Chap 2 : Vợ chồng

150 11 1
                                    

Baekhyun vừa ăn tối xong cách đây 10p và hiện giờ đang ngồi trên giường , chính xác hơn là đang nằm dài trên giường chơi game ( nèk cậu có bít là ăn xong mà nằm lì một chỗ sẽ tăng cân ko ??? ToT )

" Ting..." - Bỗng chốc màn hình điện thoại của cậu sáng lên .

Message from appa : " Baekhyun con trai ba.Ba xin lỗi vì đã gả con đi hơi vội vàng nhưng đây là chuyện con không thể tự mình quyết định được mà nó hiển nhiên phải xảy ra.Chúc con may mắn,ba mẹ sẽ gặp lại con sớm thôi.Bye con ^^ " .

Đúng là sắc mặt cậu không còn bình thường nữa rồi.Biểu tình tột cùng tức giận,chẳng mấy khả quan.
_ Yahhhhhhhhh...! Bít ngay mà,phải có người thông đồng với tên họ Park đó chứ không sao hắn rước mình đi suôn sẻ vậy .Ba mẹ thử gặp lại con xem,nhất định con sẽ XỬ ĐẸP 2 người .

~ FLASH BACK ~

" Cạch..." - Cánh cửa khẽ mở , một thiếu niên dáng người nhỏ nhắn xinh đẹp chậm rãi bước vào tiến đến gần bộ ghế sopha và yên vị ở đó.

Ông Byun mỉm cười hài lòng nhìn cậu con trai :
_ Baekhyun , hôm nay ba gọi con đến đây là có chuyện hệ trọng không thể không hỏi ý con.
_ Ba nói đi...- Cậu thản nhiên trả lời chẳng hề ngờ được một điều khủng khiếp sắp xảy đến với mình.
_ Con sẽ kết hôn Baekhyun à...
_ KẾT HÔN ??? Chẳng phải con còn nhỏ quá sao ? Còn không bít người đó... - Trong sự kinh ngạc , mặc dù không bít đối tượng là ai nhưng cậu cứ tìm mọi cách để chối trước đã rồi tính sau.
_ Người hỏi cưới con là Park Chanyeol . Quý tử thừa kế nhãn hiệu thời trang danh tiếng Bean Pole , giỏi giang,giàu có. Con mà cưới cậu ấy thì ba mẹ sẽ được yên tâm ,không phải lo nghĩ nữa.
Baekhyun lưỡng lự một lúc lâu rồi lại nhìn ba mình khó hiểu :
_ Nhưng không phải anh ta là nam con cũng là nam sao ???
_ Chuyện đó không quan trọng . Cũng đừng bàn cãi nữa , ba quyết định rồi : CON SẼ KẾT HÔN.
Baekhyun im lặng một lúc rồi lẳng lặng đứng dậy bỏ về . " RẦM " - Theo sau tiếng sập cửa phòng thật mạnh là tiếng nói của Baekhyun : " Ba thích thì đi mà cưới con không quan tâm . OKIEEE ?!! "
~ END FLASH BACk ~

Cậu vẫn cứ mải nằm trên giường suy nghĩ : " Mà sao chỉ sau một đêm sáng dậy mình lại hiện diện ở dinh cơ nhà họ Park được ? Kì lạ ... "

" Cạch..." - Chanyeol âm thầm bước vào phòng khép nhẹ cánh cửa không gây sự chú ý cho Baekhyun, trên môi hắn nở một nụ cười ranh mãnh. Chậm rãi tiến đến ngồi bên cạnh cậu, ngay lập tức cậu giật mình nhìn chằm chằm hắn , miệng lắp bắp :

_ Anh...anh...sao lại...ở đây ???
Hắn thản nhiên trả lời :
_ Em vui tính quá ha ? Đây là nhà anh nên anh muốn ở phòng nào mà chẳng được . Với lại vợ chồng ở cùng phòng là rất bình thường mà ... ?!!
_ Nhưng...- Cậu nhìn điệu bộ mờ ám của hắn lập tức nổi lên cảm giác lo sợ theo phản xạ mà cứ lùi dần về phía sau cho đến khi đụng lưng vào bức tường lạnh ngắt . Hắn mỉm cười và tiến sát đến gần cậu , Baekhyun nhắm chặt mắt run rẩy : " A~ làm ơn...đừng mà..."
.
.
.
Ủa sao ...? Cậu thấy yên ắng bất bình thường liền mở mắt . Hắn chỉ đợi có thế ngay tức khắc phì cười . Nhanh chóng đưa tay lên xoa đầu cậu 
_ Ha ~ em thật quá sức dễ thương !
Baekhyun cứ đơ người ra nhìn hắn không phản ứng cho đến khi hắn đứng dậy 
_ Anh đùa thôi ... phòng anh ở bên cạnh có gì cần cứ nói . Nhớ ngủ sớm đi đó . 
" Cạch..." - Cánh cửa vừa đóng lại cậu mới hoàn hồn : " Anh ta thực sự nghiêm túc với mình sao ??? "



[ SHORTFIC][CHANBAEK ][ PG-15 ] MY PRINCESSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ