A winesome visit!

Ashwin drives his car with butterflies in his stomach. He has never felt like this. He always is bold and roars like a lion, he can't believe that he is so nervous for a girl that is going to be his future sister in law!

As different things were running in his mind, he reached Sivaangi's house. He was debating on going inside or not but remembering his mum's glare, he walked inside huffing and puffing.

He walks in with the same thoughts, he decided to avoid her how much ever she teases him or talks to him.

But, seeing the sight in front of him, he immediately melted and threw away all those thoughts without his knowledge. Sivaangi was sitting on the dining table and Pavi was feeding her, she was making cute faces begging Pavi that she was full but Pavi kept feeding her.

Pavi: Papu, innum konjam thaan, seekiram saapdu!

Sivaangi: Akkaaaaa! Pls ka! Podhum pleech, yen thoppai full aaiduchu paaruuu

She showed her stomach cutely. Pavi smiled but was not even close to letting her go without finishing her food.

Pavi: Papu, athellam mudiyaathu! Firstu nee saaptu mudi!

Sivaangi mookaala azhuthufyed and continued eating.

Pavi turned slightly to see Ashwin standing at the front door like a statue.

Pavi; Hey Ashwin! Ulla vaa, yen angaye nikkura?

Pavi's voice pulled Ashwin out of his trance, slightly nodded and he walked in.

Binni ma walks out of the kitchen: Va da Ashwin, yeppadi irruke??

Ashwin: Naan nalla irruken ma, neeenga yeppadi irrukeenga?

Binni ma: Naanga yellarume nalla irukom pa!

Ashwin: Aan ma, Amma amvaasai ku sweet paneerthaanga, atha kuduka thaan vandhen ma, indhaanga!

Binni ma smiles and takes the box. She goes inside the kitchen to put it away.

Pavi continues feeding Sivaangi and so Ashwin walked towards the dining table.

He looked at Sivaangi and winked, immediately her breath stopped and she turned red.

Ashwin: Yenna Kutty chaathaneyy, eruma kaada vaiysu aadiuchu innum Pavi ooti vitutu irruka?

Sivaangi: Dei uncleyyyy, ippove soldren, yenna veena vambu illukaadhe, aprom kadha kandhal aayirum!

Pavi chuckled and gave Ashwin a "Unnaku ithu thevaiya?" look.

Ashwin: Chi peh! Nee ivalukku yedhuku ooti vittutu irruke??

Pavi: Yen? Yenna aachu? Yen papu kutty ku naan thaan ootuven!

Ashwin: Papu kuttya?? Unga drama va konjam stop pannunga ya! Mudiyalai!!

Pavi: Unakku yen yeriyuthu? Papa intha last bite saaptutu paapom...

Ashwin: Yennaku laam onnum yeriyalai, ivoloda capacity theriyama pesurai nee! Iva anniki yenna panna theriyuma? Anniki ice cream kadaila...

Sivaangi's eyes widened and she quickly shut his mouth.

Sivaangi: Uncleyyy, unga kitta onu sollanum, konjam ULLA vaanga please...

Ashwin gulped seeing her glare and her emphasis on the word "ULLA".

Pavi shook her head and went inside to wash her hands.

Sivaangi dragged Ashwin by his wrist to her room. They entered her room and she shut the door.

She slowly turned towards him with her hands on her waist.

She glared him and raised her eyebrows. He quickly shook his head like a kid.

Sivaangi: Dei moota bonda! Anga yenna da panna paatha?

Ashwin: Unmaiya sonnen...

Sivaangi: Oh hoooo.... Avlo theiriyum vandhuducha unakku?? Irru naan poi chocolate vishiyatha poi Amma, Appa, Pavi akka yellar kittayum solren!

Ashwin Mv: Iva therinju pesuraala, illa theriyama pesuraala? Namba ivalku kiss kooduthatha ava appa amma, akka kitta yellam sonna yenna velaka maarthaalaye adichi soratha poranga. Haiyoooo, haiyooo

Ashwin: Eh! Eh, seri, seri sorry, pottu kuduthuraatha pleeeessssss....

Sivaangi: Seri, seri, romba kenjaatha. Inime ippdi panna.... Naan poi Pavi, Amma, Appa, unga Appa, Amma, Thatha yellar kittayum solli, unna asinga paduthi, chocolate thirudan nu moothre koothalai... yen peru Sivaangi illa da!

She couldn't breath and was gasping for air, Ashwin quickly pulled her and pinned her to the wall. Their proximity stopped her breath.

Ashwin: Rowdy, moochu vidu firstu....

He caressed her chest slowly in an attempt to calm down and kissed her nose.And it worked like a charm!

His touch didn't feel wrong in anyway, it was comforting for her and she felt electric circuits rushing through her body.

Ashwin whispers: Seri, naan poitu varen! Bye Kutty chaathaneyyyy!

Before she could reply, he ran out of her room chuckling at her red face.

He went downstairs and saw everyone.

Binni ma: Yenna pa, Sivaangi romba thola panra la?

Ashwin: Apdi laam illa ma, summa ava rooma suthi kaatitu ava collegea pathi pesitu irunthom!

Ashwin went home after that and both of them slept with a smile in their cozy beds.

But still, the same fear, triggered Ashwin...
...................................................................................
Vanakam, vandhanam, namaskaram makkaley! Yellarum yeppadi irukeenga? Sorry I wasn't able to update for the past two days, school arambichiruchu😭😭😭😭. Inniki thaan first day, actually coach le chapter oru alavuku ezhuditen, but seri mokka chaptera poda kudaathe thaan school lerndhu vandho odanae ezhuthi mudichitu podren (aanalalum mokka chapter thaan... but paravala😅😅) Inniki konjam homework kuduthaanga, nalaiki first thing mudichitu I will catch up on some chapters!💜💜

Aprom, chapter yeppadi irunduchu?? Manichufy for the late update. Mulichitu iruntheenga na, ippo padichitu nalla korata vuttu thoongunga, illaina kalaila endhrichitu padichitu thiruppi thoongunga!

This chapter is dedicated to malavika0012 . Cheer up baby!😘😘

Cheri, apo naan utharavu vaangikaren! Tata, bubye, umahh😘😘

Nanadri Vanakam,
With love,
Your authoreyy ❤️