Chap 1: THẾ GIỚI NGẦM

1.6K 69 2
                                    

Thế giới ngầm. Bất cứ ai nghe thấy cụm từ này đều không khỏi rùng mình. Một thế giới nằm ngoài vòng pháp luật, chính vì thế sự nguy hiểm của nó rất cao, nó bao bao gồm mọi thành phần, mọi tầng lớp trong xã hội, nó rất đa dạng. Nó luôn hoat động 1 cách âm thầm nhưng công khai, bí ẩn nhưng lộ rõ, không ai tham gia vào thế giới này mà có thể bước ra, dù họ may mắn dứt ra được thì nhẹ là thân bại danh danh liệt, nghiện ngập đủ thứ, mất đi sự trong trắng, còn nặng thì thân tàn ma dại, chết như chơi. Nhưng số người tham gia vào thế giới ngầm này không nhũng không giảm mà càng ngày càng tăng lên. Lý do á? Đơn giản thôi, chính là vì hai chữ: TIỀN và QUYỀN

   Trong thế giới ngầm cũng có phân chia giai cấp, tầng lớp, lãnh thổ như bao thế giới khác. Những người hoạt động trong thế giới này đều biết, kể cả người bên ngoài cũng biết, 2 vị vương quyền lực trong thế giới ngầm: Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ. Bất cứ ai muốn sống sót toàn mạng trong thế giớ này thì theo phe 1 trong 2 người này, còn nếu hoạt động riêng lẻ thì hậu quả khôn lường.

   Vương Tuấn Khải, nam vương cực kỳ hảo soái, bất cứ ai nhìn anh thì đều bị hớp hồn ngay, mái tóc đen nhánh, nụ cười tỏa nắng với chiếc răng khểnh, dáng a dáng thì như người mẫu, chuẩn cực kỳ. Aidaaa! Thư sinh lắm, nhìn vào cứ tưởng là con ngoan trò giỏi, học sinh gương mẫu. Nhưng có mấy ai biết được gia thế của anh. Ba là ông chủ đứng đầu phe Black nổi tiếng của thế giới ngầm, thu tóm rất nhiều quyền lực trong tay, nhưng chẳng may trong 1trận đấu súng, 1 viên đạn đã ghim thẳng vào tim ông, tử vong tại chỗ. Vương Tuấn Khải vì muốn rửa hận cho ba nên đã thay thế vị trí của ông ở tuổi 18. Và người giết ông khôngai khác chính là Dịch Dương Thiên Tỉ.

   Dịch Dương Thiên Tỉ, nam thần hảo soái không kém, dù cực kỳ đẹp trai nhưng lại vô cùng lạnh lùng, mặt luôn theo diện vô biểu tình, giống như mặt than. Số lần cười hả, rất ít, anh mà cười trước mặt đàn em thì 3 năm qua đếm chưa hết được 2 bàn tay. Nhưng anh lại đặc biệt cười nhiều, khi ở bên Nam Nam, Chí Hoành và gia đình (còn Kuma nữa :3). Anh là người sáng lập ra phe White trong thế giới ngầm sau khi ba anh, 1 thường dân, bị ba của Vương Tuấn Khải bắn chết. Dã tâm của anh rất lớn, chỉ giết ba Tuấn Khải thôi chưa đủ, phải giết cả Tuấn Khải và thâu tóm Black nữa. Tình bạn thân từ bé của 2 người đổ vỡ từ đó.

  ____________________

-         Nguyên Nguyên, đợi tớ - Chí Hoành gọi với

-         Cậu thật là, trực nhật lâu như vậy làm sao tớ chờ được - Vương Nguyền quay người nhìn Chí Hoành

-         Ây! Xin lỗi mà, về về - Chí Hoành tinh nghịch kéo tay Vương Nguyên

   Cả 2 lại như mọi ngày, tan học rồi cùng nhau trở về, cùng nhau nấu ăn, cùng nhau ăn, rồi lại cùng nhau ngủ. À! Là do 2 trẻ đã là bạn thân từ bé nên những hành động thân mật thế này chẳng có gì lạ cả. Thật sự thì lúc trước còn có Tuấn Khải và Thiên Tỉ, nhưng mà do lý do nào đó mà cả 2 không biết khiến cho 2 người họ rất ghét nhau.

   Hôm nay Chí Hoành trực nhật ra trễ, đã 6h30 rồi, bây giờ có đi mua thức ăn về nấu thì cũng không kịp, vậy là Vương Nguyên vội lôi Chí Hoành vào quán ăn "Clover"

-         Chị ơi, cho em 1 dĩa bánh trôi với 1 dĩa cua nữa - Vương Nguyên nói với chị phục vụ

   Vương Nguyên và Chí Hoành đặc biệt rất thích quán này. Vì sao à? Vì quán này vừa có món bánh trôi dẻo dẻo, vừa có món cua rang giòn giòn, không những thế, quán này còn được trang trí bằng hạc giấy đủ màu sắc, đủ kích cỡ, quả rất lung linh, còn do tên quán  nữa đó, đẹp kinh khủng. (ôi! Chỉ cần thêm Tuấn Khải với Thiên Tỉ nữa là đủ bộ rồi J )

-         Ưm~! Quán này vẫn làm bánh trôi ngon quá chừng. Ê, tiểu Hoành à, ăn cua đi, ngon lắm đấy - Vương Nguyên liên tục nói dù miệng đầy bánh trôi.

-         Tớ không thích ăn cua - Vương Nguyên toan nói tiếp thì bị Chí Hoành chặn miệng - Tớ cũng không thích ăn bánh trôi đâu, tớ chỉ yêu mỗi hạc thôi :3

   Vương Nguyên nghe cũng đủ hiểu, vội gọi ngay keo dẻo hình hạc cho Chí Hoành, cậu ta vừa thấy món ăn bưng ra lập tức vui vẻ ngồi ăn. Không khí đang vui vẻ, chợt bị Vương Nguyên phá quấy

-         Chí Hoành à, Thiên Tỉ với cậu sao rồi - Chí Hoành giật bắn người vì câu hỏi vì Vương Nguyên, làm rớt cả miếng kẹo dẻo đang ăn dở

-         Ừ ... thì ... cũng, cũng tốt - Chí Hoành hơi ngập ngừng

-         Cũng gì mà cũng chứ, đừng có sạo, 2 tháng rồi cậu chưa gặp anh ấy, đúng không? - Vương Nguyên a, cậu bắn trúng tim đen Chí Hoành rồi

   Chí Hoành chưa kịp biện minh gì thì ...

   RẦM, cách cửa quán mở toang ra, suýt nữa thì sứt ra bay thẳng lên trần nhà rồi. Ai ai trong quá cũng hướng đôi mắt kinh hoàng về phía cửa. Đứng ở đó, không ai xa lạ, chính là Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ.

                             

                                          

[Long Fic] [ Fan Fic] [ Khải Nguyên ] [ Tỉ Hoành ] [Drop] THẾ GIỚI NGẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ