Phần 8

895 2 0
                                    

CHƯƠNG 651: TỬ SÁT KÍNH.
Phiêu Miểu Tiên Tôn nói: "Cửu Dương kiếm phái nếu không phải đã đầu nhập vào Thiên Huyền Minh, một cái môn phái như vậy, như thế nào lại thoáng cái đã bị tiêu diệt?"

Một vị hộ pháp nhịn không được hỏi: "Với ý của cung chủ, Vệ Đạo Minh cùng Thiên Huyền Minh, rốt cuộc người nào là người thắng cuối cùng?"

Phiêu Miểu Tiên Tôn cười khổ: "Dưới đại kiếp nạn, chưa từng có người thắng, bất quá, vô luận là Thiên Huyền Minh hay Vệ Đạo Minh, đều không có khả năng hoàn toàn ăn tươi được đối phương. Hiện tại chuyện bọn họ muốn làm, chỉ là không ngừng làm tiêu hao đối phương, thẳng đến khi Tiên Tôn ngã xuống đủ nhiều."

"Ta biết chủ ý nội tâm của nhị vị hộ pháp, các ngươi là dự định nếu Thiên Huyền Minh cường hoành, sẽ tìm Thiên Huyền Minh nương tựa?"

Hộ pháp này nói: "Chúng ta nghĩ như vậy, cũng là hi vọng Phiêu Miểu tiên cung ít tổn thất nhất."

Phiêu Miểu Tiên Tôn thần tình bất đắc dĩ: "Các ngươi hai người biết một mà chẳng biết hai, Cửu Dương kiếm phái Cửu Dương tổ sư, hắn cùng với Dương Lăng trong lúc đó có hiềm khích, lần này đầu nhập vào Thiên Huyền Minh, nguyên nhân lớn nhất là ở chỗ Dương Lăng."

Hai vị hộ pháp còn muốn hỏi nữa, nhưng vừa nói đến Dương Lăng, thì bên ngoài có người báo lại: "Cung chủ, có một vị Dương Lăng bái kiến."

Phiêu Miểu Tiên Tôn đạm đạm nhất tiếu: "Cho mời."

Dương Lăng tiến vào đại điện, hướng Phiêu Miểu Tiên Tôn vừa chắp tay, cười nói: "Xin chào ba vị Tiên Tôn."

Hai vị hộ pháp, cũng không dám coi thường Dương Lăng, các nàng đều biết người trước mắt, có lai lịch cực lớn.

Mời Dương Lăng ngồi, Phiêu Miểu cười hỏi: "Ngươi tới nơi đây, chẳng lẽ là lo lắng Thiên Huyền Minh sẽ tập kích Phiêu Miểu tiên cung sao?"

Dương Lăng cũng không phủ nhận: "Đúng vậy, đồng thời cũng muốn khuyên các ngươi tạm thời đi tới Vạn Pháp Môn. Trong Vạn Pháp Môn, tính cả Phiêu Miểu tiên cung, có thể có mười vị nhất phẩm Linh Đài Tiên Tôn, lực lượng này là rất cường đại, Thiên Huyền Minh cũng vô pháp làm gì được."

"Thế cục phát triển đến hôm nay, chư phái cùng nhau tự bảo vệ mình là biện pháp duy nhất, bất luận một cái môn phái nào muốn một mình chống đỡ, đều không có khả năng." Dương Lăng nói rằng.

Hộ pháp này không cho là đúng: "Dương đạo hữu, Phiêu Miểu tiên cung cũng không muốn tham dự tranh đấu."

Dương Lăng cười: "Có hay không tham dự tranh đấu, đã không còn do Phiêu Miểu tiên cung quyết định. Nhị vị Tiên Tôn đều là trí tuệ chi sĩ, thử nghĩ một chút, Thiên Huyền Minh, Vệ Đạo Minh đều muốn cho nhất nguyên đại kiếp nạn tiêu thất nhanh một chút, sẽ làm như thế nào đây?"

Một vị hộ pháp hơi trầm ngâm, sắc mặt đổi đổi: "Xem ra chúng ta quả nhiên không còn đường nào có thể đi!"

Dương Lăng gật đầu: "Thiên Huyền Minh cùng Vệ Đạo Minh mặc dù có tranh đấu, thế nhưng loại tranh đấu này cũng không phải ngươi chết ta sống. Hơn nữa hai bên đều có thực lực rất mạnh, ai cũng không có thể thoáng cái thôn phệ được đối phương. Vì thế, hướng thế lực thứ ba hạ thủ, là lựa chọn tốt nhất."

Thôn thiên fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ