She asked, "Yeah may mga aayusin akong gamit dun para kapag nag-work na dun si Irene" I uttered.

"Oh so dun na din pala siya?" She asked and I nodded. "Good para may magbabantay sayo" she continue.

"At bakit aber? Hindi ako bata para bantayan" I uttered and she pinched my cheeks.

"Hindi ka nga bata pero ikaw yung baby ko" She uttered.

"Tigilan mo nga ako,Ken" I uttered laughing and exactly on our time the food came.

We just pray and eat na rin. We finished our foods past 4pm na din.

"Ano tara na? pero wait ano nga pala yung pasalubong mo kay Irene?" She asked me, "May chicken naman and kanya yung dalawang book dyan" I uttered.

She just drive until we arrived at my company. "Goodafternoon, Ms!" They greeted me and I just greeted them back.

"Ms Imee kanina po andito si Sir Hendrix, hinahanap po kayo" My secretary whispered.

"Bakit daw?" I whispered too "Uhmm may sasabihin po ata?" She answered and I nodded.

"Saan ba ang magiging office ni Irene dito, love?" Kendra asked

"Yung katabi lang ng office ko, Ken" I answered and she open the door.

"Ang ganda pala dito, bakit di nalang ito ang ginawa mong office?" She asked.

"Eh kasi sinabi na ni Irene noon pa man na kanya na daw yan kahit iyan dapat ang magiging office ko but okay na rin naman, ayoko din naman ng malaking office" I uttered.

"Ahh mapili talaga yung bruha na yun" Kendra uttered laughing.

"Nako sinabi mo pa haha" I laughed. We just organized the room

"Nandyan na ba ang Ms. Imee niyo?" I heard a familiar voice asking outside.

"Yes po, let me just inform them lang" my secretary,Chloe uttered.