A rendezvous saga?!

ابدأ من البداية

Deepa ma: Ma! Yenga ma irruku un gavanam? Adi patruntha yenna ma aagurathu??

Sivaangi: Sorry athai... naan yetho oru nenapula... she walked to the dining table and sat on one of the chairs.

Deepa ma Mv: Athaiya?? Yenna aachu ivaluku? Vazhakama Deepseyyy nu sollitu suthitu irrupa, yedho mood off pola...

Sivaangi was lost in her thoughts when Ashwin, Lakshminathan thatha, Ramkumar pa and Deeksha sat down for breakfast.

Deeksha: Aii sivu... Deeksha shook Sivaangi's shoulders

Sivaangi: Uhh... yen-na?

Deeksha: Yenna dii aachu? Yethayo yosichitte irruka?

Sivaangi: Uhm.. onnum illa dii

Deepa ma: Nalla kellu.. ippo kooda padi lerndhu keela vizhunthurpa.. yenga thaan vech irukaalo gavanatha!

Ramkumar pa: Yenna ma, paathu vara koodatha?

Sivaangi: Pschh..il-

Lakshminathan thatha: Yenna da kanna aachu?

Sivaangi: Onnum illa thatha.. theriyama vizha poiten..

Ramkumar pa: Inime paathu nada seriya?

Sivaangi: Seri pa..she slightly smiled

Ashwin's head was down and he stared at the white plate in front of him. Something told him that he was the reason for her behaviour. But there is no way he is going up to her and apologies.

Deepa ma: Seri, seri, saapdalam...Neelu ma! Saapadu eduthu veinga!

Neelu ma: Haan seri ma!!

Breakfast was arranged on the table and Deepa ma began serving everyone. She walked over to Ashwin and placed 5 dosas on his plate...

Ashwin: Ma...ma...yethuku ma ivlo? Naan yevlo saapduven?

Deepa ma: Yennada pudhusa kekura? Neenum Sivaangiyum ore plate le thaane saapduveenga? Nee thaane avaluku ooti viduva??

Ashwin: Yen? Avalukku kai illaya??

Deepa ma: Dei, yennada aachu-

Sivaangi: Psch.. athai, yennaku pasikala neenga saapdunga...

Sivaangi stood up and left the table. She ran to their room in tears.

Sivaangi mv: Yenna aachu ivaruku? Nalla thaane irunthaaru..? Ippo yen ippdi laam behave pandraru? Yennaku romba kashtama irruku..

She sat on their bed crying until she dozed off without her knowledge...

............

Deeksha: Sivu...sivu...ezhundhiri da..

Sivaangi stirred in her sleep and she woke up to Deeksha sitting next to her caressing her face.

Sivaangi: Hey, sorry da.. thoongiten theriyama..

Deeksha: Athellam paravala...Annan oda friends vara time aachu va polam.

Sivaangi nodded and both of them went downstairs. Ashwin was sitting on the couch scrolling through his phone. Sivaangi looked at him and twisted her lips.

Sivaangi Mv: Thimiru pudichavan!

Suddenly, the doorbell rang. Deepa ma opened the door with a smile knowing who it could be.

:Achuuuuuuuuuuuu

Sivaangi Mv: Achuu va? Yevo avo?

Sivaangi turned to see a lady in her mid 20s next to Rakshan and another man.