Chương 1: Bao năm gặp lại, em vẫn như xưa

4.1K 97 4
                                    

-Chương 1: Bao năm gặp lại, em vẫn như xưa

-Liên Hoan Phim Quốc Tế Bắc Kinh-


Trên bục sân khấu, ánh đèn sáng rực bỗng nhẹ dịu đi thay vào đó là ánh đèn mờ ảo, bức rèm màu đỏ được kéo lên. Bóng dáng Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni cùng nhau sánh vai ra sân khấu, lập tức đèn trên sân khấu tắt hẳn, chỉ còn lại đèn chiếu ở chỗ họ. Họ thật nổi bật, Thiệu Phong trong bộ complet trắng toát còn Nghê Ni thì khoát lên mình bộ váy dạ hội thật kiêu sa với phong cách quyến rũ để lộ bờ vai trần. Phùng Thiệu Phong cất giọng trầm ấm: -Thưa các quý vị, các bậc tiền bối cũng như hậu bối trong buổi lễ trao giải hôm nay, chúng tôi rất vinh dự được làm MC cho chương trình ngày hôm nay. Trong một năm qua, các vị đã khá vất vả và hao tốn nhiều tâm sức cho các tác phẩm điện ảnh cũng như tác phẩm truyền hình thì hôm nay, tại liên hoan phim Bắc Kinh hôm nay, chúng ta sẽ vinh danh những gương mặt sáng giá nhất của năm.

Nghê Ni nở nụ cười tươi tắn, cô nhanh chóng tiếp lời: - Đầu tiên chúng ta sẽ đến với hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc nhất của năm". Các ứng cử viên gồm có: Hoắc Kiến Hoa vai Kim Nguyên Bảo trong Kim Ngọc lương duyên

Lập tức màn hình lớn hiện rõ hình ảnh Hoắc Kiến Hoa lịch lãm, lém lĩnh và thông mình tuyệt định trong bộ phim truyền hình ăn khách Kim Ngọc lương duyên. Tức thì sau đó một tràng vỗ tay vang lớn

Phùng Thiệu Phong tiếp tục: - Trương Hàn vai Đại Boss Phong Đằng trong Sam Sam Đến Đây Ăn Nào

Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni tiếp tục tung hứng các ứng cử viên tiếp theo như Trần Kiện Phong vai Đỗ Duẫn Đường trong Phong Hỏa Giai Nhân, Hồ Ca trong Đại Mạc Dao, Lý Dịch Phong trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm và cuối cùng là Lưu Khải Uy trong Thiên Kim Nữ Tặc. Họ đều là nhưng nam diễn viên đẹp trai và tài năng nhất màn bạc.

Sau đó, Nghê Ni bốc phong bì được dán kỹ lưỡng ra, khẽ mỉm cười và với giọng kéo dài mang thêm phần hồi hộp, cô nói to: - Và người được vinh danh "Nam diễn viên xuất sắc nhất của năm" là...............Hoắc Kiến Hoa. Xin chúc mừng anh.

Từ dưới khán đài, Hoắc Kiến Hoa bước lên sân khâu nhận giải trong tiếng vỗ tay rền vang của hội trường, anh hơi cúi người khi nhận chiếc cúp, anh giơ cao chiếc cúp lên thể hiện niềm tự hào và hạnh phúc. Kiến Hoa nói: - Rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua, cảm ơn gia đình, bạn bè và các fans hâm mộ nữa. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng.

Sau khi Hoắc Kiến Hoa đi xuống, Nghê Ni cất cao giọng: - Và sau đây chúng ta đến với hạng mục " Nữ diễn viên xuất sắc của năm" với các ứng cử viên: Lưu Diệc Phi vai Hình Lộ trong Lộ Thủy Hồng Nhan, Dương Mịch vai Phong Tình Tuyết trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Đường Yên vai Ngọc Kỳ Lân trong Kim Ngọc lương duyên, Lưu Thi Thi trong Đại Mạc Dao, Triệu Lệ Dĩnh trong Sam Sam đến đây ăn nào, Xa Thi Mạn trong Sư Đồ Hành Giả.

Màn hình lớn chính giữa sân khấu lần lượt hiện lên tên từng nữ diễn viên trong tiếng vỗ tay qua giọng điệu của hai MC

[Fanfic Bách Hợp] [Couple Phi-Mịch*Fei-Mi] Em là định mệnh của đời tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ