Just Husband Obligations!

Start bij het begin

Ashwin: Seri sorry, naan poi fresh aiyitu varen, aprom namba rendu perum saapduvoma?

Sivaangi: Onnum venam po!

Ashwin: Sorry ammu...

Sivaangi: Pandrathellam pantu, ammu gummunu, pehh. Seekiram poitu va, Idiyapam saapda waiting le irruken...

Ashwin: Cuteu dii nee... tho vandharen!

Sivaangi: Podhum!

Ashwin chuckled and jogged upstairs to their room to freshen up whilst Sivaangi yawned and tried continuing her K-drama.

Ashwin came back down after 15 minutes in a sweat shirt and joggers. Sivaangi was nearly asleep but was holding herself from doing so.

Ashwin: Oii Sivaangi ma, va saapdalam!

Sivaangi: Mm..? Haan? Aahn, varen...

Yawning, Sivaangi carried herself to the dining table and took a seat. Ashwin who sat next to her, opened the hot pack that had Idiyapam in it and grabbed tongs to serve them.

Sivaangi: Idiyapama?? Huh? Yennaku venam! Yennaku venam!

Ashwin: Yen ma? Ippo thaane ma Idiyapam saapda waiting le irruka nu sonna?

Sivaangi: Athu 15 minutes ago! Ippo yennaku venam!

Ashwin (huffed): Seri, ippo yenna venum?

Sivaangi: Aahnnnn... Haan! Uthappam!

Ashwin: Uthapama?

Sivaangi: Aama Ashwineyy, Uthapam thaan! Nee yenna pandra na, oru sombu thani eduthuko, atha kalu le oothi, velakumaara yeduthu, adi pakama thirupi, varatu, varatu, varatu nu oru naalu illupu illuthu, nalla wash panniko! Hygiene mukkiyam le?

Athu kapram, oru kinam neraya maav eduthu, periya round aavum illama, chinna round aavum illama, podhuva oru rounda oothi, naal anju vengayatha imbutu alli, podipodiya naruki, apdiye melapla paraparaparapara nu thoovi vittu, oru neelamana carrot eduthu, athaiyum podipodiya naruki, apdiye mel aapla paraparapara nu thoovi vittu.. Oru 16 karandi neiya eduthu, athulla 6 karandi neiya, ul sideu, apdiyeee lessa velavi vittu, 10 karandi neiya dosaiku veli sideu apdiyeee velavi vittu. Idli podi irruku le? Idli podi? Atha apdiye alli, mazhai chaaral maari, athaiyum mel aaple paraparapara nu peiya vittu. Aahn.. pothunaapla, apdi oru perattu, ippdi oru perattu, apdiyum peratti vittu. Apdiye redu colour le, muruga, muruga, muruga vittu, azhaga madichu, gama, gama, gama nu oru uthapam kondu va pa!

Sivaangi finished her explanation and turned her to find Ashwin closing his eyes breathing in and out continuously.

Sivaangi Mv: Moochu payirchiyo?

She lightly shook him: Ashwineyy...Ashwineyy...

Still closing his eyes: Yenna?

Sivaangi: Uthapamuu!

Ashwin: You are getting on my nerve Mrs Ashwin kumar!

Sivaangi: Well you are getting on mine calling me after you!!

Ashwin: Shooo, ippo yenna thaan pannanum?

Sivaangi: Uthapam panni thara mudiyuma? Mudiyatha?

Ashwin: Mudiyathu pehh!

Sivaangi: Appo yennaku saapadu venam.. naan thoonga poren bye!

She stood up and walked a few steps..

Ashwin: Aiii, nillu!

Ashwin held her wrist and she turned to face him.

Sivaangi: Yenna?

Ashwin: Va, pani tharen...

Sivaangi: Venam, venam! Yennaku thookam varuthu, naan poi thoongaren!

(Authoreyy: Ada oru Uthapathuka da intha alumbu pandringa?🤦‍♀️)

Ashwin: Aii, va dii!

He pulled her and piggy backed her the opposite way with their backs touching each other. Sivaangi began wiggling herself trying to get out of his hold. But, Ashwin carried her to the kitchen. He put her back down and turned to her.

Sivaangi: Adeii! Thookarthuku munnadi precaution laam thara maatiya?

Ashwin: Yen pondati ya thooka naan yaar kitta sollanum?

Sivaangi: Yen kitta sollanum!

Ashwin: Seri, seri kochikadha, va nee ketta uthapam seiyalam...

Sivaangi nodded and sat on the kitchen slab and started playing with the spoons. Ashwin grabbed the dosa batter from the fridge and put it aside. He took some onions and carrots upon her request and chopped them up finely. He switched on the stove and placed the pan on it. After heating it up, he poured some of the dosa batter on it and smoothened it with the ladle. He sprinkled some onion and carrot on top as well as some idly podi. Showering the dosa with Ghee, he flipped it once ready and placed it on a plate.

Ashwin: Uthapam readyy!

Sivaangi: Aiii!! Supereyyy!!

Sivaangi clapped her hands excited as Ashwin slowly tore a piece of the Uthapam and blew it to cool it down. He then fed her the dosa. Receiving no feedback from her, he nudged her.

Ashwin: Yeppdi irruku?

Sivaangi remained silent but since she was still sitting on the kitchen slab, she encircled her legs around Ashwin's waist and pulled him closer.

The plate and kitchen counter being the only gap between them, their foreheads touched.

Sivaangi (whispers): Supera irruku... unna maariye!

Ashwin (whispers back): Thank you, thank youu!

They both chuckled and finished eating with their banters. Both of them went to bed wholeheartedly.
......................................................................................
Vanakam, vandhanam, namaskar makkaleyyy! How is everyone??

First off, Merry Christmas to everyone!!❤️❤️

Aprom, chapter yeppdi irunchu? Romba naal kalichu ashaangi chapter! Aprom, have you guys seen the Uthapam Vadivelu comedy? One of my favssss and so I incorporated it into this chapter! Hope you guys like it!❤️💗

Aprom naan utharavu vaangikaren! Have an amazing Sunday!!❤️

With love,
Your authoreyy❤️❤️