[LONGFIC][Trans] SoulMates | Yulsic, SooSun | Chap 17

1.3K 13 0
                                    

Chapter 17 - Notice Me ( Để Ý Mình )

Yuri thức dậy với cảm giác đau nhức nửa đầu, khiến cô khẽ nhăn nhó rên rỉ. Cô gái da ngăm không thể nhớ được chuyện gì đã xảy ra ngoại trừ việc mình tới Plaza uống rượu cùng Ji Suk. Những chuyện sau đó thì cô hoàn toàn không thể nhớ.

Ngáp một hơi dài thượt, Yuri vùi mặt vào gối, đang định ngủ thêm một giấc để cơn đau đầu qua đi thì một mùi hương nhè nhẹ quen thuộc chợt đánh động khứu giác của cô. Úp mặt hít hà, ngửi ngửi thêm lần nữa, Yuri giật mình nhận ra mùi thơm dịu dàng của Jessica.

Chầm chậm ngồi dậy, cố phân vân suy nghĩ thêm chốc lát, đến khi bản thân hoàn toàn tỉnh táo Yuri mới chậm rãi rời giường. Cô tiến thẳng về phòng bếp khi nghe thấy một vài tiếng động lạ phát ra từ đó.

"Jessica ah?" Yuri hỏi khẽ.

Cô gái tóc vàng bước ra với một cốc nước chứa đầy loại dung dịch trắng đục chưa xác định, nhẹ nhàng đưa cho Yuri.

"Uống cái này đi, sẽ giúp cậu thấy bớt khó chịu"

Yuri cầm cốc nước, nhấp nhấp vài ngụm kiểm tra độ an toàn rồi mới dám uống hết. Khi giải quyết xong, cô liếm môi đưa mắt nhìn Jessica. Cô gái tóc vàng lờ đi khi cả hai cùng trở ra phòng khách trong im lặng. Không khí căng thẳng khiến Yuri muốn ngộp thở khi Jessica cứ chằm chằm lườm cô.

"Mình xin lỗi mà" Cô gái da ngắm cúi đầu nói lý nhí.

"Làm thế nào cậu liên lạc được với anh ấy" Jessica nghiêm giọng hỏi.

"Từ điện thoại của cậu" Câu này được nói với âm cực thấp.

"Ai cho phép cậu lục lọi điện thoại của mình?" Jessica cao giọng.

Yuri giận dữ đứng bật dậy, lừ mắt nhìn người ngồi đối diện cô, tức tối bào chữa.

"Mình không lục lọi điện thoại của cậu. Anh ta gọi đến khi cậu ngủ nên mình bắt máy, vậy thôi"

"Tại sao cậu lại trả lời hả? Tại sao lại say xỉn với anh ấy? Tại sao lại làm mấy chuyện này sau lưng mình?" Jessica bùng nổ thực sự.

"Bởi mình muốn cậu để ý đến mình" Yuri hét lên.

Họ đứng đó, cả hai cùng thở dốc, im lặng nhìn sâu vào mắt nhau.

"Mình để ý cậu mà" Jessica nói nhẹ nhàng.

Cô gái tóc vàng có thể thấy nỗi buồn bã và sự sợ hãi đằng sau cơn giận dữ trong mắt Yuri, điều đó khiến lòng cô chùng lại, sự bực bội vơi đi nhanh chóng.

"Không...Cậu không hề" Yuri lắc đầu thấp giọng.

Jessica cố lại gần Yuri nhưng cậu ấy lập tức lùi ra xa. Trước sự ngạc nhiên của cô, Yuri từ từ cởi từng nút áo sơ mi, lặng lẽ quăng xuống sàn, khiến cô hướng ánh nhìn ngưỡng mộ, với một chút tôn thờ vào những cơ bắp ẩn hiện của người yêu.

"Mình đã tập thể lực, đã tiếp nhận bài huấn luyện. Mình bắt đầu quản lý công ty, mình đã làm rất nhiều thứ, nhưng cậu có để ý những thay đổi nhỏ nhặt ấy không?" Giọng Yuri thoáng buồn.

[LONGFIC][Trans] SoulMates | Yulsic, SooSunWhere stories live. Discover now