272-End

157 1 0
                                    

CHƯƠNG 272

Nguyên Triệt vừa mới vào tới phòng khách, đã thấy lão quản gia đang lo lắng mà đi tới đi lui, trong phòng cũng có mấy người hầu vẻ mặt mang theo nét lo âu, nghi hoặc mà hỏi “Xảy ra chuyện gì thế?’

Lão quản gia nghe vậy, bước nhanh lại, cấp thiết mà nói “Đại vương tử điện hạ, ngài cũng biết rằng Nguyên Tích điện hạ cùng vương tử phi điện hạ đã trở về rồi đúng không?”

Nguyên Triệt nhếch miệng cười “Biết, đây chẳng phải là chuyện tốt sao?”

Lão quản gia xoa xoa tay “Đây đương nhiên là chuyện tốt, thế nhưng, thế nhưng … bọn họ bây giờ có vẻ như đánh nhau …” Hai người đó thậm chí cơm trưa cũng không ăn.

Sau khi Nguyên Tích cùng La Tiểu Lâu vào phòng, lão quản gia lập tức hội báo với những người liên quan, sau đó bắt đầu đi bộ vòng quanh phòng của Nguyên Tích điện hạ.

“Ngài biết đấy, thần tuyệt đối không hề có ý nghe trộm chuyện của Nguyên Tích  điện hạ, nhưng mà, động tĩnh trong phòng bọn họ thực sự là quá …” Quản gia tổng quản bảo thủ mà nói. Thực tế, ông đang lo lắng Nguyên Tích điện hạ đang tiến hành bạo lực gia đình …

Nguyên Triệt méo miệng, ngờ vực hỏi “Ngươi nói là bọn họ đã đánh nhau?” Lẽ nào Nguyên Tích gióng trống khua chiêng đem người đưa về chỉ là để đánh nhau? Đầu óc của thằng em mình có hỏng thì chắc cũng không đến mức làm loại chuyện  đó đâu nhỉ ?

“Bên phụ thân ta, bọn họ bảo sao?” Nguyên Triệt lại hỏi.

Lão quản gia lau lau mồ hôi trán “Phượng bệ hạ nói rằng ngài ấy sẽ lập tức tới ngay” Trong vương cung đã không biết bao nhiêu năm chưa có cảnh vợ chồng cãi nhau như thế này rồi, cho nên tính nghiêm trọng của nó cũng đã bị đề cao lên tới một cấp độ trước nay chưa từng có.

Nguyên Triệt nhíu mày suy tư, nói “Để ta xem sao đã”

Lão quản gia cùng Nguyên Triệt tới cửa phòng của Nguyên Tích, quả nhiên, bên trong không ngừng truyền đến những  tiếng kêu đau, còn có tiếng rít gào mơ hồ, có thể thấy được hai người kia thậm chí còn chưa kịp mở ra tầng cách âm của gian phòng mà đã bắt đầu cãi nhau, đồng thời còn vô cùng kịch liệt. Nguyên Triệt nhíu nhíu mày, đang muốn gõ cửa, lại nghe thấy âm thanh cung kính cuả lão quản gia “Bệ hạ!”

Nguyên Triệt xoay người lại, đã thấy mẫu thân – Phượng Già Lăng bệ hạ đang đi tới, vội nói “Mẫu thân, người cũng tới…”

Phượng Già Lăng khẽ gật đầu, đi tới bên cạnh Nguyên Triệt, nghe được động tĩnh bên trong , sửng sốt mà nói “Xem xem bọn hắn xảy ra chuyện gì”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 17, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

CGKUNDWhere stories live. Discover now