Giới thiệu

2.3K 70 1
                                    

- Vương Tuấn Khải: nam, 20t, là con trai của người đứng đầu một xã hội ngầm lớn, có danh tiếng, là con người bí ẩn, lạnh lùng, hảo soái và cực kỳ đẹp trai, nhưng đằng sau con người ấy là một tính cách khác. Bí danh: Karry.

- Vương Nguyên: nam, 18t, người tình bí mật của Vương Tuấn Khải, một học sinh bình thường trường Moon Stars. Tính tình hiền lành, thân thiện và có vẻ ngoài cực kỳ đáng yêu, giỏi việc nhà. Bí danh: Roy.

- Dịch Dương Thiên Tỉ: nam, 20t, là một người rất có quyền lực trong thế giới ngầm, cũng là một ông chủ trong một xã hội ngầm, đối thủ lớn của Vương Tuấn Khải, cực kỳ ghét nhau mặc dù lúc bé chơi rất thân. Tính tình lạnh lùng, lãnh đạm và hơi quái, đặc biệt rất ít khi cười nhưng một khi cười thì cực kỳ hảo soái. Danh tính bí ẩn. Bí danh: Jackson\

- Lưu Chí Hoành: nam, 18t, cũng là một học sinh bình thường trường Moon Stars, bạn thân từ bé của Vương Nguyên và là người yêu, hảo bảo bối của Dịch Dương Thiên Tỉ, chính vì thế rất nhiều chuyện dở khó dở cười xảy ra. Tính tình giống hết Vương Nguyên. Bí danh: Vũ Văn

- Dịch Nam Nam: nam, 5t, là em trai của Thiên Tỉ, đáng yêu không kém Vương Nguyên ><, hảo hảo bảo bối của Thiên Tỉ, Chí Hoành dù là người yêu cũng phải chịu thua thứ hạng của Nam Nam trong tim Tỉ. Nhóc chính là nguyên nhân cho khá nhiều cuộc cãi vã của anh hai và anh rể, nhưng lại là mối dây liên kết hai người.

[Long Fic] [ Fan Fic] [ Khải Nguyên ] [ Tỉ Hoành ] [Drop] THẾ GIỚI NGẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ