Polivu

His words kept ringing in her ears as she rushed inside. A smile was etched on her face permanently and she couldn't shake it off.

As soon as she entered Dhanam who was preparing tea, said in a distracted voice "Mulla, ivan kitayey ella samanum irunduchu. Fridge la paal kuda vechu irukan, enamo kudumbam nadathara mathri", she chuckled.

"Ohh seri ka.", Mullai said as she walked and stood near Dhanam

"Un mugam en ipadi sevandhu poi iruku?", Dhanam asked concerned.

"Onum illa ka. Keela malar oda velayaditu varean. Adhan"

"oh seri. Veyila velayata illa. Adhan ipadi sevadhu iruku. Kalyanam varaikum konjam velila pogama irudhuko. Ilana kalyanam anaiku mogam vaadi theriyum", she said while continuing to make tea.

Mullai breathed relief and stood there lost in her thoughts. Kathir's actions and words kept playing in repeat in her head. For a moment, she wanted to go back and continue where they left. With marriage getting closer, she was finally letting go of fears of her future. She was also getting crazy and impatient to spend all her time with him.

"Mulla, Kathira pathiya?", Dhanam asked breaking her chain of thoughts when Kathir entered

"Solunga anni"

"Tea ready da. Va sapidalam", Dhanam extended tea for Mullai and Kathir

"Amam Kathiru, nee ivalavu sikiram yepadi kadayil irundhu vandha?", Dhanam inquired

"Adhu...", Kathir struggled to find an appropriate answer, when someone rang the bell.

"Sir furniture elam kondathu irukom. Edhu edhu enga yerakanumnu solitengana, eduthu vechuduvom"

Kathir turned to look at Mullai, while Dhanam continued to look between Mullai and Kathir to absorb things happening around her.

Kathir having no other option "Mulla, dresser enga vekanumnu neeye katidu. Aparama edam thappunu solla pora"

Mullai just nodded her head and went with the delivery person to provide instructions. Kathir and Mullai got involved with the delivery person for next several minutes and Dhanam stood in silence watching things unfold before her.

Once they left, Dhanam couldn't contain any longer and asked

"Mulla, en kita inga mundhiyey vandhu irukenu en solala?"

"Adhu..akka...", Mullai struggled to get the right words out without offending Dhanam, when Kathir came to rescue.

"Anni, unga kita solla kudadhunu elam ava nenachu iruka maata. Naan than avaluku veedu katta kutitu vandhean. Apadiyey enna porul thevainu pathu order kuduthom"

"Avala naan edhuvum solida kudadhunu udaney nee support ku variya da? Naan avala onum solala, bayapadadha."

"Ayoo anni naan apadi solla varala. Nenga avala thappa nenachupengalonu than..."

"Naan yaru da ungala thappa nenaika? Adhan veetuku kutitu varadhu, enga kita solama samanam vangaradunu elam panna aramichutiyey. Enaku edayum kekka urimai ilanu puriyudhu", Dhanam sounded dejected

"Naan than indha furniture elam vanganumnu Kathir kita sonean ka.", Mullai barged in to save Kathir from Dhanam's wrath.

"ohh!!", she responded and turned back to Kathir " Veeda paint elam adichu irukey Kathiru. Idhu edhumey enaku theriyadhey?", Dhanam inquired Kathir.

"Ungaluku edhuku ka theriyanum? Nengala inga iruka porenga?", Mullai asked frustrated as her anger was slowly popping up.

"Enna Mulla idhu, Ipadi pesara? Veetuku porul venumnu sonna vaangi thara poorom. Illa avane vangarana, mama kita oru varthai kettu iruka venama? Adhukunu elam unga istathuku panuvengala?", Dhanam asked upset.