Song quy nhạn - Minh Nguyệt Đang

21K 78 3
                                    

SONG QUY NHẠN

Tác giả: Minh Nguyệt Đang

Converter: nothing_nhh

Editor: Nhi

http://kunnhi.wordpress.com


Giới thiệu



Cuộc sống của nữ chính là cuộc sống mà tôi (tác giả) hâm mộ. Dù có lỗi lầm gì hắn cũng tha thứ cho bạn. Tình yêu của hắn vừa như người cha đối với con gái, lại giống tình nhân.



Nội dung: cung đình hầu tước, chung tình, trùng sinh



Nhân vật chính: Mộ Thanh Hề



Cái giới thiệu này viết thật chán quá nhỉ, truyện này thuộc thể loại điền văn, rất ổn, 4S (sắc – sạch – sủng – soái), 8/10 truyện đều đều, bù lại đoạn cuối có một vụ án khá là ly kỳ gay cấn, thật là hưng phấn cho người đọc như mình. Nam chính rất ổn, có bản lĩnh, chung thủy (thừa quá nhỉ, hầu như nam chính nào chả thế). Nói chung sau Cuộc chiến hôn nhân mình khá thích thể loại điền văn nhưng nhánh hầu tước cung đình, danh gia vọng tộc thế này.



Chương 01 – Tái thế khởi



Mộ Thanh Hề kéo chăn, tham lam hít ngửi hương hoa hồng, đã rất nhiều năm nàng không được ngửi hương hoa hồng thanh tân ngọt ngào như thế. Nàng vẫn nhớ chỉ có món thịt viên hoa hồng (*) của Vịnh Hương Trai ở kinh thành mới có mùi thơm nức mũi như thế, chỗ khác không thể bắt chước được.



Mộ Thanh Hề thở dài một tiếng, chẳng lẽ thật sự đã đến lúc gần đất xa trời, lại nhớ đến chuyện đã rất xa xôi.



“Phu nhân, ngài nhanh đi cầu xin Quốc công gia đi, nô tỳ thấy lần này Quốc công gia nổi giận thật rồi.”



Giọng nói xa lạ mà quen thuộc khiến Mộ Thanh Hề sững sờ, phu nhân là phu nhân nào chứ, Mộ Thanh Hề mở mắt nhìn, “Kiêm Gia?!”



“Phu nhân sao vậy?” Kiêm Gia kinh ngạc nhìn Mộ Thanh Hề, không thể hiểu nổi tại sao phu nhân lại giật mình.



“Ngươi là Kiêm Gia?” Mộ Thanh Hề không thể tin nổi vào mắt mình nhìn Kiêm Gia.



Kiêm Gia càng thêm kinh ngạc, nhìn vết thương trên trán Mộ Thanh Hề, nghĩ thầm chắc ảnh hưởng thần trí, lo lắng đứng lên, “Bạch Lộ, nhanh đi thỉnh Vương thái y đến đây, nói phu nhân đã tỉnh, nhưng đầu… đầu hơi đau.” Kiêm Gia đương nhiên là không dám nói Mộ Thanh Hề bị điên.



Mộ Thanh Hề đứng dậy, nghiêng ngả lảo đảo đi đến trước bàn trang điểm, người trong gương xinh đẹp mong manh, thanh tân như giọt sương đọng trên bông mẫu đơn lúc sáng sớm, không phải người phụ nữ tiều tụy võ vàng bị người chồng vũ phu bạo hành đến thương tích đầy mình.



Mộ Thanh Hề ngẩng đầu nhìn quanh, màn giường bằng tơ mỏng màu tím dệt lẫn chỉ kim tuyến như màn sương mù màu tím lúc chiều tà, áo ngủ bằng gấm dệt hình hoa hồng, quả cầu đốt hương chạm trổ hình mẫu đơn và cành lá, gương trang điểm bằng thủy tinh tráng thủy ngân từ Ba Tư, lò than hình tòa lầu ba tầng bằng men, rèm cửa bằng tơ vàng phù dung dệt màn mưa hoa mai phất phơ sau cửa tròn.

Tuyển tập truyện xuyên không, trọng sinhजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें