[LONGFIC][Trans] SoulMates | Yulsic, SooSun | Chap 16

1.3K 15 0
                                    

Chapter 16 - Drinking Buddies ( Bạn rượu )

Yuri thức giấc, cảm giác đầu tiên là ngạc nhiên với sức nặng êm ái bên trên mình, cô chầm chậm mở mắt và nhận ra thiên thần bé bỏng Jessica. Yuri mỉm cười, đưa tay mơn man xoa nhẹ gò má trắng hồng, hồi tưởng lại sự việc đêm qua. Họ đã tâm sự hàng giờ, chia sẻ về mọi thứ cho tới khi cả hai cùng thấm mệt và thiếp đi trong vòng tay nhau.

Cô biết mình đã thất bại trong các chuẩn mực và không thể nắm quyền kiểm soát, nhưng cô cũng không còn muốn chuyện đó nữa. Yuri hiểu rằng, với Jessica, cô không cần phải trở thành đàn ông mới chứng tỏ được tình yêu của mình.

Tiếng chuông điện thoại vọng tới khiến trí nghĩ đang lang thang của Yuri chợt dừng lại. Cô nhè nhẹ, cẩn thật trượt người khỏi vòng ôm của thiên thần tóc vàng để ra phòng khách, nơi âm lượng ngày càng phát ra to hơn.

Yuri phát hiện nguồn gốc bắt nguồn từ chiếc ví để trên sofa của Jessica, cô nhanh chóng mở ví lấy điện thoại, và khẽ nhăn mặt khi nhìn vào màn hình.

Ji Suk.

Thằng cha đó nhất quyết không chịu hiểu Jessica là của cô, duy nhất cho cô và không một ai khác. Vậy nên, Yuri quyết định trả lời điện thoại, cô phải dứt khoát cắt đứt sợi dây liên hệ giữa hắn ta và Jessica.

"Jessica ah" Giọng Ji Suk phấn khởi.

"Yuri" Cô gái da ngăm đáp trả lạnh băng.

Một khoảng im lặng kéo dài, chỉ bị phá vỡ khi tiếng cười khùng khục của Ji Suk bất chợt vang lên.

"Anh muốn gì, Ji Suk" Yuri nói rít qua kẽ răng.

"Vừa vặn lắm, tôi cũng đang muốn nói chuyện với cô" Anh ta thôi cười, nói chậm rãi.

"Tôi?" Yuri ngạc nhiên hỏi lại.

"Đúng, cô ấy" Ji Suk từ tốn khẳng định.

'Hắn ta muốn gì nhỉ?' - là ý nghĩ đầu tiên vụt hiện lên trong đầu Yuri... Anh ta muốn tranh đấu giành giật Jessica, thì Yuri cũng đã chuẩn bị để chống đỡ. Cô sẽ làm tất cả để bảo vệ những gì chỉ thuộc về cô.

"Anh muốn gì?" Yuri cao giọng hỏi.

"Tối nay cùng đi uống chút gì đi, tôi mời"

"Ở đâu?"

"Plaza"

"Được, gặp anh lúc mười giờ" Yuri nói lạnh lùng rồi gác máy.

Cô gái da ngăm nhếch môi cười tà khi một kế hoạch tinh quái hiện lên trong đầu. Cô sẽ đi gặp huấn luyện viên Ken, nhờ anh ta phụ đạo buổi cuối trước khi bước vào cuộc chiến. Tối nay chắc chắn cô sẽ được ngân khúc ca khải hoàn mừng chiến thắng.

*********************

Jessica một lần nữa bước vào văn phòng với tâm trạng cau có bực bội. Cô thả tự do đống hồ sơ đánh ầm xuống mặt bàn rồi ngồi phịch xuống ghế.

"Lần này lại sao nữa thế?" Sunny quan tâm hỏi, không thể không để ý thái độ bất thường của Jessica.

"Tớ thức dậy và lại không thấy cậu ấy ở bên cạnh, một lần nữa" Jessica giận dữ kể tội Yuri.

[LONGFIC][Trans] SoulMates | Yulsic, SooSunOù les histoires vivent. Découvrez maintenant