241-271

123 1 0
                                    

CHƯƠNG 241

Nháy mắt khi La Tiểu Lâuđịnh đứng dậy, Hạ Tá túm chặt lấy tay hắn “Từ từ, điện hạ, ngài không thể đi lên như thế được” Hạ Tá lạnh lùng mà hai người đứng ở trung tâm sân khấu kia, chỉ cảm thấy Nhã Phỉ Nhĩ chính là cố tình khiêu khích.

Thế nhưng, ít nhất là bây giờ, khi mà Nguyên Tích điện hạ vẫn còn đang đàm điều kiện với Teles, bọn họ không thể trúng phép khích tướng của gia tộc Just.

La Tiểu Lâu rất nhanh bình tĩnh lại, yên lặng mà ngồi im lại trên ghế, vẫn không khỏi phẫn nộ mà nhìn chằm chằm thanh đoản đao kia, cân nhắc làm thế nào mới có thể lấy lại nó về đây. Giờ khắc này, cậu cảm thấy chủ ý cướp của 125 quả thực không tồi …

Đằng sau, Hạ Tá thì căng thẳng nhìn chằm chằm La Tiểu Lâu, thầm mong cậu không cần vọng động.

Phía trên, Nhã Phỉ Nhĩ lôi kéo Tô Lan đi tới vị trí dành cho gia tộc Just, trước khi đưa Tô Lan an tọa, còn cố tình đưa Tô Lan đi diện kiến vị Thanh vương kia.

Sắc mặt của Tô Lan ửng đỏ, đều là người quyền cao chức trọng, vị Thanh vương này còn hơn cả đế vương ở phương diện tuổi trẻ và anh tuấn, mà trong những người của nền văn minh bậc một, ai có thể cùng Thanh vương điện hạ nói mấy câu, đều là sự quang vinh lớn lao. Tô Lan hít sâu một hơi, khom lưng cúi người xuống vái chào.

Những người từ các nền văn minh bậc một khác thì hai mặt nhìn nhau, bọn họ đều muốn đặt quan hệ với nhị cấp văn minh, làm hết cách mà còn chẳng được nói câu nào với Thanh vương, vậy mà cô nàng từ một cái nền văn minh vô danh kia chẳng phải làm gì lại cóđược cơ hội to lớn đến thế …. Trong lòng ai cũng cóđủ loại ý tưởng.

Thanh vương thản nhiên mà nhìn thoáng qua cô gái xinh đẹp trước mặt, gật gật đầu, thuận miệng nói một câu. Thái độ và tư thế của ông ta đều thực sự tùy ý, trên mặt của Tô Lan cũng đã lộ rõ sự vui mừng, lại làm một cái lễ nữa mới theo Nhã Phỉ Nhĩđi về phía gia tộc Just.

Lúc này, mọi người đã tề tựu không sai biệt lắm. Không lâu sau, nhóm bồi bàn lại bưng lên một đám đồ ăn mới.

Thanh vương hơi hơi giơ tay, cả hội trường rộng lớn đang ồn ào nhất thời yên tĩnh lại.

Thanh vương đứng lên, cầm chén rượu trong tay, tao nhã mà nói “Hoan nghênh chư vị đã tới Teles, những người có thể đến đây, đều là những người được thần Tu Sa chiếu cố. Hy vọng hội nghị lần này có thể hoàn mỹ mà tiến hành, góp phần làm phát triển cộng đồng văn minh này của chúng ta”. Lời nói của vị vương kia làm mọi người ngẩn ra, sau đóánh mắt bắt đầu tỏa sáng.

CGKUNDWhere stories live. Discover now