Chap 1 : Park phu nhân

200 13 0
                                    

Baekhyun đứng trước lan can tầng hai do dự.Bây giờ làm sao đây ?
Ngay lúc ấy,một tốp hầu nữa chạy đến vẻ mặt ai nấy đều hoảng hốt:

_ Park phu nhân ! Làm ơn đừng...

_ Ai là Park phu nhân của mấy người ? Có chết ta cũng không bao giờ cưới tên họ Park đó nha ! KHÔNG BAO GIỜ !!! – Cậu vịn vào thành lan can trèo ra ngoài mặc cho mọi người khuyên ngăn.

Vừa lơ đễnh nhìn xuống phía dưới thì lập tức hối hận a~ Chứng sợ độ cao làm cậu bủn rủn hết cả người,đầu ong ong,run rẩy,mồ hôi túa ra ướt đẫm lòng bàn tay.


_ Park phu nhân ! Xin người làm ơn...

_ Yahhh...Không được lại đây ! Ta sẽ...

" Sượt..." Thôi xong !
Cậu nhắm chặt mắt sợ hãi,chờ đợi một cú tiếp đất hoàn hảo.Bỗng nhiên cảm thấy rất lạ...như có ai đó đang ôm lấy mình.
" ÙM..." – Xung quanh toàn là nước.Khó thở quá.
A~ Hắn kéo cậu ngoi lên,vừa bám được vào thành hồ bơi liền ho sặc sụa,cố gắng điều chỉnh hô hấp.Một lúc sau mới từ từ mở mắt và cũng vừa kịp nhận thấy một cánh tay đang vòng qua eo mình.
Cậu tò mò ngước nhìn,Woa ~ người này thật đẹp hết sức ! Phong thái đặc biệt cao lãnh,hoả soái...Trong lúc cậu đang mải chìm trong cơn tự huyễn cao độ thì người quản gia hớt hải chạy đến.
_ Cậu Park ! Người không sao chứ ạ ?
Wae ??? Cậu Park ??? Không lẽ đây là Park Chan Yeol ??? Sao khác với tưởng tượng của mình quá vậy ???
Baekhyun lập tức quẫy nước,vùng vẫy thoát ra nhưng hắn càng ôm chặt.
_ Baekie ! Em thật bướng ! Chưa làm lễ mà đã nháo rồi ? – Giọng nói đầy uy lực trầm khàn vang lên khiến cậu muốn nín thở,ngưng trệ mọi hoạt động,nhất thời ngoan ngoãn im lặng.


Hắn đưa cậu lên khỏi mặt nước,ân cần nhận lấy khăn bông từ người hầu mà choàng cho cậu,sau đó nhắc nhở quản gia chăm sóc cậu cẩn thận rồi mới rời đi.Cậu đứng đơ người ra một lúc nhìn theo hắn cho đến khi bóng dáng đó khuất hẳn xong mới theo mọi người vào nhà nghỉ ngơi.

Hắn – Park Chan Yeol, người kế thừa độc nhất của thương hiệu thời trang hàng đầu Hàn Quốc Bean Pole,còn được xem như " Burberry của Hàn Quốc ". Ngoài gia cảnh giàu có miễn bàn thì hắn còn sở hữu một vẻ đẹp tuyệt mĩ,tinh tế như hoàng tử bước ra từ truyện tranh,thông minh,lịch lãm,hoàn hảo,...sẵn sàng hớp hồn bất cứ cô gái nào.Ấy thế mà hắn không để ý ai lại để ý nam nhân.Lần đầu tiên hắn gặp cậu là ở trước cửa khách sạn Conrad Seoul khi hắn đến đó tiếp đối tác quan trọng của bố,vội vã đến nỗi va phải cậu.Cậu không trách cứ mà chỉ khẽ nhăn mặt rồi đứng dậy phủi quần áo bỏ đi.Cuộc chạm trán chỉ diễn ra vỏn vẹn vài giây đồng hồ nhưng cũng đủ để hắn ấn tượng sâu sắc.Dung mạo Baekhyun không phải thuộc dạng hoàn mĩ nhưng lại rất hút mắt người nhìn bởi làn da trắng sứ mịn màng và gương mặt thanh thoát,tươi vui.Cảm giác kì lạ khó tả len lỏi trong hắn khiến hắn biết cậu chính là một nửa của mình, không thể sai được.Hắn không cần biết cậu là nam nhân hay nữ nhân chỉ cần có cảm giác và cậu nhất định phải là của hắn bằng bất cứ giá nào.


[ SHORTFIC][CHANBAEK ][ PG-15 ] MY PRINCESSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ