PART 2

455 11 0
                                    

Cố Thục Phân vài ngày xuống dưới, đàm hạ hơn mười gia, bận rộn đến mức chân không chạm đất.

Cũng không phải mỗi người đều tín cố Thục Phân, lão bản nhóm đều cùng cố Thục Phân nói hảo, trước thí một tháng, một tháng nếu không ai mua, thuyết minh siêu thị hình thức không thích hợp bọn họ, bọn họ liền giải ước. Cố Thục Phân cũng không để ý, không có này gia, nàng có thể đổi một nhà, hơn nữa bán không xong mà nói, chính là nhà máy không nghĩ triệt, nàng đều sẽ giải ước. Quầy hữu hạn, không có khả năng bãi không thể bán gì đó.

Rất nhanh một tháng quá khứ, cố Thục Phân cùng la Vi Vi kiên trì rèn luyện hiệu quả cuối cùng đi ra , mỗi ngày cho dù bận rộn hơn mười giờ, các nàng tinh thần đầu cũng rất tốt. Đương nhiên đại bộ phận công lao có thể coi là tại cố học lâm cấp Ngọc Thạch thượng, nếu không có thứ đó phụ trợ, các nàng hai hiệu quả sẽ không như vậy rõ rệt.

Cũng là lúc này, cố học lâm cùng mẫu thân thương nghị:“Từ ngày mai khởi, bắt đầu khiến các viên công mỗi ngày trước thời gian nửa giờ đến nhà máy, cùng luyện này công pháp. Như vậy bọn họ thân thể cũng có thể được đến cải thiện, hơn nữa ta nghĩ đem này bộ công pháp mở rộng đi ra ngoài, khiến chúng ta quốc gia tất cả mọi người có thể rèn luyện.”

Cố Thục Phân lập tức đồng ý , đó là một song thắng quyết định. Viên công thân thể hảo tinh thần hảo, công tác sinh sản hiệu suất liền có thể đề cao. Bất quá nàng ngược lại là không có làm cứng nhắc quy định, chỉ làm cho đại gia tự nguyện nguyên tắc, mỗi ngày trước thời gian đến có thể rèn luyện hạ thân thể.

Bởi vì trong đĩa CD nam nữ rất ma tính, cố Thục Phân mẫu tử lo lắng không biết này bộ công pháp lợi hại nhân, phỏng chừng quang xem soái ca mĩ nữ đi. Thậm chí rất có khả năng còn có thể vẫn truy vấn kia hai nam nữ vấn đề, cho nên bọn họ không dám đem nó trực tiếp lấy ra cấp mọi người xem. Cố Thục Phân chỉ có thể cùng la Vi Vi thương lượng, khiến nàng đến mang đại gia luyện tập, nàng ở bên dưới cấp đại gia sửa đúng giám sát.

Nhưng là này bộ dưỡng sinh thao, nam nữ bất đồng, hơn nữa không thể tùy ý luyện, cố học lâm phải nghĩ biện pháp giải quyết nam viên công bên kia luyện tập vấn đề.

Rất nhanh khiến cho cố học lâm nhớ lại đến một cái tiểu pháp thuật, đó là bị sư phụ đánh giá vi chút tài mọn ảo thuật.

Ảo thuật chỉ cần tu vi cảnh giới đủ, tinh thần lực khống chế cường, sử dụng đứng lên cũng không khó. Hắn nay cơ hồ mỗi ngày đều tại sử dụng tinh thần lực, đối với tinh thần lực lực khống chế đã thuận buồm xuôi gió, rất nhanh liền nắm giữ phương pháp, biến thành một mày rậm mắt to tuấn lãng thanh niên.

Cố Thục Phân nhìn đến nhi tử tân tạo hình, bị dọa nhảy dựng:“Nhi tử, thật là ngươi?”

Cố học lâm mất tự nhiên bản mặt:“Mụ, là ta.”

“Này pháp thuật nhưng thật sự thần kỳ.” Cố Thục Phân vòng quanh nhi tử không ngừng chuyển, rất kỳ quái thế nhưng một điểm đều nhìn không ra cùng chân nhân có cái gì bất đồng, dù sao nàng thấy thế nào như thế nào niết đều là thật sự.

MỖI NGÀY ĐỀU THẤY CA CA TẠI NÓI DỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ